Yves x Exy
Tôi...
Ha Sooyoung.....
Một kẻ lừa tình chính hiệu...
Tôi thích cảm giác đó...
Cảm giác chinh phục các cô gái...lên giường rồi đá họ đi một cách bi thương nhất có thể
Danh sách người yêu của tôi có thể dài hàng ngàn trang...với những cái tên không nhớ hết...cùng với các độ tuổi khác nhau
Người mà tôi lừa tình nhỏ nhất...cũng chỉ vừa 15....và tôi nhớ mãi...mùi con gái mới lớn ấy...
Nhưng mà...
Tôi muốn thay đổi....nhưng tôi không tìm được ai cả...chả ai làm tôi dừng con đường sát gái này....
Cho đến khi tôi gặp chị....chị...phải là chị....
Một người vô tình bước vô đời tôi một cách bất ngờ và ngẫu nhiên.....
Tôi yêu chị....và chị cũng yêu tôi....
Ah mà tôi nói tên chị chưa nhỉ...
Chị tên Chu Sojung....hay gọi là Exy
Mình thích gọi chị ấy là Exy....như cách chị ấy gọi tên tiếng anh mình hằng ngày...Yves....
Nhưng mà con người nói...không tình yêu nào mãi mãi...không một món hàng nào mà không hết hạn...
Nhưng nó lại đúng.....và nó xảy ra không phải từ tôi nhưng bao lần trước...
Nó từ chị.....
Phải chị nói chán tôi....với âm giọng nhẹ tâng...vào một ngày nắng nhẹ đó...
"Nè Yves, chia tay đi, chị chán rồi"
------------------------------------------------------------
Và rồi chị rời đi như vậy....để lại tôi bơ vơ
Suốt cuộc đời săn các cô gái của mình....tôi nhận thất bại...một thất bại ê chề cho một tay chơi như tôi....
Và sau đó....tôi phát hiện ra....chị trả thù tôi....vì tôi đá em họ của chị.....khiến cho con bé phải tự tử...
Ok...Exy Chu Sojung chị trả thù được rồi...chị thành công rồi...
Chị mang trái tim tôi đi....cùng với sự trả thù ngọt ngào từ chị....
Tôi hiểu rồi....chơi dao sẽ có ngày đứt tay....và nay Yves Ha Sooyoung đứt cả tim rồi...
A/N:
Enjoy ^^
YOU ARE READING
Những câu chuyện tình yêu còn dang dở
FanfictionKhi bạn đọc một câu chuyện về tình yêu Bạn sẽ mong nó như thế nào, hạnh phúc hay đau khổ Vs tại đây thì chỉ có những chuyện tình dang dở mà thôi...