***Chapter 19: The News O___O
"Okay Seniors! Kaylangan niyo na mag gawa ng booth starting tomorrow dahil mag sisimula na ang ating foundation week natin." sabi ni Ma'm Ella saamiin
Hanggang ngayun pagod parin ako dahil sanangyari kagabi.
***FLASH BACK***
12:30am
Haay naku. Hindi ko alam kung anu trip ni Jad saakin. Inaantok na ko pero ayaw pa niya kong patulugin!
"Alam mo Jad! Inaantok na ko! Ano ba gusto mo?" tanung ko saknya habang nakahiga na ko para matulog. Pumipikit na talaga mga mata ko.
[Bukas gusto ko labas tayo! Wag mo muna isipin si Luke. Kahit ako lang muna isipin mo]
Anu naman naisip nito?! Ano ba kinain niya at kinukulit ako, chaka bukas? Ano raw?
"Anu ba nakain mo ha?!" tanung ko sknya na parang nag tataray na.
[Wala lang.Bakit? Masama bang mang-alok ang isang Trish Yun?!]
Narinig ko na medyo siyang tumawa.
Baliw talaga -____-
"Alam mo ba -----" napatigil ako dahil bigla siyang nag salita.
[Sige hintayin kita bukas ha!]
Bigla niyang binaba yung phone.
*toot* *toot* *toot*
Tignan mo to. Ang bastos lang talaga nitong si Jad. Ano ba kaylangan niya sakin?
***END OF FLASH BACK***
Hindi parin tumitigil si ma'm sa pagsasalita tungkol sa foundation. Kala naman nila nakikinig ako, pero hindi naman talaga eh (*^▽^*)
"Okay class, i'll leave this meeting to you. Good bye." ssabay alis ni ma'm. Alam mo naman gagawin ng mga seniors pag ka alis.
"Uwian na!" sabi ng isa naming ka-klase.
"Ang bobo mo! Kaylangan pa natin pag usapan ang panu sa foundation day. Chaka sa biyernes dapat sa Lunes merun na tayong booth." sabi ng msibang yet loko-loko naming classmate. Kala mo eh nakikinig din.
Grabe talaga. Pagod ako ngayun dahil ang dami nangyari. Parusa ba lagi to sakin lagi?
Biglang may kumatok sa pintuan.
*tok* *tok* *tok*
Nagulat kami kasi si Sir Matthew ang kumatok. Ang alam ko siya yung advisory class niila Luke.
Bat nandito siya?
"Ms. Yun. May I excuse you?" sabi niya sakin habang nakangiti siya. Pagi ng teacher nila ah (^○^).
Tinitignan ako ng mga kaklase ko habang tumatayo at naglalakad. Kinakabahan naman ako dito (~o~)
***
Nandito kami malayo a campus namin. Pero parte perin to ng school namin. Napansin ko na puro lalaki nakikita ko sa mga classroom.
"Sexy ohh"
"Angkinin na natin pare."
"Sh*t! Ang HOT niya."
"Ang ganda niya *whistle*"
BINABASA MO ANG
Loving You was my Favorite Mistake [BOOK 1 COMPLETED]
De Todo"I was born when you first kissed me Then I died when you left me, While I was holding on, all you did was let go. Now I don't know what to do When all I know was that I loved you." -Trisha Louise Yun "If I never met you, I wouldn't like you. If...