Chương này: chương này kỳ thật vẫn là quá độ chương ngải đặc biệt ta nương tử @ dây cót vi
--------------------
Tiệc cưới cũng không tại Liên Hoa Ổ hoặc là Vân Thâm Bất Tri Xứ cử hành, mà là trăm hoàng lâu thiết yến, tiếp đãi khách tới, mà Giang Trừng cùng Lam Hi Thần hai người thì là hảo hảo chuẩn bị một phen, Giang Trừng đối trận này tiệc cưới không quá mức tâm tư, nhưng Lam Hi Thần lại là dụng tâm, sớm liền có Lam gia tử đệ chuẩn bị kỹ càng, không một bộ trắng thuần, mà là bị hồng y, cũng đúng, cái này ngày đại hôn sao có thể lấy bạch.
Giang Trừng tâm tư dị ý, đoan chính ngồi tại trước gương, thở dài, nắm lên lược đem đầu tóc rối bời chải bình, Kim Lăng cùng Giang Quá Chi cùng Ngụy Anh lại tại lúc này tiến đến, Giang Trừng nhíu mày lại, hét lên: "Các ngươi tiến đến làm gì?" Kim Lăng bĩu môi, ngược lại là Ngụy Anh nói: "Sách, Giang Trừng a, ngươi đều là muốn thành cưới người, thu liễm một chút, đừng tính tình, hôm nay thế nhưng là ngươi đại hôn thời gian." Giang Quá Chi nói: "Sư phụ, trăm hoàng lâu đã dọn xong yến hội, đã có đệ tử tiến đến, Lam gia tử đệ cũng tại trong đó." Giang Trừng gật gật đầu, Kim Lăng nắm lên Giang Trừng trong tay lược, hốc mắt lại có chút đỏ, hắn sao lại không biết những năm gần đây cậu hắn khó khăn biết bao, bây giờ lại vì hắn quần nhau Kim Lân Đài.
"Một chải chải đến đuôi." Kim Lăng nhẹ nhàng niệm đi ra, Giang Trừng giật mình, khó được không có đẩy ra Kim Lăng, đứa nhỏ này, cũng là quá khó."Hai chải cùng đầu bạc, ba chải như trên xà nhà yến, hàng tháng thường gặp nhau." Bây giờ cậu rốt cục không còn là một người, hắn làm sao có thể không cao hứng. Trang điểm hoàn tất về sau, Giang Trừng liền lên đường đi hướng trăm hoàng lâu, trăm hoàng lâu cũng không xa, Giang Trừng tất nhiên là cưỡi ngựa cao to, có môn sinh tấu nhạc, mà Vân Mộng bách tính thì là tại hai bên nhìn xem, có Vân Mộng tử đệ ném vung tiền, dân chúng nhao nhao đi nhặt, lại đưa lên rõ ràng chúc phúc.
Lam Hi Thần bên này cũng đã lên đường, chính là tháng mười trời, Lam gia xưa nay thanh lịch, cũng chưa từng ngự kiếm, Lam Hi Thần trong mắt vốn là ý cười, giống như là có thể tràn ra tới, quản dây cung chi nhạc tấu lên, là một bài trăng tròn hoa tốt. Giang Trừng đến trăm hoàng lâu lúc Lam Hi Thần cũng là đến, hai người ánh mắt xa xa mà sờ, Lam Hi Thần sắp khống chế không nổi mình, hắn muốn bước nhanh đi đến bên cạnh hắn, lại cũng chỉ mỉm cười gật đầu. Hai người đi vào trăm hoàng lâu lúc đã có bách gia đứng lên nói: "Chúc mừng Giang tông chủ cùng Trạch Vu Quân vui kết nhân duyên." Lam Hi Thần gật đầu ôn thanh nói: "Đa tạ." Lần này nâng chén liền muốn dâng lên một chén rượu, Lam gia không thể uống rượu, Lam Hi Thần tửu lượng càng là không được, liền có người nắm lấy câu chuyện nói ra: "Rượu này thế nhưng là tiệc cưới rượu, Trạch Vu Quân không uống, thế nhưng là đối Giang tông chủ không quá mức ý tứ?" Lam Hi Thần mặt tăng đỏ, lại đi xem Giang Trừng, Giang Trừng sắc mặt như thường, tựa hồ đối với đối thoại của bọn họ không có chút nào hứng thú, Lam Hi Thần không khỏi có chút thất lạc, hắn cắn răng tiếp nhận cái chén đang muốn đem rượu uống cạn, Giang Trừng lại cầm tay hắn cổ tay, đem hắn chén trong tay tử tiếp nhận, nói: "Lam gia không tiện uống rượu, huống sau đó còn cần bái đường, vị tông chủ này, rượu này, ta thay hắn uống. Có thể thực hiện?" Lời nói này tuy là hỏi, nhưng giọng nói kia lại là không dung có cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình Bạc
FanfictionAuthor: Thiên Ly U + Phát Điều Vi Chính văn là Thiên Ly U, còn phiên ngoại thuộc về Vi Vi (do Vi Vi không chịu được cái kết nên là đã viết thêm PN) Cp : Song Bích Trừng (Hi Trừng, Trạm Trừng) CRACKCANON! Nếu không phải cp bạn thích xin vui lòng đi...