Happy 14k reads guys...
ENJOY READING..
Dedicated to you dahil lagi kang may comment and vote sa dalawa kong story..
CHAPTER EIGHT
Michael's POV
Mahal na mahal ko sya kaya ginagawa ko to. Sa sobrang pagmamahal ko, at dahil ayaw ko syang mawala sa akin noon.... Naging selfish ako. Alam kong malaki ang mali ko kaya nagkakaganito.. pero.. this time.. I want her to be happy.. gusto ko na hindi sya magsisi na pakakasalan nya ko.
Kung para kay Ad.. tatanggapin ko LAHAT.. kahit ano pa yun.. pero sana...
Ganun din siya...
SANA...
Tanggapin niya rin ako...
AD's POV
Magagawa mo pa bang magtrabaho kung ganito ang sitwasyon mo? TATLONG BUWAN? Mahaba ba yun o maikli lang? Sapat na ba yun para mag-isip o hindi ? nahihirapan nanaman ako.. nakaka-stress na.. bakit ba naging ganito kagulo lahat ? bakit ambilis ng mga pangyayari? Sobra na ba ang ginawa kong kasalanan para parusahan ako ng ganito?
OO na.. sige na,, ako na ang makasalanan..
AKO na talaga..
Pesteng buhay yan.. nakakainis naman din kasi si Michael. Bakit ganun sya ? ako nga na sampung taong naghintay ehh.. sya tatlong buwan lang? ano ba naman. Ang unfair naman ng life ohhh.. nakakainis naman .. pero... bakit niya naman naisip na may iba?
Mamamatay na ko sa kasisisi sa sarili ko at sa kakaisip ng mga dahilan niya.. nakakainis na. ano na bang gagawin ko? Ano na? hindi ko na alam..
WALA nga pala ako sa trabaho ko..
Nandito ako.. kung saan nagumpisa ang lahat ng problema ko..
Sa bar na to kung saan nakita kong muli si Van..
Si Van..
May kasalanan ba sya?
Siguro dahil naging selfish siya..
Pero...
Ako naman talaga ang nagdesisyon at nagsabi ng ideyang yun sa kanya ehh..so.. parang ako din ang may kasalanan..
Inom lang ako ng inom..
Ilang araw pa ba ang bibilangin ko ?
" bakit naman nainom ka? Problemado ka nanaman ba sa boyfriend mong bakla?"
What the effff.. bakit sya pa nakita ko? .. >.<
" hindi siya bakla.. umalis ka nga sa harap ko." Sabi ko sa kanya..
" baka nakakalimutan mo lang naman... yung deal.... Gusto mong ipaalala ko sayo??" nakakainis... dahil dyan sa pesteng deal na yan. Nagulo na ang lahat.. Hindi ko alam na ganito ko kabilis maiinis at mamomroblema. Sa isang araw na kaligayahan at kapusukan, eto ang naging ganti sakin ng kapalaran.
" hindi na. pero pwede bang kahit ngayon lang..... gusto ko mapagisa.." sagot ko..
" pano kung ayaw ko? Anong gagawin mo? Haha.. alam mo.. kung may problema ka.. sabihin mo lang.. remember... im your friend..."
" friend? Sana nga hindi nalang kita nakilala ehh.. kasi kung hindi dahil sayo. Hindi sana gumulo ang lahat.." tumutulo na ang luha ko nun.. dala na rin siguro ng kalasingan ko kaya ako nagkaganito..
" alam mo bang nagsisisi ako sa lahat ng nangyari?.. pero ano? May magagawa pa ba ko? Kung kaya ko lang ibalik ang lahat ng nangyari gagawin ko na.. para hindi ako naguguluhan ng ganito.." nakatingin lang siya sakin. Hindi ko siya mabasa..
" yun ba gusto mo? Ang kalimutan lahat?" tanong niya sakin.
" wala na kong magagawa kahit kalimutan ko pa lahat.. ang gusto ko.. umalis ka na sa buhay ko. Dahil habang malapit ka sakin... nalalapit ako sa impyerno dahil sa sobrang pagkakasala" tinitigan ko sya. Nakatitig lang din siya sakin..
" fine.." tapos tumalikod na siya...
Hindi ko alam kung bakit nararamdaman ko to pero.. naguiguilty rin ako..
Pero atleast.. kahit papano...
Matatahimik ako..
Si Michael nalang..
~~
Wiieee..
Sorry guys kung ganito lang kahahaba ang nakakaya ko.. :)
BUSY lang. ttry ko magupdate mamaya...
SALAMAT sa pagbabasa..
Abangan nalang kung ano nang mangyayari sa PARTNERS in Bed..
Pano na si Ad at Michael? At pano na rin si Ad and Van?
Sino bang gusto niyo magkatuluyan?
Si Ad and Michael?
O
Si Ad and Van?
Paano mangyayari yun?
May iba pa bang dadating?????
ABANGAN!!!!