Chương 3

626 43 31
                                    

Này chương đại bộ phận là Trạm Trừng, dù sao cũng là hồi ức lục thời gian ing

----------------

Giang Trừng không nói lời nào, Lam Hi Thần lặng im nửa ngày, lại mở miệng nói: "Vãn Ngâm, vì sao chỉ có nâng lên người bên ngoài lúc, ngươi mới bằng lòng nói với ta câu nói?" Hắn hỏi, trong lời nói không thiếu đắng chát. Lam Hi Thần thích Giang Trừng, rất sớm là được. Giang Trừng thích Lam Trạm, hắn biết. Nhưng hắn đến cùng không quan tâm. Đã Vong Cơ trước buông tay, làm sao khổ bây giờ dây dưa.

Giang Trừng suy nghĩ híp mắt hướng ngoài cửa sổ, chỉ nói ra: "Ta mệt mỏi." Lam Hi Thần đứng dậy rời đi, hắn không quan tâm Giang Trừng phải chăng yêu hắn, có lẽ. Hắn chỉ cần lưu lại hắn thuận tiện. Giang Trừng nhìn xem Lam Hi Thần bóng lưng, rốt cục mỏi mệt đóng mắt. Nhớ tới Lam Trạm.

Cùng Lam Trạm bắt đầu, nói đến rất là hoang đường. Bất quá là hắn mong mà không được, hắn chấp niệm điên dại. Sau đó nhập khuôn sáo cũ, kỳ thật cũng bất quá như thế.

Ngày ấy trừ tà ma, gặp phải gặp loạn tất ra Hàm Quang Quân, nguyên bản nên quay đầu vừa đi, hai người từ trước đến nay không hợp, kỳ thật không thể nói, đại khái là Lam Trạm đơn phương có thù với hắn, Giang Trừng xưa nay không biết cỗ này địch ý từ đâu mà đến, nhưng cũng không quan tâm. Lam Trạm như thế nào, liên quan gì đến hắn, chỉ cần tại Liên Hoa Ổ không quá mức uy hiếp, liền không đáng hắn quan tâm hiểu rõ. Bạc tình bạc nghĩa như vậy, xưa nay như thế.

Ngày hôm đó lại là chẳng biết tại sao, bỗng nhiên đến trêu đùa cái gọi là quân tử tâm tư, hắn chấp lên chén rượu, xa xa hướng phía Lam Trạm mà kính, mở miệng chính là trêu đùa: "Lam nhị công tử, quán rượu này há có thể không rượu?" Vừa dứt lời, tiểu nhị run rẩy nhìn Giang Trừng một chút, Giang Trừng liếc mắt nhìn sang. Trong mắt ý tứ sáng tỏ. Tiểu nhị liền rõ ràng, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Giang Trừng. Tin phụng câu nói này. Tiểu nhị đi vào khách sạn khố phòng, ra lúc liền bưng cái khay, phía trên là thượng hạng rượu ngon. Hắn tay run run đặt ở kia sắc mặt lạnh như hàn băng Hàm Quang Quân trước mặt, tóm lại Lam Trạm là quân tử, cũng sẽ không động thủ với hắn, tiểu nhị nghĩ như thế đến.

Lam Trạm sắc mặt càng phát ra lạnh lùng, không khí đều hạ xuống mấy cái nhiệt độ, Giang Trừng ngược lại là hít hà rượu trong tay, hắn tửu lượng tính không được tốt, lại tại Ngụy Anh khuyến khích hạ cũng có thể uống cái bảy tám phần. Rượu là rượu ngon. Hắn làm sao không biết Lam gia không thể uống rượu, bất quá mượn cớ trêu đùa Lam Trạm thôi, cũng bớt hắn trước kia nhìn chính mình không vừa mắt không có lý do, mình liền đưa cái lý do cho hắn. Giang Trừng nghĩ như thế đến. Đột nhiên cảm giác được mình cũng thật là thiện lương.

Lam Trạm tôi băng đôi mắt nhìn về phía Giang Trừng, ân, Giang Trừng rõ ràng trông thấy chán ghét, cảm thấy lạnh a. Đứng dậy liền cho người ta châm chén rượu, khóe môi hơi câu, quả nhiên trào phúng, dù lông mày mắt hạnh lại là một phái sắc bén chi sắc. Hắn cúi người nói: "Lam nhị công tử, sao không uống rượu?"

Cho dù ai đều biết Cô Tô Lam thị quy phạm, mấy ngàn đầu gia quy. Trong đó liền cấm uống rượu một đầu. Giang Trừng lại là công nhiên khiêu khích, thủ đường tiểu nhị run rẩy ở một bên không dám lên tiếng, chỉ sợ hai vị đại gia liền tại cái này tiểu điếm ra tay đánh nhau, hắn nuốt một ngụm nước bọt. Quyết định không nhìn không nghe không muốn.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ