CHAPTER TWENTY ONE PART TWO

8.9K 91 24
                                    

Ok part two po ng chapter twenty one.

Super thanks kay joanne na silent reader din. :) salamat sa comment mo.. :D

ENJOY READING SA CONTINUATION..

CHAPTER TWENTY ONE PART TWO

" wag kang pakasiguro.. baka mamaya... hindi lang ako ang kontrabida kundi pati si van.." nakakapaginit na ng ulo. Pero sige.. ipaglalaban ko si Van..

" ikaw din.. wag kang pakasisiguro.. baka mamaya... umiyak ka lang.." nagiinit na ko.. i mean yung ulo ko.. kasi naman.. ang b*tch nya pala talaga.. akala ko.. ako lang.. akala ko mabait siya.. yun pala.. may tinatago din..

" ohh well... let the game begin.. sana lang maging sports ka.. at maging patas.." sagot ko..

" sorry to say.. pero... walang larong patas sa pagibig.. kung kaya kong dayain ka.. dadayain kita.. kung kailangan kong maging selfish at maging unfair... gagawin ko... tandaan mo yan... Ad.." sagot niya naman sakin habang nanlilisik ang mga mata..

" ok... haha.. tandaan mo.. ako ang mahal ni van... hindi ko kailangan mandaya dahil alam ko... ngayon palang... lamang na ko sayo.... kasi... alam naman nating dalawa na... ako parin ang mahal niya.,." sagot ko sa kanya.

" ikaw nga ang mahal niya pero sino ba ang nagsusulat ng kwentong ito? Haha.. ingat ingat..." sino nga ba ang nagsusulat neto?

" kapalaran ang nagsusulat.." sagot ko..

" talaga lang ha.. haha.. sige.. sabi mo yan ehh.. anyway... bye.. ingat ka.. baka di mo namamalayan.. babarilin na pala kita... or papanain... o babatuhin.." pagbabanta niya sakin..

" talaga? sabagay.. yun lang naman ang pwede mong gawin.. kung sakaling hindi ka niya mahalin noh.. ang mawala ako... para mapasayo na siya.. wag kang magalala... patayin mo man ako.. mumultuhin ka naman ng konsensya mo.." matapos ko sabihin yun ngumiti siya ng pangasar at umalis na...

Sa totoo lang hindi ko alam kung saang lupalop ng mundo ako humugot ng lakas ng loob para masabi sa kanya ang mga ganong bagay,..

Pero isa lang ang sigurado ako..

Mahal ko si van at lahat ng sinasabi at ginagawa ko. Para sa kanya.. kaya malamang... sa puso ko nakuha ang mga salita at lakas ng loob na yun.. :)

VAN's pov

Nagising ako kinabukasan ng may ngiti parin sa labi..

Nagbihis at umalis na agad ako.. syempre. Puntahan ko si coffee.. derecho na agad ako sa loob..

" woow... kwarto mo? Haha.. ayos ahhh.." ate becha

" haha.. excited lang Makita si BABES niya?" cj

" ewan ko sa inyo.. good morning din.." sagot ko nalang sa kanila habang iiling iling at ngingiti ngiti ko silang nilagpasan..

Pagpasok ko sa kwarto niya...

O_____O

" sorry babes.." sabay talikod ko..

Kasi....

Nagbibihis pala siya...

" ayyy.. di ka kasi nakatok.. ugh.. pero.. ok lang.. sige... haha... pakisara naman yung zipper netong dress ko sa likod,," dahan dahan akong napalingon at nakita ko ang maputi at maganda niyang likod... f*ck..

Lumapit ako sa kanya at dahan dahan kong sinara ang zipper ng dress niya.. pagkatapos noon ehh humarap din naman agad siya sakin at niyakap ako..

" babe..." bulong niya..

" why?" tanong ko naman.. nabigla din kasi ako sa ginawa niya

" i love you.." bahagya naman akong napangiti sa sinabi niya...

Unti unti naman siyang humiwalay sa pagkayakap at tumingin direcho sa mata ko...

" mamahalin mo rin ako... wag kang magalala... makakalimutan mo din siya.."

" alam ko.. at pakiramdam ko.. ngayon palang.. unti uti ko na syang nakakalimutan.." sagot ko.. totoo naman kasi... :) good news right?

" talaga?" halata namang Masaya sya sa sinagot ko.

" oo naman.." sagot ko..

Nagulat nalang ako ng bigla niya kong hinalikan sa labi at dahil nga lalaki lang ako.;. hindi ko na rin naiwasan.. hindi ko na rin napigilan... gumanti na rin ako sa mga halik niya.. halik na noon, pinapangarap ko lang...

" van.." naghiwalay lang kami ng magsalita siya...

" bakit?" tanong ko.. habang nakatingin parin sa mga mata niya..

" pwede bang..."

" ano?"-ako

" pwede bang sa iba nalang tayo magbakasyon? Hindi dito? Hindi sa lugar na to? para naman... mabilis mo syang makalimutan. Kasi habang nandito tayo... lalo mo syang maaalala ... naiintindihan mo naman ako diba?" tama sya.. hanggat nandito ako.. lagi kong makikita si ad... mabuti nga siguro kung lumayo na din ako.,.

" sure.." after ko sabihin yun.. ngumiti siya at muli... hinalikan ako...

She loves me..

And i promise..

I will love her as much as she loves me..

Just wait...

~~

Kung dati nakakainis si Ad.. ngayon naman si Van.. :)

Ok... ano na mangyayari kapag lumayo na si Van at Coffee..

Pano na si Ad?

ABANGAN~~~~

VOTE/ COMMENT

PLEASEEEEE....

PARTNERS in BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon