Chương 17

143 11 2
                                    

Chương này: Hi Trừng đám hỏi đã thành kết cục đã định, ngải đặc biệt ta nương tử @ dây cót vi

--------------------

Giang Trừng tu dưỡng bảy ngày, mới khó khăn lắm có chút chuyển biến tốt đẹp, hắn đi tối cao lâu lúc trời như nghiêng mực, phảng phất sau một khắc liền có thể từ đen nhánh mây tầng ở giữa toát ra mưa đến, phong thanh đánh vào trên cây lúc thanh âm hơi lên bực bội, gió thổi báo giông bão sắp đến, cảnh tượng như vậy cực giống bây giờ Liên Hoa Ổ tình huống, cũng may mình kim đan một chuyện không ngoại nhân biết được, nhưng cuối cùng sẽ có một ngày sẽ bại lộ, Giang Trừng chờ không được. Cũng không thể ngồi chờ chết.

Giang Trừng vừa mới nhập tối cao lâu, nặc tại mây tầng giọt mưa liền nghiêng rơi xuống. Nháy mắt ẩm ướt mặt đất, Giang Trừng thì đi ước định cẩn thận nhã gian, tiểu nhị bên trên ấm trà liền hiểu chuyện lui ra. Giang Trừng sắc mặt còn có chút tái nhợt. Cũng may cũng không quá mức trở ngại. Nhắm mắt dưỡng thần ở giữa nhã gian cửa bị người trừ vang, Giang Trừng nói: "Tiến."

Người tới chính là Lam Hi Thần, vẫn như cũ là một bộ trắng thuần quần áo, hắn khi nhìn đến Giang Trừng hậu tâm bên trong xiết chặt, Giang Trừng sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, tựa hồ so trước đó càng phát ra gầy gò chút, Lam Hi Thần gác lại trong tay dù, hỏi: "Giang tông chủ sao rồi?" Trong lời nói tận ngậm lo lắng, Giang Trừng chỉ tục chén trà nói: "Không có chuyện gì, bất quá nhiễm chút phong hàn." Giang Trừng nói như vậy, không đợi Lam Hi Thần mở miệng, lại nói: "Lam Hi Thần, ngươi coi là thật nguyện cùng Liên Hoa Ổ thông gia?" Giang Trừng đôi mắt nhẹ giơ lên, quét vào Lam Hi Thần trên mặt, Lam Hi Thần chưa từng do dự, chỉ nói: "Vâng."

Giang Trừng cúi đầu nhìn xem chén ở giữa trà, hắn không biết Lam Hi Thần thực tình mấy phần, cũng không biết lần này là thật hoặc giả, nhưng hắn biết, Liên Hoa Ổ cũng không cái gì để Lam Hi Thần tốt mưu đồ. Thế là hắn nói: "Trạch Vu Quân hiểu ta bao nhiêu?" Lời này để Lam Hi Thần yên lặng một lát, hắn không hiểu rõ hắn toàn bộ, lại biết tính tình của hắn."Giang tông chủ như thế nào, ta dù chưa biết toàn bộ, nhưng cũng được nhưng một hai. Không biết Giang tông chủ nhưng nguyện cho ta cơ hội này? Để ta hiểu rõ ngươi." Lam Hoán nhẹ nhàng nói, trong lời nói giống như ngậm chút cẩn thận từng li từng tí. Giang Trừng trầm mặc chốc lát nói: "Lam Hi Thần, ta có thể cùng ngươi thông gia. Nhưng có chút sự tình, ta cũng không muốn lừa gạt ngươi. Như nghe xong, ngươi không muốn thông gia, liền như vậy coi như thôi." Giang Trừng hắn xưa nay thản nhiên, lần này cũng không muốn tướng giấu. Hắn đem tất cả quá khứ đều đều mở ra đặt ở hai người trước mặt.

Lam Hi Thần nghe thấy Giang Trừng nói: "Ta cùng Lam Trạm. . . Từng có hạt sương tình duyên." Giang Trừng nói thản nhiên, Lam Hi Thần chăm chú nắm tay áo, luôn luôn đoan trang bây giờ lại cực lực duy trì lấy, Giang Trừng lại nói: "Đã có tiếp xúc da thịt." Lam Hi Thần miễn cưỡng cười cười, lần này chuyện cũ đến quá mức đột nhiên, Lam Hi Thần nhất thời cũng không biết nên như thế nào đáp lại, hắn cũng không biết Lam Trạm cùng Giang Trừng khi nào có cái chủng loại kia quan hệ, lại càng không biết, bây giờ nên như thế nào, thế là hắn hỏi: "Kia Giang tông chủ vừa ý duyệt Vong Cơ?" Giang Trừng nhất thời không biết nên trả lời như thế nào, hắn tư sấn một lát, trong mắt có chút mờ mịt, cuối cùng hắn lắc đầu: "Không biết, ta có lẽ là còn niệm tình hắn." Lam Hi Thần bộ dạng phục tùng không nói, nửa ngày thở dài nói: "Nhưng Vong Cơ cũng không phải là tâm duyệt Giang tông chủ." Lam Hi Thần biết chính là Lam Trạm thích Ngụy Anh, lại không biết vì sao bế quan. Giang Trừng trầm mặc xuống, là vậy, cho dù hắn cùng Lam Trạm từng có mấy lần quan hệ, hắn cũng biết Lam Trạm trong lòng đến tột cùng là ai, vậy thì như thế nào đâu? Hắn lại nghe Lam Hi Thần nói: "Đã Vong Cơ trước vứt bỏ Giang tông chủ, nhưng ta không phải Vong Cơ. Giang tông chủ, quãng đời còn lại quá dài, ta nghĩ cùng ngươi cùng nhau đi xuống."

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ