CHAPTER TWO

36K 359 22
                                    

thank you so much dahil binabasa niyo to. haha.. 1000+ na agad siya ohhh.. maraming maraming salamat talaga.. lalo na dun sa mga nagcocomment.. hihi. nakakatuwa lang talaga.. dun kina.. AcuhCMirah, TakemeNOW, at mhadelyne.. salamat din sa gumawa ng cover. nyahaha.. ok naman ehh. diba?diba??

SA iba, gawan niyo din ako.. hihi..joke.. KAPAL ko..

anyway.. VOTE and COMMENT please

eto na ang napakaHOT na chapter.. LOL..

Van's POV

Hindi ko alam kung bakit nainis ako bigla kay Ad. Alam kong virgin pa sya. pero merong part sakin na parang gusto ko syang makuha. I know na ang STUPID pakinggan.. na aalisin ko sa kanya yung virginity niya pero meron ding something sakin na nagsasabing ituloy ko. nakakainis.. hindi ko alam kung bakit ako nainis nung isigaw niya yung pangalan ni Michael noong gabing yun.. saglit akong napahinto pero inintindi ko nalang siya.. dahil doon, hindi na ko nakatulog. Uminom nalang ulit ako habang pinagmamasdan ang natutulog na si Ad.. naalala ko tuloy nung college days namin...

Nakilala ko si Ad noon sa isang party. Party ng kaibigan naming dalawa.. dahil doon, naging magkaibigan din kami.. hindi ko naman maitatanggi na naattract ako sa kanya.. wala pa kong girlfriend noon at ganun din siya.. dahil sa likas na kong playboy, i tried to flirt her pero hindi sya ganun.. hanggang sa nirespeto ko sya bilang kaibigan ko. nakakatuwa kasi sya lang yng nakakaintindi sakin. naiintindihan niya yung pagiging playboy ko .. hindi niya ko hinusgahan noon. Kaya nga nung nakita ko sya sa bar, natuwa talaga ako.. kahit sa simpleng problema ko kanina, inintindi niya ko. Masaya at masarap siyang maging kaibigan. Napaka understanding. At pakiramdam ko din, Masaya siyang maging girlfriend.. kaya lang, medyo may mali sa pagiging understanding niya. Alam niyo naman ata yung sa kanila nung boyfriend niya diba? Shettt lang.. SAMPUNG TAON siyang naghihintay na pakasalan siya? Wow.. sinalo na ata niya lahat ng PASENSYA na ibinuhos ng diyos.. sana naman binahagian niya ko.. kasi ako yung tao na gustong makuha agad agad ang isang bagay..

Pero ngayon, may konting konsensya ang tumama sakin.. may konting konsensya ang tumama sa utak ko.. naiisip ko na .. antagal na panahon niya iningatan yung virginity niya tapos sa isang iglap lang, kinuha ko na? ang sama ko ba? Ughhh.. it's killing me... CONSCIENCE is KILLING me..

Natauhan nalang ako nung Makita kong gumalaw si Ad.. hanggang sa unti unti nyang iminulat ang mata niya.. nataranta ako bigla. Hindi ko alam ang gagawin ko. magagalit ba sya?? MALAMANG NAMAN.. pero di ko yun pinahalata.. Umarte akong normal lang.

AD's POV

Nagising ako ng may tumamang sikat ng araw sakin. nasilaw ako kaya tuluyan na kong nagising. Nagunat unat muna ako bago ako nagising.. kaya lang... parang may something na masakit sa may private part ko.. napahawak ako sa katawan ko.... SHOCKS.. nanlaki ang mata ko nung madama kong wala akong suot.. at...

" EHEM..." napatingin ako dun sa umubo at nakita ko si ....

" VAN????" unti unting pumasok sa isip ko yung nangyari.. hindi siya panaginip... totoo.. nakuha niya ang virginity ko.. hindi na ko virgin.. pero.... naisip ko din si michael... si Michael na mahal ko... si van. Siya lang nagpadama sakin nung naramdaman ko kagabi... siya lang ang nagpadama sakin ng ganun.. at hindi ko itatanggi na ginusto ko din ang nangyari...

" im sorry Ad. I didn't mean to fuck you up.. im so sorry.." nakatungo siya nung sinasabi nya yun..

" don't be sorry.. it's ok.. it's my choice.. alam kong alam mo na hindi naman ako pumalag.. it's ok..---" napatigil ako sa pageexplain nung marinig ko yung phone ko na nagriring.. hinanap ko naman at sinagot ko..

" hello"-me

" nasan ka na?wala ka sa opisina at bahay mo. san ka pumunta?? Bakit hindi ka nagpaalam sakin" unti unting gumuhit sa puso ko yung kirot na dulot niya.. nasasaktan ako pag naririnig ko ang boses ni Michael.. alam kong kami. At akin siya. Pero gusto ko nang masabi na AKIN na siya.. at yung nangyari samin ni VAN, siya ang may kasalanan nun.. hindi ako.. hindi ako..

PARTNERS in BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon