A Bitter Sweet Love
This is a work of fiction. Names, Characters, Places and events are Fictions, unless otherwise stated. Any resemblance to real person, living or dead, or actual event is purely coincidental.
All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted. In any form of by means without the prior permission of the author.Date: 03-12-19
A/N: Photos in this story is not mine. I acknowledge the creator of who may be. And most importantly...
This story is for my friend that is now eighteenth. So please read. She has her crush on him but he already has a girlfriend. At least they are together in this story. This is for you the love that never change just like a book.Prologue
"I love you"
Tatlong salitang ibinigkas niya habang umuulan, sumasabay sa agos ang mga luha na kanina pang pinipigilang bumaksak. Nakatingin siya sa mga mata ko at niyakap. "baboy mo" ngiti niyang sabi.
Basang basa na kami dahil sa ulan pero wala kaming pake, nasa rooftop na magkayakap habang umuulan. Mukha ewan sa iba. Para sa akin ang mahalaga ay mag kasama na kami.
"hindi ako makapaniwalang sa lahat pa ng babae ay ikaw lang ang nag paramdam sa akin ng ganito... I love you at hinding hindi magbabago ang pagmamahal ko para sayo"
Ipinikit ko ang mga mata ko ng maramdaman ko na may dumapi sa aking noo. "Salamat" malawak na ngiti kong sabi.
"BANG"
Malakas na pagbukas ng pinto. Iniluwa ang isang magandang babae na hingal na hingal.
"Why, Bakit siya pa? Ano bang nanyari sa atin?"
Bumitaw siya sa pagkayakap at humarap sa kanya.
"Ba--" natigil ang sasabihin niya sa babae ng sampalin siya.
"Your f*cking courted me for so long and now ipinagpapalit mo na ko? You'll pay for this Angela!!" at tinulak ako. Hanggang mahulog ako sa building.
"WAAAAAAHHHHHH"
"ANGELA, ANGELA GISING!!" napatigil ako sa pag sigaw ko nong naidilat ko na ang mata ko.
Nakita ko si Momma, Nag alalang nakatingin sa akin. Napayakap ako sa kanya.
"Momma, Momma" habang naiyak kung sabi. Lumilitaw ang mukha niya.
Bakit ba ganto, sa lahat ng magugustuhan ko sa may Jowa pa. Tokwa lang noh.
BINABASA MO ANG
A Bitter Sweet Love
Teen Fiction"woaahhh, sorry" "okay ka lang" napatingin ako sa kanya. biglang tumaas ang dugo ko. Nasa taas ako niya. As in nasa ibabaw niya. "Wow" "Nice One" "Galing ng huli" "Masarap ba?" Natapilok kasi ako, ng papunta na ko ng room. Tumayo na ko at tumayo na...