Chương mày mưa gió Quan Âm miếu, lại trích dẫn nguyên văn câu chữ, chương này ma sửa, thận nhập! ! ! Hàm Quang Quân như trước bế trong quan, phía sau màn độc thủ đến tột cùng ai, kim đan một chuyện có không công bố, thỉnh xem chương này, ngải đặc biệt nhà của ta nương tử @ dây cót vi
----------------
Ngụy Anh nhìn Tô Thiệp một chút, bỗng nhiên nhẹ giọng cười: "Giang tông chủ nói như vậy, ta ngược lại là có mấy lời muốn nói."
"Muốn nói liền nói." Giang Trừng nói, Ngụy Anh cũng không già mồm, một đôi mắt nhìn thẳng Tô Thiệp, làm cho trong lòng người hư ba phần: "Nghe nói Tô gia là từ Cô Tô Lam thị tách ra đi một cái tiểu gia tộc đi. Nhưng là. . ." Ngụy Anh lời nói vừa chuyển: "Cho dù là từ Cô Tô tách ra đi một cái tiểu gia tộc, kỳ tuyệt kỹ cũng là từ Cô Tô Lam thị tham khảo ra đúng không." Giang Trừng gật gật đầu, chứng minh Ngụy Anh nói không sai, hắn nói tiếp: "Cô Tô Lam thị lấy âm luật lấy xưng, kỳ âm thanh luật nhất tuyệt, rất nhiều trong tuyệt kỹ phá chướng âm thì dùng Thất Huyền cổ cầm ảo diệu nhất." Giang Trừng lạnh nhạt nói tiếp, những này tại các lộ tu sĩ mà nói cũng không lạ lẫm, Ngụy Anh nói tiếp: "Mà Tô gia có mô hình học dạng, cho nên cầm tu nhiều nhất.""Nhưng Tô gia tông chủ tu vi không ra hồn, tất cả chỗ thụ môn sinh kỳ âm luật sơ hở cũng là chồng chất, thường xuyên đạn sai âm tiết." Giang Trừng thuận miệng nói tiếp. Số chút tu sĩ nghe hai người này kẻ xướng người hoạ lời nói, không khỏi trong lòng mừng thầm, thấy Tô Thiệp khó chịu người nhiều đến kinh ngạc. Mà Giang Trừng cùng Ngụy Anh còn tại từng câu từng chữ nói, Lam Khải Nhân thì là lâm vào trong trầm tư. Chỉ nghe Ngụy Anh chậm rãi nói: "Cho nên. . . Cho dù là tại vây khốn tẩu thi lúc chỉ sai âm tiết, cũng sẽ không có người đi để ý, bởi vì Tô gia tu tập âm luật vốn cũng không tính cao minh lại thường xuyên phạm sai lầm, cho nên. . . Cho dù là xảy ra sự cố, cũng sẽ không có người lường trước đạo đến tột cùng là cố ý hoặc là vô ý." Ngụy Anh nói lời này lúc khóe môi ngậm lấy một vòng ý vị không rõ cười. Tô Thiệp thì là trên tay nổi gân xanh. Trừng mắt Ngụy Anh nói: "Ngươi ngậm máu phun người!"
Giang Trừng trầm giọng nói: "Đến tột cùng là ngậm máu phun người hay là thật có việc, chính ngươi trong lòng còn không rõ ràng lắm a?" Chính là lúc này, Lam Khải Nhân giương mắt nói: "Hoàn toàn chính xác có vài chỗ không đúng." Rất nhiều tu sĩ xôn xao, vậy mà thật có có thể phong cấm linh lực tà khúc a? Ngụy Anh cười lạnh, như thế nào không có. Mà Tô Thiệp thấy kỳ bại lộ chân ngựa, cũng không chút hoang mang, thẳng đến Ngụy Anh đem hai tấm khúc phổ đem ra, nhưng như cũ ra vẻ trấn định, lại tại Giang Trừng thử một lần sau lại khó che giấu, trèo lên tức xấu phục ma điện trận pháp, Giang Trừng biến sắc, đã không kịp. Bên ngoài tẩu thi nhiều đến kinh ngạc, bây giờ đều hướng phục ma điện mà tụ, lần này náo động hạ tất nhiên khó mà trốn đi.
Cảm thấy đại loạn ở giữa liền có người nghĩ, tóm lại đi ra không được, không ngại trả thù, Ngụy Anh đang muốn cùng Giang Trừng thương nghị như thế nào giải quyết cuộc động loạn này, một kiếm từ phía sau đánh tới, bị Giang Trừng cướp ở, Ngụy Anh nhíu mày: "Lại là ngươi." Tên tu sĩ kia chỉ nói: "Để mạng lại. Ngụy Vô Tiện, ngươi giết người thì đền mạng!" Ngụy Anh thở dài: "Ngươi thích nói như thế nào nói thế nào, quá khứ ác ta xóa không mất, nhưng ngươi như hiện tại vứt bỏ sinh mệnh tại không để ý, có thể lăn ra ngoài." Ngụy Anh nói như vậy, ngón tay đã đẩy ra một vòng máu tươi, đem áo ngoài xé mở, Giang Trừng con ngươi bỗng nhiên thít chặt, chế trụ Ngụy Anh thủ đoạn, mà lúc này bên ngoài tẩu thi đã đi vào ở giữa, Ngụy Anh Dương Mi: "Không kịp, A Trừng, đợi ta trở về nhớ kỹ theo giúp ta đi thanh lâu dạo chơi." Giang Trừng cảm thấy im lặng, cái này Ngụy Anh thật đúng là không giây phút nào nghĩ đến chuyện tình gió trăng. Sau đó hai người thì liền xông ra ngoài, đem kỳ tẩu thi đều dẫn ra, khiến phục ma điện mấy người có thể chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình Bạc
FanfictionAuthor: Thiên Ly U + Phát Điều Vi Chính văn là Thiên Ly U, còn phiên ngoại thuộc về Vi Vi (do Vi Vi không chịu được cái kết nên là đã viết thêm PN) Cp : Song Bích Trừng (Hi Trừng, Trạm Trừng) CRACKCANON! Nếu không phải cp bạn thích xin vui lòng đi...