Chương 14

152 11 4
                                    

Chương này như trước mưa gió Quan Âm miếu, ma sửa! ! Ma sửa! Thận nhập! Năm đó kim đan gút mắt thị phi giai thanh, mẹ nó ta thiếu chút nữa lại oai thành đôi kiệt. Ngải đặc biệt nhà của ta nương tử @ dây cót vi

------------------

"Giang tông chủ, ngươi cho rằng, mất đi đan như thế nào còn có thể tái sinh?" Kim Quang Dao chậm rãi nói, như là kéo nhàn thoại việc nhà, Giang Trừng ánh mắt hung ác nham hiểm, Ngụy Anh thì là giận không kềm được, hắn lớn tiếng nói: "Kim Quang Dao, ngươi đừng muốn chơi trò quỷ gì." Lam Hi Thần chỉ hận bây giờ linh lực mất hết, không cách nào sử dụng cấm ngôn thuật, cảm thấy lo lắng Giang Trừng lấy Kim Quang Dao mà nói: "Giang tông chủ, Kim Quang Dao người này nở sen trên lưỡi, không cần thiết nghe hắn nhiều lời." Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần một chút, đã thấy Kim Quang Dao tiếu dung vẫn ôn hòa như cũ: "Ngụy công tử, đừng kích động. Nhị ca cũng chớ có nói như vậy, ta còn chưa nói xong." Ngụy Anh còn muốn lại nói, Giang Trừng lại ánh mắt hung ác nham hiểm, môi mỏng nhếch, mi tâm khóa thành một tuyến, hắn trầm giọng nói: "Ngụy Anh! Ngươi đến tột cùng giấu diếm ta cái gì, để hắn nói." Kim Quang Dao nhân tiện nói: "Giang tông chủ viên kia đan, sợ không phải tái sinh, mà là Ngụy công tử a?" Lời này mới ra, Ngụy Anh sắc mặt trắng bệch, Giang Trừng thì là mở to hai mắt nhìn, trong mắt nhất thiết không thể tin, lời nói dường như từ trong hàm răng gạt ra: "Không thể nào!" Kim Quang Dao thì cười nói: "Có cái gì không thể nào, Giang tông chủ, ta cũng không cần lừa ngươi không phải sao?"

"Lúc ấy ngươi mất đan sau lại lần nữa có kim đan, tại ngươi có kim đan sau Ngụy công tử liền không còn bội kiếm, thử hỏi đây là vì sao?" Kim Quang Dao mỗi chữ mỗi câu dị thường rõ ràng tiếng vọng tại Giang Trừng bên tai, Giang Trừng đốt ngón tay trắng bệch, u ám khép tại đuôi lông mày khóe mắt, hắn hơi có chút máy móc giương mắt nhìn về phía Ngụy Anh: "Vì cái gì?" Giang Trừng hỏi, miếu Quan Âm đám người bị cái này đột nhiên tới một màn đánh mộng, dù là Kim Lăng cũng mở to hai mắt nhìn, lại nghe Kim Quang Dao nói: "Vì cái gì, bởi vì Ngụy công tử đem kim đan đổi cho ngươi a. Giang tông chủ vẫn không rõ a? Hay là không muốn thừa nhận sự thật này?"

"Ngươi ngậm miệng!" Ngụy Anh cùng Giang Trừng cùng kêu lên lợi quát, Kim Quang Dao lúng túng sờ sờ cái mũi: "Được rồi, các ngươi trò chuyện, ta ngậm miệng là được." Kim Quang Dao trong mắt không thiếu xem kịch vui cảm xúc, giờ phút này bưng thẳng ở một bên nhìn xem, chỉ nghe Giang Trừng nói: "Kim Quang Dao nói là thật? Vì cái gì?" Ngụy Anh trầm mặc chốc lát nói: "Cái gì vì cái gì?"

"Vì cái gì không nói cho ta! Ngươi đổi đan cho ta vì cái gì không nói cho ta!" Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi nói."Ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta." Giang Trừng dùng sức nắm chặt tam độc chuôi kiếm, ngón tay đốt ngón tay trắng bệch, sắc mặt u ám, hai con ngươi có chút đỏ lên. Ngụy Anh nói: "A Trừng, ta như nói cho ngươi, ngươi sẽ đồng ý sao? Ngươi là gia chủ, ngươi so ta càng cần hơn kim đan." Giang Trừng cười nhẹ một tiếng: "A? Cho nên ngươi liền đem ta lừa gạt lâu như vậy? Ngươi có phải hay không dự định giấu cả một đời?" Ngụy Anh không ngờ tới Giang Trừng phản ứng như thế lớn, lại nói lúc trước hắn suy nghĩ bất quá là Giang Trừng so hắn càng cần hơn viên kim đan này, không nói cho Giang Trừng, cũng là sợ hắn trong lòng khó chịu, lại không ngờ, cái này chân tướng đúng là tại lúc này dạng này nổi lên mặt nước. Muốn đem Giang Trừng đánh tan.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ