CHAPTER TWENTY

8.7K 87 18
                                    

Owkei so maguupdate nga ko ngayon.. pero di nanaman sya mahaba dahil aalis pa po ako. Nung nabasa ko lang ang mga comments last chapter. Natuwa ako. :)) salamat ng marami sa pagbabasa niyo pagcomment at patuloy na pagsuporta. Mahal ko kayo..

Anyway.. here's my UPDATE..

CHAPTER TWENTY

AD's POV

Yung Makita siyang Masaya sa iba, bakit ansakit?

Yung Makita siyang nakangiti at tumatawa dahil sa iba, bakit ang hirap?

Yung Makita ko siyang may ibang hinahalikan, bakit parang dinudurog ang puso ko?

Bakit nasasaktan ako? Mahal ko na ba siya?

Mahal ko na ba yung taong minsang nagbigay ng satisfaction sakin?

Satisfaction na nagpagulo sa buhay ko?

Bakit ganito yung nararamdaman ko ngayon?

Eto naman ang gusto ko diba?

Eto ang gusto ko... gusto kong iwasan na niya ko kasi si Michael ang mahal ko... si Michael ang gusto kong makasama habang buhay... si Michael ang una at huling lalaking gusto kong mahalin..

Pero bakit ngayon...

Si van na ang gusto kong makasama? Si van lang ang gusto ko mahalin.. si van lang ang gusto kong ipaglaban? Bakit siya na ngayon? Bakit ngayon ko pa narealize na mahal ko siya kung kelan naman meron na siyang iba? kung kelan pinagtabuyan ko na sya?

Mahal ko na pala siya pero patuloy lang ako sa pagwawalang bahala at ang masaklap pa... nireject ko siya kaya humanap siya ng iba...

Huli na ba ko ngayon?

Wala na ba kaming pagasang dalawa?

Kasi ngayon...

Alam ko na kung sinong gusto kong ipaglaban...

Siguro nagalit kayo nung nalaman niyong si Michael ang gusto at mahal ko.

Nagalit o nainis kayo nung sinabi ko kay van na hanggang friends lang kami..

Pero ang totoo...

Gusto ko siyang palayuin dahil...

Gusto kong matimbang ang pagmamahal ko sa kanya na hindi ko naman maintindihan noon..

Pero ngayon...

Ngayong nasasaktan na ko... siguro maliwanag na sakin ang lahat..

Mahal ko na nga siya..

Kaya lang...

Pano ko ba siya ulit makukuha?

Mahal niya pa kaya ako?

Kasi ngayon... alam ko na ang isasagot ko kay michael...

~~

Habang umiiyak ako.. napatingin nalang ako sa langit...

" Michael.. kung sakaling nakikita mo ang bituin na to... ngayon palang... im sorry.."

~'

Thanks for reading guys,.. ok.. next chapter...

MAHABA na talaga. promise. Tapos na ko sa pagepal ehh.

:) ok?

Haha.. sorry sa mga nainis sakin diyan.. pero kita niyo naman diba? anyarehhh kay AD. Haha..

Ngayon tatanungin ko kayo..

TEAM ADVAN?

TEAM BABES?

TEAM ADKEL?

Ba kayo? Haha...

COMMENT PLEASEEEE.. :P

PARTNERS in BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon