Doyeon x Yoojung
"Dodo nè, Dodo có quay lại tìm em không"
"Có chứ, sau khi xuất ngũ, Dodo sẽ tìm em mà, Dodo yêu em nhất, Choi Yoojung ah"
"Dẻo miệng, tui là tui không có tin mấy quân sĩ mấy người đâu"
"Xì đâu ai giống nhau đâu chèn, cô gái của tui nghĩ xa quá rồi đó nha"
"Xì không thèm nói chuyện với mấy người nữa"
Sáng hôm sau, từng đợt người lũ lượt tập trung ở bến cảng, các thủy thủ đã chuẩn bị sẵn hết rồi để lên tàu về với gia đình, họ đóng quân ở đây quá lâu rồi, quá lâu tới nỗi hạ sĩ Kim Doyeon thờ non hẹn biển với cô gái thôn quê Choi Yoojung ở đây luôn rồi...
Sau khi ôm nhau khóc lóc đủ thứ thì Doyeon cũng lên tàu về đất liền...
Nhưng đó cũng là lần cuối họ ôm nhau, nhìn thấy nhau...
Vì Doyeon chỉ thuộc về Yoojung lúc trên đảo mà thôi...
Còn về đất liền, Kim Doyeon là của người khác...
Một người mà xứng tầm với cô ấy hơn, một người cùng tầng lớp với cô ấy
Chứ không phải là một cô gái quê bao năm chỉ ở trên đảo, làm nông như Yoojung
Mà tại sao Doyeon lại không vùng lên chống lại...
Ah nếu vùng lên thì thứ Doyeon nhận lại không là một cuộc sống yên bình với Yoojung
Mà là thi thể Yoojung ở trước mặt Doyeon
Doyeon yêu Yoojung...phải..cho nên cô chấp nhận hi sinh..
Còn Yoojung....
Cô vẫn cứ đợi...
Đợi Kim Doyeon của đời mình quay về đón mình, cùng mình tổ chứ một cuộc sống hạnh phúc....
Nhưng mà....nó mãi chỉ là giấc mơ thôi....
-----------------------------------------------------------------------------
Ngày...tháng...năm
Doyeon ah...
Có vẻ đây là lần cuối em viết nhật ký này
Ba mẹ em đã gã em cho một gia đình trong làng
Em không cãi được, Dodo biết luật làng mà phải không
Em không yêu ai khác ngoài Dodo hết, Dodo biết mà
Thôi mình chờ kiếp sau sẽ bên nhau Dodo nhé...
Em đi đây.....
A/N:
Enjoy ^^
Mừng Weki Meki về Vn ^^
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...