Together
Angela P.O.V.
Magaling!
Puno ng magagandang tanawin.
May nasira lang ako. Yong damit ko.
Yong palda ko kasi sira yong hook. So no choice itong maliit na skirt ang gamit ko. Actually baka ma guidance ako nito.OA ko noh.
Ang iba dyan naka hikaw, Make up na subrang kapal at hindi naka proper uniform. hindi complete. Kasi hindi naman tayo nakukum-complete.
May dinadamdam? oo meron.
Subrang sakit para sa akin makita kang makungkot.
kasalukuyan kitang tinitignan sa malayo na ngayon naka tingin sa kawalan.
Bakit kasi ganon si Rose. Pag may chance maka usap nga. Kahit magbugbugan kami.
Sampalan
At Biritan.Wait may mali yata.
Naka ngiti sya habang naka tingin sa Phone nya.Yeeeiiii, gwapo mo subra. I love you!
Sa loob looban ko yon. Wag kang magsasalita.
Tumayo siya at nag pa alam. Ngayon ay recollection namin. Well mamaya pa yon so uunahin muna ang regular classes. Pero masaklap collab.
NooooooooPero nong makita ko sya.
YEeeessssss
Diba, kanina pa ko ngiti na ngiti wala pa gaanong nag lesson.
"Lah, may tuyo na yata yan" sabi ni Jess."May mood swings yata" sabi ni Sandra.
Katabi ko sila. At nasa dulo kami ng Excellence naka upo. Ayaw kasi namin sa tabi ng mga geniuses ng school.
Pero aaminin ko kaya ko makipag sabayan sa kanila. Unti lang.
Walang self confidence noh.Sa totoo lang, ayoko na dito!
Sa nagalan ng ama ng ispiritu...Cemetery
Church
Library
Pumili kayo. Ano mas magandang tawagin sa room ng matatalino na ubod ng tahimik. Ako LAHAT.
Feeling ko war zone ang room nila. Samin kasi kahit ang ingay masaya pa rin kaming nag aaral. At nakaka gets. Hindi kami B.O-B.O, kaya namin yan. Basta wag lang masyadong over the belt.Puro jokes at asar pag nag lesson. Sometimes hindi mo mabigilan na tumawa kahit na gagalit ang teacher.
Napansin kong may pumasok.
OMG"Bunso, pano yan.."
"Okay, tago ka na"
Sila Jess yon. pumasok sila Rose. Yes. Magkahawak ng Kamay ni Edison. Love love love ganern.
Kasakit naman
"Okay ka lang ba?"
"Okay lang" Hindi Okay
Ang sakit mas masakit pa sa break up namin. Yung umasa ka na magiging kayo.
Pumasok si Ma'am.
"Class, ang mga Bravery at Integrity ay pwede nang bumalik sa kanya kanyang classroom."Umalis na kami. Tinignan ko ulit sya at nakakita kong naka tingin sa akin. Ngumiti ako kahit masakit.
---- Classroom
"Wow, bulis ng build up nila noh, ilang araw pa lang eh" pabulong na sabi ni Sandra
"Sshhh ka lang, wag mo nang sabahin pa halata na ipapa mukha mo pa" sabi ni Jessica
"Respect naman oh, rinig na rinig kaya kayo" sabi ko. Totoo naman eh.
Lumapit sa akin si Jessica. At hinawakan ang mga kamay ko.
"Bakit?""Wala lang, masama bang hawakan ang kamay mo. Sige wag na"
Ayoko na this. Medyo masakit kasi eh. Noh hindi maka get over. Nag vibrate ang cellphone ko. Tinignan ko. Si Leo
Yup. Si Ex na naman. Kainis. Ayaw ko maging panakip butas ko. Lol.Leo
Good morning, pwede pa ba tayo mag usap
Me
Walang tayo, pwede naman. Anong oras at saan. Send mo na lang sa akin.
Oh, diba galing ko noh.
Wala na talaga eh.
Part ways na lang.🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
Salamat sa pagbabasa. Kasalukuyan po ako busy. Kaya madalang po ako mag ud. May isa pa po akong edit pa. Pasyensya na. Maraming salamat ulit.
BINABASA MO ANG
A Bitter Sweet Love
Fiksi Remaja"woaahhh, sorry" "okay ka lang" napatingin ako sa kanya. biglang tumaas ang dugo ko. Nasa taas ako niya. As in nasa ibabaw niya. "Wow" "Nice One" "Galing ng huli" "Masarap ba?" Natapilok kasi ako, ng papunta na ko ng room. Tumayo na ko at tumayo na...