Chương 10

283 16 0
                                    

Hôm nay phân đổi mới, Hi Trừng đại phân lượng, A Lăng tri kỷ tiểu áo bông, chương này mai có siêu cấp trọng yếu phục bút, cũng không biết các ngươi có thể hay không đào ra, ngải đặc biệt hằng ngày thí phu nương tử @ dây cót vi

--------------------

Đợi một tháng có thừa lúc, Kim Lăng cập quan lễ cũng đã hoàn thành, Giang Trừng trong lòng đến vẫn còn có chút nghĩ hắn, liền phân phó Giang Ẩn xế chiều đi Kim Lân Đài đem Kim Lăng tiếp trở về.

Mà Kim Lăng thì không đợi bọn hắn tới đón, liền một người ngự kiếm chạy tới Vân Mộng, lại không khéo đụng tới yêu thú thức tỉnh thời điểm, lúc này một đuôi hướng Kim Lăng vỗ tới, yêu thú thức tỉnh chính là tính khí nóng nảy thời điểm, Kim Lăng nói thầm một tiếng không ổn, từ trên thân kiếm càng rơi xuống đến thu tay lại trúng kiếm, bày ra một bộ phòng ngự tư thái, yêu thú thân thể mặc dù cồng kềnh, có thể di động làm lại là nhanh nhẹn vô cùng, nó gầm rú một tiếng, chân trước cong lên hướng Kim Lăng nhảy tới, bén nhọn răng nanh cứ như vậy hiển hiện tại Kim Lăng trước mặt, Kim Lăng thân thể về sau ngã xuống, dưới chân trượt cát, từ yêu thú dưới thân xuyên qua lúc mũi kiếm vẩy một cái đem kỳ phần bụng hãm hại. Dù lấy xuống một đầu nhạt nhẽo vết tích nhưng cũng không có thực chất tổn thương. Yêu thú lại bởi vậy bị chọc giận, hắn chân trước đào lấy hạt cát, kém chút mê Kim Lăng con mắt, bốn phía nổi lên một trận tà gió. Kim Lăng phi âm thanh đem miệng bên trong hạt cát phun ra.

Yêu thú móng vuốt đã đến trước mặt, Kim Lăng rút kiếm đi cản bị cái này lực trùng kích công về sau đi vòng quanh. Yêu thú chân trước vung lên, Kim Lăng thầm mắng một tiếng xúi quẩy. Mũi kiếm hoành lệch, yêu thú này sớm không thức tỉnh muộn không thức tỉnh, lại cứ lúc này thức tỉnh, Kim Lăng cắn răng chống đỡ, trong lòng cũng biết nếu không tốc chiến tốc thắng chỉ sợ lành ít dữ nhiều, lúc này đem linh lực rót vào tuế hoa bên trong, hắn bấm niệm pháp quyết lúc mi tâm chu sa càng phát ra đỏ thắm, cắn răng quát to: "Cha ta linh kiếm còn chưa từng trên tay ta dính qua máu, hôm nay liền bắt ngươi súc sinh này đến tế kiếm!" Thân kiếm linh lực óng ánh, kỳ hình uyển chuyển lưu quang, hoa như đèn đuốc rực rỡ, lại ẩn ẩn giấu giếm sát khí, giờ phút này phá không mà ra, kiếm khí lăng lệ, lá cây không gió mà bị kiếm khí cắt rơi, hắn mũi chân một điểm, muốn đồ vượt lên yêu thú phần lưng, yêu thú lại nhìn thấu tâm tư của hắn, cũng từ mặt đất vọt lên, yêu thú hình thể cực đại lại không cồng kềnh, vậy mà cũng dùng chút diệu kế, nhìn ra Kim Lăng kiếm trong tay cũng không phải là phàm phẩm, liền muốn trước đem kiếm kia đập xuống, Kim Lăng chỉ suy nghĩ như thế nào tốc chiến tốc thắng, đầu óc nhanh chóng chuyển động, còn chưa nghĩ ra cái một hai ba đến, yêu thú kia liền nhấc trảo hướng Kim Lăng vỗ tới. Kim Lăng nhấc thân về sau khẽ đảo.

Một trận không linh tiếng tiêu vang lên, yêu thú thân thể giống như là định trụ một lát mà không nhúc nhích được, Kim Lăng con mắt cong thành một cái nguy hiểm độ cong, kiếm trong tay hướng phía yêu thú yết hầu chỗ công tới, chính là giờ khắc này yêu thú bỗng nhiên phát cuồng, chân trước liền muốn đập đến Kim Lăng nơi bả vai, một thanh kiếm hoành không gọt đến ngăn trở yêu thú, Kim Lăng lui đến địa phương an toàn, đang muốn trở lại nói lời cảm tạ, đợi thấy rõ người tới sau sững sờ: "Trạch Vu Quân." Người tới vừa lúc Lam Hi Thần, Lam Hi Thần nhàn nhạt gật đầu, yêu thú giờ phút này đã phát cuồng, cái đuôi hướng hai người vung đến, Lam Hi Thần linh lực cao hơn Kim Lăng không ít, bởi vì lấy có Lam Hi Thần tương trợ Kim Lăng muốn nhẹ nhõm rất nhiều. Một lát lúc yêu thú liền bị hai người trêu đùa sức cùng lực kiệt, trên thân cũng là vết máu loang lổ, Kim Lăng thấy thời cơ đã đến, lăng không vọt lên đem tuế hoa cắm vào yêu thú trong cổ, sau đó lấy ra lúc yêu thú ầm vang sụp đổ, lại hóa thành hư không. Kim Lăng hướng Lam Hi Thần chắp tay nói: "Đa tạ Trạch Vu Quân tương trợ." Lam Hi Thần mặt mày ôn hòa, hắn cười nhạt nói: "Không sao, Kim tiểu công tử nhưng là muốn đi Vân Mộng?" Kim Lăng gật đầu: "Đúng vậy."

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ