Rốt cục kết cục chương này lược thuật trọng điểm: kiếp phù du quay đầu cũng vực sâu. Ngải đặc biệt một chút ta người vợ @ dây cót vi tái ngải đặc biệt một chút bản cục cưng đích khách quý @ hoa đào oản ^ @ ngàn tử nước sơn @ một chín tám bảy
--------------------
Giang Trừng ngự kiếm tiến đến Vân Thâm lúc, sắc trời âm hiểm nặng nề, phảng phất vẩy mực, lại như trong khoảnh khắc có thể mưa rào tật hạ, cuồng phong không dừng, Giang Trừng một đường ngự kiếm đi nhanh, gió phá ở trên mặt như dao, Giang Trừng chỉ hận không thể nhanh hơn chút nữa, trái tim của hắn khiêu động lợi hại, lại phảng phất bị một tấm lưới nắm chặt, kiềm chế thở không nổi.
Rốt cục tại giờ tỵ đến Cô Tô địa giới, hắn bộ pháp nhanh chóng, tìm đến Vân Thâm Bất Tri Xứ sơn môn, người đi đường lác đác không có mấy, sắc trời nghiêng mực, kiềm chế lợi hại, có bán hàng rong vội vã thu quán, Giang Trừng đi qua chín mươi chín trượng bậc thang phương đến Vân Thâm sơn môn, sắc thu khô đường, mặc dù dư một điểm nhân lục còn không địch lại gió thu đìu hiu, Giang Trừng đang muốn đi vào, lại bị hai cái cửa sinh ngăn ở ngoài cửa, Giang Trừng mi tâm xiết chặt: "Giang mỗ đến đây. . . Tìm Trạch Vu Quân có chuyện quan trọng thương lượng, phồn mời thông bẩm một tiếng." Hai tên môn sinh liếc nhau, hơi có chút do dự, cuối cùng nói: "Giang tông chủ, chỉ sợ không thể mời ngài đi vào." Giang Trừng mi tâm ẩn ẩn hiển hiện một vòng lệ khí: "Vì sao?"
"Tông chủ có lệnh, hắn nhập liệm một tháng sau, mới có thể để Giang tông chủ đi vào." Môn sinh nói, Giang Trừng sắc mặt nháy mắt trắng bệch một mảnh, Vân Thâm Bất Tri Xứ môn sinh sẽ không cầm loại sự tình này nói đùa, lại gặp Vân Thâm Bất Tri Xứ treo kỳ hạo làm, cảm thấy lập tức cùn đau nhức không thôi, Lam Hi Thần hắn. . . Thật đi rồi? Hắn khó khăn lắm ổn định nỗi lòng, lối ra lúc thanh âm đã mang tia áp bách: "Nếu ta. . . Nhất định muốn tiến đâu?"
"Vậy liền đành phải đối Giang tông chủ không khách khí." Hai tên môn sinh nói cung kính, vẫn như cũ là ngăn ở Vân Thâm Bất Tri Xứ ngoài sơn môn, Giang Trừng quanh thân lệ khí tăng chút, ngón tay xoa lên tử điện, trèo lên tức hiện ra roi hình, mà lúc này, sơn môn bỗng nhiên mở ra, bên trong đi ra một đôi thân mang tang phục Lam gia môn sinh, cầm đầu, chính là Lam Uẩn.
Nguyên lai trước đây không lâu, liền có tiểu đệ tử đi linh đường thông bẩm Lam Khải Nhân, chỉ đoan đoan chính chính phục thi lễ, nói: "Lão tiên sinh, Giang tông chủ đến đây. . . Nói là có chuyện quan trọng thương lượng." Lam Khải Nhân quay đầu nhìn kia môn sinh một chút, hai mắt đỏ bừng, ngón tay nắm thật chặt thành quả đấm, thanh âm già nua: "Để hắn cút! Chạy trở về Vân Mộng đi!" Lam Trạm mi mắt khẽ nhúc nhích, kia môn sinh cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, sao Lam lão tiên sinh bỗng nhiên phát như thế đại hỏa. Lam Trạm giương mắt nói: "Thúc phụ. . . Không trách Giang tông chủ." Thanh âm hắn thấp chút, biết Lam Khải Nhân nhất định là đối bọn hắn có oán, Lam Khải Nhân đối Lam Trạm quát lên: "Ngươi câm miệng cho ta! Quỳ! Hảo hảo quỳ!"
Lam Trạm nói: "Không trách hắn." Lam Uẩn nhìn Lam Trạm một chút, đứng lên nói: "Ta xuất sơn môn đi cùng Giang tông chủ dứt lời." Lam Trạm quỳ đoan chính, hắn không thể đi ra ngoài, lông mi khẽ run, Lam Khải Nhân gật gật đầu, rộng lớn tay áo hạ thủ buông ra, đối Lam Uẩn nói: "Ngươi lại đi, đem hắn đuổi thôi, ta Vân Thâm tiếp đãi không dậy nổi." Lam Uẩn phục thi lễ, liền ra khỏi sơn môn, đã thấy đến Giang Trừng phất tay giơ roi một màn, lúc này cười khẩy nói: "Giang tông chủ ngày xưa gây nên hoang đường liền thôi, hôm nay là nhà ta tông chủ nhập liệm thời gian, Giang tông chủ cũng muốn đến làm ồn ào sao?" Lam Uẩn lời nói này châm chọc, Giang Trừng khẽ giật mình, thu tử điện, hắn thấp giọng: "Ta chỉ là. . . Chỉ là muốn nhìn một chút hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình Bạc
FanfictionAuthor: Thiên Ly U + Phát Điều Vi Chính văn là Thiên Ly U, còn phiên ngoại thuộc về Vi Vi (do Vi Vi không chịu được cái kết nên là đã viết thêm PN) Cp : Song Bích Trừng (Hi Trừng, Trạm Trừng) CRACKCANON! Nếu không phải cp bạn thích xin vui lòng đi...