Chương 9

402 28 4
                                    

Chương này lượng lớn Trạm Trừng, ky chớ nhập, cảm tạ, tư thiết phần đông.

ooc chúc ta. Ngải đặc biệt một chút hằng ngày thí phu nhà của ta nương tử @ dây cót vi

--------------------

Giang Trừng tu dưỡng mấy ngày hậu phương mới tốt toàn, hắn phân phó môn sinh đem quỷ tu đỡ đến võ đài, bởi vì lấy mấy ngày liền khảo vấn, quỷ tu sớm đã thoi thóp, Giang Trừng đối với mấy cái này tà ma ngoại đạo xưa nay không còn đồng tình, giờ phút này chỉ cảm thấy còn chưa đủ ác, hắn muốn lấy tính mạng mình, còn làm sao có thể lưu, chỉ hắn phương đi tại Hoành Thư trước mặt, Hoành Thư liền phi một tiếng, hai mắt nhìn chằm chằm Giang Trừng, như muốn đem hắn rút gân lột da, đem máu rút khô, hận không thể tháo thành tám khối."Giang Vãn Ngâm! Ta chính là làm quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi!" Hoành Thư nói ngoan lệ, Giang Trừng cười lạnh một tiếng nói: "Ta ngược lại hiếu kỳ, ngươi làm người lúc hại không được ta, vì quỷ sau ngươi còn có thể có bản lãnh gì?" Hắn nói lời này lúc trong tay tử điện hóa thành roi hình hung hăng rút đến Hoành Thư trên thân, mang ra vẩy ra huyết châu, Giang Trừng xuất thủ nhất định là tàn nhẫn đến cực điểm, mà Hoành Thư cũng kiên cường, hắn cười to nói: "Giang Vãn Ngâm, ngươi cho rằng ta không biết ngươi muốn làm cái gì sao? Liền ngươi dạng này, khó trách Di Lăng lão tổ muốn phản bội sư môn." Hoành Thư như này không nói lời này còn tốt, hắn lại cứ hướng Giang Trừng chỗ đau đâm, Giang Trừng hững hờ dần dần hóa thành âm trầm. Tử điện càng là xì xì rung động.

Hắn huy động tử điện hung hăng hướng Hoành Thư rút đi, một roi tiếp một roi, một roi càng hơn một roi, vẩy ra huyết châu nhuộm đỏ mặt đất, lại chưa thể nhiễm tử điện mảy may, Hoành Thư yết hầu dường như bị chặn lấy gọi hắn hô cũng hô không ra, đau hận không thể trên mặt đất lăn lộn, làm sao tứ chi bị trói buộc, hắn muốn đồ trốn tránh lại cũng chỉ có thể gắng gượng tiếp nhận, đau nhức cực lúc liền kêu to một tiếng, yết hầu dâng lên mùi máu tươi. Vết thương trên người có thể thấy được kỳ xương, mà Hoành Thư bị rút hô hấp càng phát ra yếu ớt, tại đến mười đánh xuống, Hoành Thư đã không có hô hấp, Giang Trừng mắt sắc bị nhuộm thành đỏ, cơ giới rút lấy quỷ tu, trong lòng chỉ có một cái ý niệm trong đầu, giết hắn, giết hắn.

Lam Trạm nhìn thấy Giang Trừng lúc chính là dạng này một bộ quang cảnh, hắn nhíu mày tiến lên, nắm chặt Giang Trừng thủ đoạn, ngăn cản hắn điên dại động tác: "Đừng đánh, hắn không phải Ngụy Anh, hắn đã chết rồi." Giang Trừng thần sắc khẽ giật mình, lập tức trong lòng dâng lên một cỗ nộ khí. Hắn rút mở Lam Trạm cầm tay hắn cổ tay tay, hung hăng hướng Lam Trạm trên thân rút đi, hắn chê cười nói: "Ngươi là cái thá gì, đến phiên ngươi tới thuyết giáo?" Giang Trừng nói từng từ đâm thẳng vào tim gan, hắn nói một câu liền rút một roi, roi roi không lưu dư lực, Lam Trạm trước ngực nhiều ba đạo vết roi, nơi khóe mắt dính huyết châu. Hắn có chút run lông mi. Giang Trừng còn muốn động thủ, Lam Trạm lại nắm chặt Giang Trừng quất tới đầu roi đem người đưa vào ngực mình, hôn tấm kia môi, Giang Trừng dường như yên tĩnh, lại tại sau một khắc cắn Lam Trạm bờ môi, Lam Trạm bị đau lại kềm ở Giang Trừng cằm dưới hôn càng phát ra kịch liệt.

Đem người chống đỡ ở một bên trên cây, ngón tay trừ mở eo phong, tử điện nằm tại ngón áp út, Lam Trạm lỏng miệng, hắn liếm đi bên môi bị Giang Trừng khai ra vết máu, Giang Trừng gắt gao nhìn chằm chằm hắn, nhưng lại nhắm mắt, hắn kéo qua Lam Trạm hôn đi lên, một lát Giang Trừng quần áo liền tán đầy đất. Lam Trạm một đôi lưu ly trong mắt ấn ra Giang Trừng bộ dáng, hắn hôn qua Giang Trừng cái cổ, một đường hướng xuống dò xét, ở trên người hắn lưu lại dấu hôn, lại không nói câu nào, Lam Trạm trong lòng có lẽ là có chút khí, hắn hôn nặng chút, Giang Trừng trong mắt không có chút nào tình dục, lại phóng túng mình cùng Lam Trạm hoang đường, Lam Trạm đem người ôm vào lòng, ngón tay tinh tế khai thác lấy chỗ kia dùng để hầu hạ địa phương, hắn không biết mình đối Giang Trừng là loại nào tâm tư, cũng không muốn biết, quá nhiều chuyện không cần quá mức minh.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ