Rose x Lisa
Ngày...tháng...Năm
Quá đủ rồi Lisa ah...
Tôi chịu quá đủ rồi
Một lần thì tôi có thể bỏ qua cho cô được...
Nhưng mà lần này lần thứ mấy rồi Lisa....
Lần này tôi chứng kiến hai người làm chuyện đó trên chiếc giường của tôi...
Và cô chỉ nhếch mép coi như không có gì xảy ra
Chúng ta yêu nhau, cưới nhau bao nhiêu năm rồi Lisa ah...
Tôi không chịu được nữa rồi.....
-----------------------------------------------------------------------------------
Rose cất đi cuốn sổ của mình rồi đi ra gara nơi Lisa và người tình của cô ấy đang ở đó. Cả hai người đó đều bị cột ở trên ghế với miếng băng keo ngay miệng, Rose mỉm cười ngồi lên người Lisa rồi từ từ gỡ miếng băng keo đó ra
"Cô điên rồi Rosanne, thả hai chúng tôi ra"
"Thả ? Với những gì Lisa làm với em mà Lisa còn cầu xin em thả Lisa với ả ta ah"
"Em điên rồi, Lisa xin em"
Rose dán băng keo miệng Lisa lại rồi đi tới cô nhân tình kia, rút ra con dao rồi đâm thẳng vào nơi tim cô ta là cho cô ta chỉ kịp la lên rồi chết đi....
Lisa kinh hãi nhìn Rose mỉm cười nhìn cô gái kia chết đi rồi rút dao ra khỏi người cô ta, Rose nhẹ nhàng đi tới Lisa...
"Sao Lisa, cưng muốn sao đây"
"Làm ơn Rose ah làm ơn"
"Quá trễ rồi Lisa, cưng phải biết là ngay từ đầu cưng không nên bỏ em đi kiếm một cô gái khác để vụng trộm, bây giờ thì theo ả ta đi"
Rose mỉm cười cắm con dao còn dính máu vào tim Lisa, khác với lần nãy, khi con dao cắm vô tim Lisa rồi thì cùng lúc đó nước mắt của Rose rơi xuống, cô giết người cô yêu nhất rồi, người mà cô dành cả thanh xuân để yêu thương bây giờ đã chết rồi, chết dưới bàn tay của chính cô, chính bàn tay của Rosanne Park Chaeyoung này đã giết chết Lisa Manoban rồi.
Rose nghĩ là bây giờ mình còn gì để sống nữa, sau khi đem hai thi thể vào cốp xe rồi phóng đi, cô đi tới một vực sâu cách nơi ở cỡ một tiếng chạy xe....
Rose dừng lại ở mũi đá gần đó, đốt điếu thuốc cuối cùng, cô vuốt mặt của thi thể Lisa được đặt ngay ngắn bên cạnh mình....
Sau đó, Rose lùi lại xe để lấy đà, lên ga thật nhanh rồi lao xuống dốc đó, vì đây là vực sâu nên khả năng tìm lại thi thể cũng khá là khó khăn, Rose đã nghiên cứu khá kĩ trước khi thực hiện.....
Tình yêu là vậy, khi mà đã mù quáng thì bất cứ việc gì cũng có thể làm và điều gì cũng có thể xảy ra....
A/N:
Enjoy ^^
Mừng Blackpink comeback nào hú hú :)))
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanficKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...