Sakura x Wonyoung
Ngày...tháng...năm
Wonyoung ah..
Năm em lại hư rồi
Có vẻ như có một chút lỗi nhỏ ở hệ thống
Nhưng mà chị sửa rồi
Mai chắc là em sẽ đi được trở lại thôi
Ah mai cũng tới ngày đó rồi
Chị dẫn em đi thăm cô ấy nhé
Lâu rồi mình không tới đó
Chị nhớ em ấy....
Nhớ nhiều lắm...
Nhớ cả cái ngày mà em ấy rời xa chị...cũng là ngày em đến với chị đấy Wonyoung ah...
-----------------------------------------------------------------------------------
Jang Wonyoung....cái tên nói ra trong vùng ai cũng biết, một tiểu thư nho nhã cũng một gia đình gia giáo...
Nhưng bất hạnh thay...cô ấy có bệnh...căn bệnh tim quái ác....nó hành hạ cô gái suốt từng ấy năm...cô có một cô người yêu...nhưng là một cô người yêu ngoại quốc...cô ta người Nhật... tên là Miyawaki Sakura, một nhà khoa học nhỏ trong vùng...
Ngày mưa đó...một ngày gió to...Wonyoung ra đi trong tay Sakura sau khi căn bệnh tim trơ3 nặng....
Sau khi đám tang Wonyoung qua đi, người trong vùng chỉ thấy Sakura một mình một thân tại đó...nhưng mà mỗi một tháng sau đó...một cô gái xuất hiện tại đó và nhìn y hệt như Wonyoung...
Ban đầu người ta tưởng là ma hay gì nhưng không phải, đó là Wonyoung nhưng mà là Wonyoung bản Android do Sakura chế tạo thành...
Tuy không có cảm xúc như người nhưng mà vẫn có khuôn mặt, vóc dáng như Wonyoung mà Sakura yêu thương trân trọng...một năm hai người đó đều thăm mộ Wonyoung...
Những người biết sự thật thì không khỏi xót xa trước một mối tình còn dang dở, một đôi đẹp như vậy nhưng trớ trêu thay ông trời lại chia cắt họ.....
A/N:
Enjoy ^^
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...