Qingchunyouni2

51 4 5
                                    

Đới Manh X Dụ Ngôn

Người ta hay nói

Hoa hồng đẹp thường có rất nhiều gai

Gái đẹp thường rất nguy hiểm

Chị đã không tin những câu nói đó

Nghĩ rằng họ chỉ nói giỡn mà thôi

Cho tới khi chị gặp em....

Một cô gái bên ngoài rất mạnh mẽ...

Nhiều khi mạnh mẽ hơn cả chị...

Nhưng mà bên trong rất dễ vỡ...

Luôn cần sự quan tâm bao bọc...

Nhưng mà....sau đó còn một tính cách nữa

Một tính cách mà tới giờ chị còn phải rùng mình

Một cái đầu tính toán mưu mô từng chút một

Từ cách em tiếp cận chị cho tới cách em làm chị say đắm vì em....

Cách em làm chị bỏ đi người vợ cùng theo mình mười mấy năm để theo em...

Dụ Ngôn ah...

Đới Manh chị bái phục em....thực sự bái phục....

------------------------------------------------------------------------

Đứng trên sân thượng đối mặt với người mình thương nhất, chĩa súng vào người đó....điều đó có làm Dụ Ngôn thanh thản hay không.....

Nếu mà có mình Đới Manh thì cũng không có gì để nói....nhưng còn có vợ cũ của cô...Mạc Hàn nữa....nhưng Mạc Hàn nằm trong tay Đới Manh rồi, một vũng máu ngay đó....

Phải, mấy phút trước tiếng súng nổ lên về phía Đới Manh nhưng trúng Mạc Hàn không trúng cô....

"Sao vậy Ngôn....không phải tán gia bại sản là đủ sao, giờ còn muốn hạ sát chị"

"Chuyện chị làm với nhà tôi năm xưa không đơn giản chỉ là tan gia bại sản đâu Đới Manh"

Trừng mắt nhìn hai người kia rồi bóp còi lần nữa, Đới Manh ngã xuống bên cạnh vợ mình, cảnh tương thật làm cho Dụ Ngôn phát ngán, cô yêu Đới Manh...nhưng mà tâm trí trả thù nó lại lớn hơn..

Cây súng rơi xuống cũng là lúc nước mắt cô bắt đầu rơi....uh thì cô trả thù đươc rồi....nhưng cô cũng mất Đới Manh rồi....

A/N:

Enjoy ^^

Những câu chuyện tình yêu còn dang dởWhere stories live. Discover now