Yuna x Chaeryeong
Ngày...tháng...năm
Ryeong ơi...
Mình biết nhau lâu rồi chị nhỉ...
Từ lúc em vô cấp ba thì chị đã là tiền bối năm hai rồi...
Từ lúc gặp chị em đã biết là trái tim của mình dành cho chị rồi..
Ngày qua ngày em cố gắng gây chú ý tới chị
Em mừng lắm khi mà chị nói với em là chị đổ em rồi...
Chúng ta đã có mối tình đẹp thời cấp ba phải không chị...
Nhưng mà khi chị lên đại học...chúng ta lại xa nhau
Chị nói chị đi du học...không muốn em chờ lâu nên đề nghị chia tay
Em níu kéo nhưng chị vẫn quyết chia tay...
Chị bỏ em đi từng ấy năm, em buồn lắm
Em nhớ chị lắm Chaeryeong ah...
Nhưng mà....khi em ra sân bay đón chị em..
Em gặp lại chị Ryeong ah...chị tay trong tay với Ryujin
Và giờ hai người sắp đám cưới....
Chị nói em phải làm sao đây hả Ryeong
Chị đúng là sắp làm dâu nhà họ Shin...
Nhưng không phải là vợ của Shin Yuna mà là vợ của Shin Ryujin
Chị ác lắm chị có biết không Chaeryeong.....
-----------------------------------------------------------------------
Yuna với Chaeryeong học chung cấp ba với nhau và họ cùng nhau trải qua một mối tình học sinh rất đẹp...
Nhưng nó lại kết thúc khi mà Chaeryeong quyết định chia tay Yuna để sang mỹ du học....
Tại nơi này Chaeryeong gặp Ryujin và yêu một lần nữa....cô đáp lại tình cảm của Ryujin dù bản thân vẫn còn yêu Yuna rất nhiều
Học xong cả hai quyết định cùng nhau về Hàn làm việc nhưng mà trớ trêu thay ngày đáp xuống sân bay thì Chaeryeong liền phát hiện ra là Ryujin là chị của Yuna...
Tuy là sau khi gặp lại Yuna thì Chaeryeong có cố gây chú ý với Yuna hơn, thậm chí trao thân cho Yuna nữa nhưng mà bản thân cô lại không thể lay chuyển được định mệnh...
Thiệp cưới của Chaeryeong và Ryujin phát ra làm cho Yuna câm lặng, con bé không hề muốn chuyện này xảy ra....cả Chaeryeong cũng vậy...
Yuna chỉ muốn trốn chạy khỏi nơi này nhưng mà không được, cô có thể đi đâu bây giờ cơ chứ....không lẽ ở nơi đây ngày ngày coi cảnh thân mật của hai người kia sao....
Còn Chaeryeong....Ryujin đã biết chuyện và đã làm nhanh hơn cô tưởng...bây giờ cô có thể làm gì đây....
Chấp nhận làm tròn bổn phận....hay là vụng trộm với em chồng đây....
A/N:
Enjoy ^^
Congrats Itzy 7th win
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...