Chapter 14

33 3 0
                                    

"HELP!!! WE'RE LOCKED HERE!!!" biglang sigaw ni Ethan.

"Huy, ano ka ba! Natutulog na ang mga tao. Alas onse na!" tinakpan ni Tasha ang bibig ng lalaki at di nagtagal ay napasapo na siya sa kaniyang noo.

Sa lahat nang pwede'ng mangyari sakanilang dalawa ni Ethan, ganito pa?!

"I'm sorry. I know I'm the guy here. I shouldn't have panicked." tiningnan niya ito at muli ay nakita niya sa pangangatawan nito ang Ethan na dating nakasanayan.


Clumsy but...




Adorable.




Ganunpaman ay sinubukan nito'ng lumayo mula sa pintuan at parang tangang nakahanda para tumakbo. Running contest?



"Hep! Hep! Ano'ng binabalak mo? Balak mo ba'ng sirain ito'ng pintuan? Eh diba sira na nga?! Mag-isip na lang tayo ng iba'ng option kung pa'no makakalabas dito... nang hindi nakakaistorbo sa iba." pigil niya rito sa kung anumang binabalak.

He pouted like a child and went to the open window.

"This is my first time. Dammit!"


"Ano?" hindi niya masyado'ng narinig ang sinabi nito.

Nakatalikod ito mula sakanya at nakaharap sa bintana, and then an idea suddenly came up...



"Ethan!"


Lumingon ito sa direksiyon niya at nasisiyahang lumapit siya sa bukas na bintana.



"Why don't we exit from here?" she suggested.


Nakakunot-noong tiningnan siya nito.


"Are you insane? Do you plan to suicide? Yes, it's a wide window but it's very high up here, wala tayo'ng makakapitan pagbaba." he firmly said.



Agad naman siyang napatingin sa baba at tantiya niya'y kayang-kaya naman nilang ilabas mula roon.

"No, we can do this. Trust me."


"No."


"Yes."



"No."


"Takot ka ba? Ethan, are you gay?" sa sobrang asar niya ay nagawa niya ito'ng tuksohin.



And then here goes again the mischievous smile he used to show.



He smirked at her like a cassanova.



She was shocked when he suddenly held her into his arms.



Di niya namalayan at nakakulong na pala siya sa mga bisig nito.



Sobrang lapit ng mga mukha nila at naaamoy niya ang men's perfume mula sa katawan nito.




Hmmmm. He smells so good.




What am I even thinking?



She can't think straight at the moment at tantiya niya'y ilang segundo na silang ganoon ang estado.





Bigla ito'ng bumulong sa kaliwang tenga niya,







"You call this man gay, huh?"



Dahan-dahang tumindig ang mga balahibo sa leeg niya.



My Little Secret That NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon