Này thiên văn thật sự, , ta siêu thích nó, , cũng sẽ cố gắng đem hắn viết hảo, dựa theo đặt ra, này chương xe là Trạm Trừng, cho nên không thích ngàn vạn lần đừng điểm tiến vào yêu!
-----
Lam Trạm đột nhiên xoay người đem Giang Trừng đặt ở dưới thân, chậm rãi bỏ đi y phục của mình, Giang Trừng mở rộng tay nằm ở trên giường, khóe mắt đỏ bừng, còn giữ say sau thần thái. Hắn có chút trợn mắt, ôm lấy Lam Trạm cái cổ, duỗi ra đầu lưỡi liếm láp Lam Trạm môi trên. Vòng đùi bên trên hắn eo.
Lam Trạm kềm ở Giang Trừng cằm dưới, Giang Trừng liền khẽ nhếch môi, lửa nóng đầu lưỡi liền dây dưa Giang Trừng lưỡi. Giang Trừng thân thể trắng nõn, da thịt mềm nhẵn, chỉ là trước ngực một đạo vết tích để Lam Trạm kinh ngạc hồi lâu, hắn tinh tế hôn qua Giang Trừng mặt mày. Ngón tay đi khắp tại thân thể của hắn. Dừng lại tại phía sau hắn, Lam Trạm vật kia sinh ngạo nhân, đỏ tía tính khí nở lớn, có chút uốn lượn, thoáng khuếch trương, thẳng đến có tiếng nước vang lên, mới vịn dương căn từng tấc từng tấc xâm nhập Giang Trừng sau huyệt, Giang Trừng chui tại Lam Trạm chỗ cổ, cắn chặt môi. Chưa thể để người nhìn thấy hắn tình như vậy muốn động đãng thần thái. Chỉ là Lam Trạm chỗ kia quả thực hơi lớn, mới đi vào một cái đầu, Giang Trừng liền mồ hôi đầm đìa. Lắc mông thân hướng tới lui lại.
Lam Trạm lại cố ở hắn eo, không để hắn thoát đi, thẳng đến dương căn đều không có vào Giang Trừng sau huyệt, Giang Trừng cũng không phát ra một điểm thanh âm, hắn nửa khép suy nghĩ, quen thuộc lấy Lam Trạm kích thước, huyệt thịt tự giác ngọ nguậy phun ra nuốt vào nam nhân dương căn, Lam Trạm gần như muốn chết chìm tại một chỗ ôn nhu hương bên trong, Giang Trừng cọ xát mặt của hắn. Lam Trạm liền nắm chặt vòng eo hung hăng động tác. Giang Trừng bị động tác này đụng mở mắt ra, Lam Trạm liền trông thấy Giang Trừng trong mắt phun trào tình dục.
Nếu như nói mới là say rượu mất lý trí cưỡng hôn Lam Trạm, như vậy hiện tại, rượu của hắn liền tỉnh. Khó nhịn vặn vẹo uốn éo eo, hắn chống lên thân thể, dương căn bởi vì cái này tư thế thoáng ra chút. Sau đó ngước mắt nhìn nằm ở trên người hắn Hàm Quang Quân. Trong mắt ba phần thanh tỉnh bảy phần tình dục. Hắn xùy âm thanh: "Làm sao không tiếp tục rồi?" Lam Trạm vẫn như cũ là bộ kia mặt không gợn sóng bộ dáng, chỉ có như lưu ly trong mắt không tại như vậy thanh tịnh, mà là tuôn ra lấy tình dục.
Hắn chế trụ Giang Trừng cái ót, môi liền hôn lên, hắn biết, Giang Trừng tỉnh rượu. Một đôi chân quấn lấy Lam Trạm eo, hai người thân thể quấn lấy nhau, Lam Trạm liền hung hăng va chạm Giang Trừng bên trong. Giang Trừng ngóc lên cái cổ, lộ ra yếu ớt hầu kết. Lam Trạm tay vỗ đi lên, giống như là muốn bóp lấy, nhưng hắn đến cùng không có, đột nhiên đem Giang Trừng trở mình, Giang Trừng liền thành quỳ nằm sấp tư thế, sung mãn mông thịt ngạo nghễ ưỡn lên, phấn nộn huyệt đã bị thao đỏ bừng, còn có mật dòng nước ra. Dương căn bên trên cũng là thủy quang lâm ly. Còn không đợi Giang Trừng kịp phản ứng, Lam Trạm lại thao đi vào. Động tác một chút so một chút hung ác. Giang Trừng bị hắn điều khiển mê man. Đỉnh qua một điểm. Giang Trừng liền rên rỉ thành tiếng, sau đó lại cắn môi. Chỉ nói: "Ngươi mẹ nó nhẹ một chút." Giang Trừng tay trượt xuống đến Lam Trạm phía sau, liền chạm đến cũng không bóng loáng da thịt. Hắn trong mắt kinh nghi, liền nhịn không được hỏi ra lời, cho dù hỏi, cũng là mang theo ba phần phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình Bạc
FanfictionAuthor: Thiên Ly U + Phát Điều Vi Chính văn là Thiên Ly U, còn phiên ngoại thuộc về Vi Vi (do Vi Vi không chịu được cái kết nên là đã viết thêm PN) Cp : Song Bích Trừng (Hi Trừng, Trạm Trừng) CRACKCANON! Nếu không phải cp bạn thích xin vui lòng đi...