Izone

58 6 2
                                    


Eunbi x Sakura 

Ngày...Tháng...năm

Kwon Eunbi

Chị biến mất đâu rồi

Sao chị chưa chịu vác mặt về Kagoshima nữa

Chị có biết là em chờ chị lâu lắm rồi không

Em hỏi Chaeyeon cũng không biết là chị bây giờ đang ở đâu nữa

Chị ơi chị ở đâu thì về với Sakura đi mà

Làm ơn đó...em xin chị

Em không muốn chờ chị nữa đâu

Em muốn ôm chị

Chị ơi về với em đi mà....

------------------------------------------------------------------------

"Bệnh nhân phòng 279 mời ra ngoài"

Sakura thờ thẫn ra khỏi phòng, cô không biết là mình sống tới giờ làm gì nữa, không Eunbi thì cô chả biết mình sống làm gì, cô lê lết đôi chân đi tới cái ghế sắt kia. Bao nhiêu tháng rồi, từ khi Eunbi đi, cứ vài tuần là họ cứ lôi cô ra đây, hỏi mấy câu hỏi vô nghĩa như "Kwon Eunbi ở đâu" hay "Cô đã nhớ ra gì chưa"

Cô nhớ cái gì, cô chỉ có nhớ chị thôi, giờ họ mang chị tới với cô đi rồi cô nói hết cho, việc đơn giản vậy mà họ không làm được nữa mà cứ hỏi hỏi không...

Ah hôm nay đổi mới nè, họ màng Chaeyeon tới gặp cô này, thật hay, cô có thể hỏi chị đang ở đâu. Nhưng mà...sao ánh mắt cậu ấy nhìn cô ái ngại vậy, có vẻ sợ sệt như vậy, Chaeyeon ah, sao cậu lại sợ mình, mình là bạn cậu cơ mà....

"Chaeyeon, cậu đây rồi, mình muốn hỏi, chị Eunbi đâu rồi"

"Sakura ah...cậu thật sự không nhớ gì sao..."

"Hử cậu nói gì vậy"

"Sakura ah, cậu đầu thú đi làm ơn"

"Đầu thú cái gì vậy Chaeyeon cậu nói cái gì mình không hiểu"

"Chính cậu...chính cậu đã giết chị Eunbi...chỉ vì ghen với một em thực tập sinh trong công ty chị ấy"

"Không thể nào...mình không có...mình không có mà Chaeyeon"

"Nhớ lại đi Sakura, nhớ lại đi, cậu đã làm gì chị ấy, nhớ lại cách cậu giết chị ấy như thế nào đi"

"Mình.....không có...mình không có...."

"Sakura..đến mức này rồi...đừng giấu nữa"...

Sakura ôm lấy đầu mình, tất cả hình ảnh lúc đó hiện lên trong tâm trí Sakura, từ hình ảnh cô phát hiện em gái thực tập sinh kia ôm lấy Eunbi cho tới hình ảnh cô cầm con dao đó, chính con dao đó, đâm thẳng vào tim Eunbi....Máu lúc đó tuôn ra đầy cả tay Sakura, ánh mắt Eunbi xót xa nhìn cô, nhìn cô với vẻ khó hiểu, một sự thất vọng cùng với những lời nói bập bẹ trước khi tắt thở

"Sakura....ah...sao vậy em...em...biết...là...chị...yêu...em...nhất...mà"

Quay về với thực tại, Sakura ôm đầu bất động ngồi đó, nhận ra tất cả, nhận ra cô mất chị rồi, không phải là chị đi đâu xa mà là chính cô tự đẩy chị đi, chính cô tự quăng chị ra khỏi cuộc đời mình và cũng chính cô cướp đi mạng sống của chị chỉ vì mù quáng ghen....

"Tôi đầu thú"

-----------------------------------------

Tù nhân Miyawaki Sakura bị tuyên án tự hình vì giết người có chủ đích, phiên xét xử kết thúc vào hôm nay, hành quyết vào hôm sau.....

A/N:

Enjoy^^

Những câu chuyện tình yêu còn dang dởWhere stories live. Discover now