Bona x Exy
"Exy nè, cậu nghĩ nay cậu ấy có về hông"
"Mình đâu biết đâu, sao cậu không gọi thử"
"Hoy, ngại lắm, người ta bận trăm công nghìn việc, ai quan tâm tới mình đâu"
"Dở hơi"
"Muốn ăn đập không"
"Thôi cho xin ạ, mình ngủ đây, mai còn phải đi học nữa"
"Uh ngủ đi Sojung ngốc"
"Mình không có ngốc"
"Rồi rồi, không ngốc haha"
"Kim Bona đáng ghét"
Đây là điệp khúc hằng ngày của đôi bạn cùng phòng, hằng ngày chuyên cãi nhau như nước với lửa nhưng mà dạo này lại không có vậy, lý do vì sao hả, vì Bona đang crush 1 người, mà người đó không thường xuyên ở đây, người ta bay đi bay lại vừa học vừa làm, người ta khí chất hơn người....
Ngày nào Bona cũng kể về người ta cả, kể ng ta như thế nào nè, rồi một ngày của người ta nè mà không biết điều đó chạm vào nỗi đau của Exy đâu...
Không phải Exy crush người ấy của Bona đâu mà là crush chính Bona đó, không biết từ lúc nào mà Exy luôn hồi hộp khi ở cạnh Bona, cô thường lén nhìn Bona lúc cậu ấy ngủ, luôn chăm sóc cậu ấy, luôn giúp cậu ấy gây chú ý với người đó
Exy ước gì mình có thể lay chuyển được trái tim của Bona, ước gì mình có thể làm Bona rung động với mình
Hay chỉ cần nhìn về phía mình một lần thôi....
Cũng đã làm Chu Sojung này vui lắm rồi....
Nhưng làm sao được...
Khi mà tình yêu của Bona đối với người kia ngày càng lớn hơn....
Ngắm nhìn Bona ngủ mà lòng Exy rối bời, cô chỉ muốn Bona che chở cho cô, muốn Bona ôm cô, muốn Bona ru cô ngủ...nhưng mà chắc điều đó chỉ có trong mơ mà thôi....
Còn Bona...không phải cô không biết Exy có tình cảm với mình...
Nhưng mà làm sao đây...cô phải từ bỏ người kia sao....
Nhưng mà cô cũng muốn Exy nữa.....cô muốn đè Exy ra ăn hiếp....
Cô phải làm sao đây....Exy phải làm sao đây
Rồi chuyện tình này sẽ ra sao đây......
A/N:
Enjoy ^^
Mừng WJSN comeback !!
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...