Seungyeon x Yujin
Ngày...tháng...năm
Mình sợ lắm...
Cậu ấy sắp tới rồi...
Một vài phút nữa cậu ấy sẽ tới đây....
Sẽ lại như mọi đêm...
Sẽ hành hạ mình....rồi lại nhẹ nhàng với mình
Mình sợ...rất là sợ...
Jang Seungyeon ah...
Mình xin cậu....
Làm ơn dừng lại....mình sẽ nghe cậu mà
Sẽ không hư nữa....sẽ không trốn ra nữa
Sẽ ngoan ở bên cậu.... Sẽ làm những gì mà cậu muốn mà....
-----------------------------------------------------------------------------------------
Yujin vội vã đóng cuốn sổ lại vì cô nghe tiếng bước chân nặng nề tới gần cửa...
Mở ra là Seungyeon một thân đồ vest cùng với sợ dây thừng có vẻ khá to trên tay...
"Yujin ah, tới giờ rồi"
"Mình xin cậu, đừng mà, mình sẽ ngoan mà"
"Mình nghe câu nay nhiều rồi Yujin, rồi sao, cậu cũng chạy đi với những tên khác"
"Mình không như vậy nữa mà...mình xin cậu"
"Quá trễ rồi"
Seungyeon nắm tóc Yujin lôi đến giường, những tiếng đòn roi bắt đầu vang lên hòa với tiếng la đau đớn của Yujin....
Sau đó là những tiếng rên, tiếng thở của Yujin cùng với tiếng cầu xin của cô ấy đối với Seungyeon khi người kia tích cực ra vào phía trong của mình....
Ngày nào cũng như vậy, ngày nào Yujin cũng phải hứng chịu như vậy suốt một năm qua...
Lý do là gì ư ??
Lý do là Seungyeon phát hiện Yujin ngủ với người khác trong khi cả hai đã kết hôn...mà Seungyeon nổi tiếng là một người bạo lực....
Kể từ lúc phát hiện đó Yujin bị nhốt trong tầng cao nhất của biệt thự, ban ngày vẫn được lo ăn uống chăm lo với bổn phận là phu nhân của Jang gia...
Nhưng về đêm cô lại phải hứng chịu đòn roi cùng những lần quan hệ mạnh bạo của họ Jang kia....
Yujin bây giờ sợ hãi...cô ước gì mình không làm chuyện kia...ước gì mình không chọc giận Jang Seungyeon.....
A/N:
Enjoy ^^
Một chút nhẹ nhàng cho dễ ngủ nhỉ
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...