Chương 2

893 50 2
                                    

Này thật sự là cái đốt não trường thiên!

——————————————————————

Sơ hơi ánh nắng xuyên thấu qua nhánh cây, sáng sớm lộ còn dính điểm lạnh, Ngụy Anh từ bước Vân Thâm lúc, cái bóng hay là nhu hòa, Vân Thâm một năm bốn mùa đều là yên tĩnh, oanh không hướng yến không tới. An tĩnh đáng sợ, cảnh trí tuy tốt, đến cùng là buồn tẻ không thú vị chút, không so được Vân Mộng đến náo nhiệt.

Mà gần đây, càng là đắm chìm đáng sợ, Ngụy Anh tựa tại một viên cây liễu bên cạnh, gãy cành dính ở trong lòng bàn tay chơi nhặt, hắn hơi nheo mắt, mới vừa đi tĩnh thất tìm Lam Trạm lúc, bị hai người môn sinh ngăn tại ngoài cửa, nói là Hàm Quang Quân bế quan, không tiện vì ngoại nhân quấy rầy. Thế nhưng là Lam Trạm năm trước mới có thể bế quan một chuyến, cũng không có người thủ vệ, lần này bỗng nhiên lại bế quan, sợ là có kỳ quặc.

Chỉ là cái này kỳ quặc vì sao, cũng là chỉ có người nhà họ Lam nội bộ mới biết, Lam Khải Nhân thoái ẩn nhiều năm, tự nhiên là không tiện quấy rầy, mà Ngụy Anh này đến trừ tìm Lam Trạm hỏi thăm bế quan cùng lời đồn đại một chuyện, bên ngoài tin đồn một ngày thịnh tại một ngày, còn nói là Giang Trừng bất trinh, còn nói là Giang gia ra bàng môn tà đạo, cái này bất trinh đối tượng thế mà là Lam Trạm, mà cái gọi là bàng môn tà đạo, Ngụy Anh hừ lạnh một tiếng. Giang Trừng lúc nào còn mặc cho được đám kia vô tri bách tính đến xoi mói rồi? Lưu ngôn phỉ ngữ mặc dù bị đè xuống, chỉ là dừng không ngưng. Liền khó mà nói.

Trừ việc này, quan trọng hơn chính là đến tìm Giang Trừng. Giang Trừng năm gần đây quan đến Cô Tô sau liền chưa từng về Vân Mộng. Ngụy Anh chỉ coi hắn cùng Lam Hi Thần đã lâu không thấy, dù sao cũng là đạo lữ, đã lâu không thấy, tổng cũng lưu lại lâu chút.

Thẳng đến mấy ngày trước đây một phong thư đưa đến Vân Mộng, Ngụy Anh mới phát giác sự tình không đúng. Nói chung ý tứ chính là, tông chủ một vị từ sông qua mà mặc cho, Ngụy Anh từ phụ, lại nói liên miên lải nhải bàn giao chút cái khác, chữ viết ngược lại giống như Giang Trừng viết, sông qua cùng Kim Lăng đều xác nhận qua, chỉ nghi chạy lên não. Cho dù như thế, Ngụy Anh lại một chút phát hiện không đúng chỗ, Giang Trừng viết Ngụy Anh danh tự lúc, phía dưới cái kia nữ chữ xưa nay không ra mặt. Ngụy Anh không bao lâu vì thế không ít trò cười qua Giang Trừng. Giang Trừng chỉ cười lạnh âm thanh, đáp lễ hắn nói: Ngươi biết cái gì!

Mà lần này nữ chữ đã ra mặt, tuyệt không phải Giang Trừng thủ bút, mà luyện qua thư pháp người bắt chước bút tích đến, tự nhiên là không hiện dấu vết. Chỉ là Giang Trừng đến tột cùng gặp chuyện gì? Sợ cũng chỉ có Lam gia mới biết, chính suy tư nên như thế nào. Đã có môn sinh nói ra: "Ngụy công tử, tông chủ mời ngài đi phòng nghị sự." Ngụy Anh giương môi cười một tiếng, quả nhiên phong lưu tùy ý. Đáp một tiếng "Được" Liền cất bước hướng phòng nghị sự đi đến.

Lam Hi Thần sớm đã pha bên trên một bình trà hảo hảo chờ lấy, nhưng Ngụy Anh này đến lại là không vì thưởng thức trà, Lam Hi Thần không từ không chậm rót một ly trà, mạc mạc phù khói bên trong hắn nói: "Ngụy công tử này tới là vì chuyện gì?" Trong lời nói là ôn nhuận như ngọc, tìm không ra điểm sai.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ