Chương 5

518 36 2
                                    

QAQ Hi Trừng đại pháp tốt! Trạm Trừng đại pháp hương a! Chương này bạo số lượng từ năm nghìn nhiều tự! Khoa khoa ta!

Hi Trừng đám hỏi là có nguyên nhân! ! Chương này mai có phục bút!!

--------------------

"Trạch Vu Quân! Ngươi đây rõ ràng chính là không muốn để ta thấy Giang Trừng." Ngụy Anh tay chống tại bàn hai bên, quả nhiên khí thế bức người, hắn cũng không biết Giang Trừng cùng Lam Hi Thần ở giữa xảy ra chuyện gì. Mà không có gì bất ngờ xảy ra, Giang Trừng hiện tại hẳn là bị hắn giam lỏng. Nhưng Giang Trừng thực lực hắn rõ ràng, như hắn không muốn, người bên ngoài há có thể tù hắn. Giang Trừng đến cùng xảy ra chuyện gì.

Lam Hi Thần chỉ ung dung nhấp một ngụm trà, tuyệt không bởi vì Ngụy Anh nhận nửa phần quấy nhiễu. Sau đó hắn buông xuống chén trà: "Vãn Ngâm gần đây thân thể khó chịu, tóm lại không nên gặp người ngoài. Hi vọng Ngụy công tử có thể hiểu được nỗi khổ tâm của ta."

"A!" Ngụy Anh cười lạnh một tiếng: "Ta ngược lại hiếu kỳ Trạch Vu Quân đến tột cùng là nghĩ chiếu cố nhà ta tông chủ, hay là muốn đồ giá không Giang gia?"

Lam Hi Thần nheo mắt, nhưng như cũ ôn hòa ý cười: "Không biết Ngụy công tử ý gì? Ta cùng Vãn Ngâm chính là đạo lữ, lại như thế nào đàm được giá không?" Hắn chầm chậm triển triển, tốt xấu là làm mười mấy năm tông chủ người, như thế nào bởi vì Ngụy Anh một lời nói mà loạn trận cước.

Ngụy Anh lại chưa từng dự định trong vấn đề này cùng Lam Hi Thần làm nhiều dây dưa, bây giờ hàng đầu chính là nhìn thấy Giang Trừng: "Tóm lại hôm nay, ta nhất định phải nhìn thấy Giang Trừng. Hẳn là Trạch Vu Quân muốn làm cái thứ hai Ôn Nhược Hàn?"

"Ngụy công tử cái này cái mũ trừ quá lớn, ta cũng không dám tiếp." Lam Hi Thần chưa từng hồi phục Ngụy Anh vấn đề thứ nhất. Nhưng Ngụy Anh lần này quyết tâm muốn gặp Giang Trừng.

"Con mẹ nó ngươi thiếu lừa gạt ta, ta muốn gặp Giang Trừng." Ngụy Anh đã mất tất cả kiên nhẫn, huyền tức lại nói: "Hàm Quang Quân lần bế quan này, sợ là cùng Trạch Vu Quân cũng thoát không khỏi liên quan a?"

"Ngươi nếu muốn thấy Vãn Ngâm, ta tự nhiên nên, nhưng Vãn Ngâm thân thể khó chịu, về phần ngươi nói Vong Cơ bế quan một chuyện, ngươi đây hẳn là hỏi Vong Cơ, mà không phải ta." Lam Hi Thần hồi đáp.

"Giang gia có Giang Tình, y thuật của nàng không thể so các ngươi người nhà họ Lam kém, Giang Trừng dù sao cũng là Liên Hoa Ổ tông chủ, thân thể khó chịu tự nhiên nên Liên Hoa Ổ y sư đến y." Ngụy Anh trầm mặt, từng chữ từng câu nói, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị.

"Giao cho nàng, ta không yên lòng, dù sao lai lịch của nàng, chắc hẳn Di Lăng lão tổ không phải không biết, giao cho Ôn thị dư nghiệt ta làm sao có thể yên tâm?" Lam Hi Thần tự nhiên biết Giang Tình là ai, đổi nhan thuật hắn đến cùng nghiên cứu qua, giấu được người bên ngoài lại như thế nào giấu hắn.

Ngụy Anh trầm tư, Lam gia đây là muốn biến thiên a? Bây giờ Lam Khải Nhân thoái ẩn, hắn như tìm được Lam Khải Nhân, nói không chừng còn còn có ba phần chỗ trống, nhưng Lam Khải Nhân từ thoái ẩn về sau, liền không gặp bất luận kẻ nào. Đây là tử cục, không cách nào tránh khỏi. Có lẽ còn có một cái biện pháp, chỉ mong Giang Trừng đừng nóng giận mới được.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ