Twice

68 8 3
                                    


Mina x Nayeon

Ngày...tháng...năm

Em ah....

Rút cuộc em là ai

Là Sharon hay Mina

Em làm chị bị rối cảm xúc

Lúc thì nhẹ nhàng như Mina

Lúc thì mạnh bạo như Sharon

Chị không kiềm chế được đâu

Em bảo chị chữa cho em thì giờ chị chữa kiểu gì đây hả

Nói đi em

Im Nayeon này...

Nên yêu Myoui Mina hay Sharon Myoui...

--------------------------------------------------------------------------------

"Oh chị lại tới, em nghĩ hôm nay đâu phải giờ khám"

"Chị muốn gặp em thôi, chị nhớ em"

"Oh ra vậy"

"Shannon làm ơn để tôi nói chuyện với Mina"

"Chị nói gì vậy, em là Mina mà"

"Không bây giờ em là Sharon"

Lập tức có một bàn tay nắm lấy cổ Nayeon ép vào tường, đôi mắt hiện lên hai màu làm cho Nayeon khiếp sợ, đang không phải Mina cũng không phải là Shannon mà đây chỉ là tổ hợp Sharon Myoui Mina....

Mina là một bệnh nhân tâm lý được chuyển vô đây để trị bệnh đa nhân cách, nhưng mà không hiểu sao bệnh ngày càng tệ. Còn Nayeon là một bác sĩ ưu tú, cô nhận ca này và cô cũng phải lòng luôn bệnh nhân của mình....

"Mina ah buông chị ra"

"Buông chị, chị nghĩ tôi không biết chị thông đồng với bệnh viện và gia đình khử tôi sao"

"Làm gì có, chị yêu em, chị không có làm vậy"

"Nói dối, chết đi"

Lực tay Mina ngày càng mạnh làm cho Nayeon khó thở, vùng vẫy rồi ngất lịm đi, cơ thể Nayeon mềm nhũn trong tay của Mina...

Một cơn đau đầu làm Mina thả tay ra khiến cho Nayeon nằm ra sàn nhà, Mina ôm đầu đau đớn rồi chợt nhìn qua chị yêu mà phát sợ....

Cô giết chị ấy rồi, đúng hơn là bản ngã cực mạnh trong cô đã giết chết chị ấy rồi, ôm lấy thân thể lạnh ngắt ấy....bật khóc...khóc như một đứa trẻ mất đi đồ chơi của mình....

Cô ghét bản thân mình...cô ghét con quái thú trong mình...nó làm cô mất đi người yêu.....cô củng không cần thiết sống nữa, đêm rồi chắc không ai thấy đâu...

Cô bế thi thể của Nayeon lên tầng thượng.....định là sẽ nhảy xuống cùng với chị...cùng chị kết thúc cuộc sống này....

Nhưng mà....trong lúc này...Sharon lại xuất hiện...thay vì cùng nhảy...Sharon ném thi thể Nayeon xuống....rồi biến mất khỏi màn đêm....để lại một vụ án không bao giờ bắt được hung thủ.....


A/N: 

Enjoy ^^

Những câu chuyện tình yêu còn dang dởWhere stories live. Discover now