Loona

62 5 0
                                    

Olivia Hye x Gowon

Ngày..tháng...năm

Mình ở đây được 6 tháng rồi...nhanh ghê

Hôm nay em ấy rất ngoan

Không có phá mình như trước nữa

Mình thích em ấy như vậy, không thích em ấy về đêm một chút nào hết

Hyejoo ah, em đừng thành Olivia được không

Chị sợ lắm, mỗi lần vậy chị không chịu nổi đâu

Hyejoo ah, mình bỏ cái nghi thức đó nhé, đừng kêu Olivia ra nữa

Đừng để cô ấy ép chị nữa

Chị sợ là...một ngày nào đó chị sẽ không chịu nổi đâu...

---------------------------------------------------------------------------------------------

Rầm....

Tiếng cửa mở mạnh ra xuất hiện một con người tóc đen với con mắt đỏ thẫm bước vào, Gowon sợ sệt nhìn lại thì chính là em, người cô yêu nhất, Son Hyejoo. Nhưng mà...bây giờ người kia không phải là Son Hyejoo mà là Olivia Hye, một bản ngã khác của em, một bản ngã mà Gowon cô sợ nhất....

"Chaewon ah, tới giờ rồi cưng"

"Olivia ah, đừng mà...làm ơn"

"Cưng nghĩ em sẽ tha cho cưng sao, cưng không nghĩ tới gia đình cưng ah"

"Làm ơn đừng làm gì họ cả, Chaewon sẽ làm theo lời Olivia"

Gowon đứng dậy đi tới giường rồi từ từ cởi bộ đầm trên người ra, nhưng mà chưa kịp định hình gì thì Olivia đã lao vào đè cô ra giường và cắn một cái mạnh vô cổ của Gowon chảy máu....

Mọi việc tiếp theo là Gowon cảm thấy bản thân cạn kiệt sức vì bị hút máu mà vừa bị con người kia xâm chiếm cơ thể, cô nghĩ bản thân không chịu nổi nữa rồi cả về thể chất lẫn tinh thần...

Son Hyejoo là một ma cà rồng nhưng khác một chút là còn thêm đổi nhân cách, bình thường thì là một con người vô cùng ôn nhu và dễ thương tên là Son Hyejoo tức tên thật của em ấy nhưng mà về đêm thì cái nhân cách kia xuất hiện gọi là Olivia Hye, rất tàn bạo và khát máu. Đã có rất nhiều cô gái chết đi vì sự tàn bạo ấy và Gowon là người hiện tại chịu đựng việc này...

Gowon bị gia đình bán vô đây để lấy tiền trả nợ, bình thường cô chỉ gặp Olivia thôi nhưng mà trong một buổi sáng cô vô tình gặp được Hyejoo và yêu em ấy, lúc đầu cô cứ nghĩ là hai người cho tới khi đêm đó Olivia ngủ lại với cô và cô đã phát hiện ra khi mà Hyejoo đổi màu mắt trong đêm, Gowon đau khổ không biết phải làm sao....

Cô vẫn phân vân là mình nên chạy khỏi đây hay chấp nhận ở lại vì tình yêu với Hyejoo....


A/N:

Enjoy ^^

Những câu chuyện tình yêu còn dang dởWhere stories live. Discover now