Chương 19

179 13 2
                                    

Nói như thế nào, tạp đã chết, viết ta rất khó quá, chương này lược thuật trọng điểm: ác mộng bắt đầu. Ngải đặc biệt nhà của ta nương tử @ phát điều vi

--------------------

Gần đây thời tiết càng phát ra lạnh, dù là Giang Trừng là người tu hành, cũng không khỏi cảm thấy tia lạnh, một ngày lại mê man cùng trên giường mà không được tỉnh, bị Ngụy Anh phát giác mới biết là nhiễm phong hàn, cái trán nóng lợi hại. Phần bụng cũng là đau dữ dội, lúc này gọi ôn nhu, ôn nhu đuổi tới sau liền cùng người dò xét mạch, lông mày càng phát ra nhíu chặt, không nói đến đan điền kim đan dị biến càng lúc càng lớn, cái này bỗng nhiên nhiễm lên phong hàn, một chút bệnh nghiêm trọng như vậy, sợ là thời gian ngắn được không, Ngụy Anh thấy ôn nhu thần sắc đóng băng, cảm thấy lại cũng sinh thấp thỏm. Lên tiếng hỏi: "A Trừng làm sao rồi?" Ôn nhu thu tay lại, thần sắc đóng băng, nửa ngày lên tiếng nói: "Trận này phong hàn, thời gian ngắn sợ là được không, muốn sống tốt tu dưỡng."

Ngụy Anh đáp ứng về sau, ôn nhu nhân tiện nói: "Ta đi trước sắc thuốc." Ôn nhu ngắm Giang Trừng một chút, ngầm thở dài, liền cách gian phòng, Ngụy Anh ánh mắt hơi có vẻ lo lắng, tổng cảm giác trận này phong hàn cùng kim đan thoát không khỏi liên quan, nhưng cũng không biết nên như thế nào làm, sáng tối ở giữa đành phải trước thả lỏng trong lòng, cũng không biết phải chăng nên nhờ sách nói cho Vân Thâm vị kia. Được rồi, trước nhờ sách một phong đi.

Khi Lam Hi Thần biết Giang Trừng nhiễm phong hàn, ốm đau không dậy nổi lúc cảm thấy vội vàng, đợi thật vất vả đem tông vụ xử lý xong, lại dặn dò Lam Uẩn bọn hắn hảo hảo chiếu khán một phen, mới lấy ngự kiếm về đạo Vân Mộng, nguyên bản muốn nửa ngày thời gian hắn lại chỉ dùng một canh giờ, nhập Liên Hoa Ổ sau Giang Ẩn tiếp kiến lúc kêu: "Chủ mẫu. . ." Lam Hi Thần lại chưa đợi hắn nói xong, gật đầu sau nói: "Vãn Ngâm, vừa vặn rất tốt chút rồi?" Giang Ẩn trầm mặc chút, lại nói: "Còn rất nhiều, chỉ là như cũ đề không nổi khí lực. Nhưng như cũ mỗi ngày phê duyệt công vụ, rất là mệt nhọc." Lam Hi Thần trong lòng càng vội vàng: "Mang ta đi nhìn xem." Giang Ẩn đáp một tiếng liền ở phía trước dẫn đường, sắp tới trước cửa Giang Ẩn liền lui ra.

Lam Hi Thần đẩy cửa ra liền thấy nằm ở trên giường Giang Trừng, Giang Trừng có chút mở mắt, chỉ cảm thấy đau đầu não trướng, thân thể đề không nổi bất luận khí lực gì, hắn nỗ lực chống lên thân thể, Lam Hi Thần liền lên mau vịn Giang Trừng, hắn nhẹ nhàng nói: "Không phải để ngươi hảo hảo chiếu cố mình a? Sao hoàn thành dạng này." Trong lời nói không thiếu đau lòng, Giang Trừng thần sắc còn có chút tái nhợt, liếm liếm hơi khô cạn bờ môi nói: "Nào có như vậy tự phụ, một trận phong hàn thôi." Lam Hi Thần cái kia nghe được Giang Trừng nói những lời này, lúc này nhăn lông mày: "Cái này phong hàn đến đột nhiên. Ngươi sao như vậy không thương tiếc thân thể của mình." Giang Trừng con mắt chớp chớp: "Không ngại."

"Sao e rằng ngại, ngươi cần tĩnh dưỡng, mỗi ngày phê duyệt công vụ càng thêm mệt nhọc, như thế không thương tiếc thân thể có thể nào tốt." Lam Hi Thần sắc mặt trầm xuống, dĩ vãng đều treo ôn nhu như xuân tháng ba gió tiếu dung giờ phút này hoàn toàn biến mất, Giang Trừng có chút kinh ngạc, vẫn nói: "Lam Hi Thần. . . Ngươi không cần như thế." Dù sao mình cùng Lam Hi Thần chỉ là một trận thông gia, càng không nói đến hắn đối Lam Hi Thần không quá mức tâm tư. Nơi nào muốn hắn quan tâm như vậy, cũng không biết là ai báo cho Lam Hi Thần hắn bệnh, Giang Trừng có chút bất đắc dĩ, lại đổi đề tài, hỏi: "Vân Thâm Bất Tri Xứ không có chuyện a?" Lam Hi Thần ôn thanh nói: "Tạm thời không có chuyện gì, ta đã xem tông vụ đều xử lý."

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ