Chương 23

200 14 13
                                    

Chương này lược thuật trọng điểm: như thế nào quang cảnh không chịu nổi luận, đúng hẹn lạnh là nguyệt ngân. Ngải đặc biệt nhà của ta nương tử @ dây cót vi

----------------------

Lam Hi Thần từ ngày đó về sau, liền ít có hơn cách, khô đình sắc thu ở giữa đơn độc có một gốc Hồng Hải đường, cùng hiện hoàng Diệp nhi hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, sắc trời hơi ám trầm, là một bộ mưa gió nổi lên cảnh thái, Giang Trừng thân thể dù càng phát ra không tốt, nhưng cũng có thể nhiều đi lại một phen, hắn sớm đã viết thư đi Liên Hoa Ổ, để Ngụy Anh xem trọng Liên Hoa Ổ chính là, về phần hắn, Giang Trừng bẻ một nhánh hải đường, phía trên lộ liền trượt xuống, không xuống đất mặt ẩn vào không gặp. Hắn nhàm chán hủy đi cánh hoa, liền nghe sau lưng một thanh âm nói: "Vãn Ngâm sao cầm hoa hải đường gãy rồi?"

Giang Trừng không nói, mím môi nhìn về phía Lam Hi Thần, lại nghe Lam Hi Thần nói: "Vãn Ngâm những ngày này lại hảo hảo ở, ngày mai ta lên đường có việc, sợ là không thể cùng ngươi một khối." Lam Hi Thần nói như vậy, Giang Trừng lại nhẹ gật đầu, lại nói: "Làm việc của ngươi đi thôi." Nói xong lại không ngôn ngữ, những ngày này luôn luôn như vậy, Giang Trừng vốn muốn hỏi một chút Lam Trạm ở nơi nào đi, nghĩ nghĩ lại tiếp tục ngậm miệng, không có gì tốt hỏi. Lam Hi Thần lắc đầu, lặng yên không một tiếng động rời khỏi phòng.

Này ngày không gió, ngay cả lâu không gặp ánh nắng cũng hiển đến, Lam Hi Thần thật sớm liền đem tất cả tông vụ xử lý sạch sẽ, hắn mới lấy có trong chốc lát khởi hành, tiến về núi Biệt Vân chỗ tìm kiếm lá Kỳ Lân, lá Kỳ Lân khó được, thế gian vẻn vẹn một gốc, nhiều năm băng phong tại vách núi dốc đứng chỗ, toàn thân tuyết trắng, có bảy lá, kỳ diệp linh lực dồi dào, có thể bổ cứu kim đan cùng linh lực, nhưng cực kỳ khó cầu, bên ngoài che đậy một tầng độc băng, vô luận ngươi như thế nào lấy lá Kỳ Lân, chỉ cần lá Kỳ Lân vừa rời đi thổ địa, tầng kia độc băng liền sẽ chuyển di đến hái lá người trên thân. Lấy này lá người, không phải một mạng đổi một mạng mà không thể được, mặc dù chỉ là truyền thuyết, không người dám thử một lần, nhưng Lam Hi Thần nhất định phải thử, dạng này, Giang Trừng mới có thể có một chút hi vọng sống.

Tuyết ép khắp đường, cùng trời cao một màu, giẫm ở trên đầu có nhỏ vụn thanh âm, uốn lượn đến định, chính là không rơi ánh nắng, băng tuyết không thay đổi, Lam Hi Thần một đường hướng phía trên núi tìm kiếm, tìm kiếm nửa ngày không có kết quả, hắn có chút che kín quần áo, chống cự vô hình lại xâm nhập cốt tủy lạnh, xem qua chỗ một mảnh trắng xóa, tiếp treo trời mây bay, liếc nhìn lại không biết núi cùng trời, hắn lại hướng phía bên trái tìm kiếm, một cỗ nhàn nhạt mùi máu tươi tràn ngập chóp mũi của hắn, Lam Hi Thần nhíu lên lông mày, chẳng lẽ có người tại lúc trước hắn đem lá Kỳ Lân lấy đi?

Tâm hắn hạ trong lúc cấp thiết, không khỏi hướng phía phát ra mùi máu tươi địa phương tìm kiếm, tuyết trắng bao trùm trên mặt đất nhân tầng máu, Lam Hi Thần suy nghĩ nhìn lại, thấy trên người một người nửa là máu, trán lại trói buộc vân văn mạt ngạch, Lam Hi Thần cảm thấy kinh ngạc, bận bịu đến gần trước mặt nhìn, đợi đến gần, hắn trừng to mắt, run giọng nói: "Vong Cơ?" Lam Trạm nỗ lực giương mắt, lại dưới chân mềm nhũn, bất lực chèo chống hắn đứng, Lam Hi Thần vội vàng đem người đỡ lấy, theo tiếng nói: "Vong Cơ. . . Ngươi?" Lam Vong Cơ giờ phút này thần trí hoa mắt ù tai, trên thân càng là rất nhiều vệt máu, môi màu tóc tử, mà trong tay hắn cầm, chính là một gốc lá Kỳ Lân. Hắn giơ tay lên, đem lá Kỳ Lân để vào Lam Hi Thần trong tay, thanh âm hơi thở mong manh, có chút khó nhọc nói: "Huynh trưởng. . . Nhanh. . . Đi cứu Giang Trừng." Vừa dứt lời, liền bất tỉnh nhân sự."Vong Cơ!" Lam Hi Thần cầm lá Kỳ Lân, cảm thấy lại càng phát ra vội vàng, hắn thôi động linh lực mang theo Lam Vong Cơ chạy về Vân Thâm.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ