Chap 10: Hẹn Hò?

1.4K 38 9
                                    

Con là tinh kết tình yêu của cha và mẹ: #10: Hẹn Hò?

Ăn sáng xong thì Dương Thuỵ và Mây Mây cùng nhau đi về, anh và cô lên lầu chuẩn bị để đi mua đồ cho Hạo Thiên (tên thật cuả Lạc Tước)

- Hạ Thư à, hôm nay chúng ta mặc đồ thoải mái thôi nhé?- Anh đề nghị, bình thường anh mặc áo phông thoải mái không nhiều vì công việc bận rộn, hôm nay phải đi chơi thật đã mới được

- Ừm, chúng ta mặc cái này nhé?- Cô lấy trong tủ ba cái móc áo đang treo 3 bộ quần áo. Anh nhíu mày, cô gái này lại tính làm gì vậy?

Cô nhìn vẻ mặt khó hiểu của anh, không nhịn được cười. Đưa tay lấy đồ từ trong tủ quần áo.

- Bộ đồ đôi nè, tôi đặc biệt chuẩn bị đó- Cô nói với anh.

Bộ đồ có một chiếc áo phong, một chiếc váy cotton dài cùng một bộ đồ em bé cực kỳ dễ thương. Hoạ tiết trên đó thì giống với hoạ tiết ở quân phục, ở giữa mỗi bộ đồ thì có chữ riêng của nó. Váy của cô thì viết chữ : The Queen. Áo phong cỡ lớn của anh thì có: The King . Còn áo của bé Lạc Tước thì lại viết chữ: The Little Prince... Nhìn đồ gia đình này dễ thương cực kỳ. Cô chuẩn bị từ lúc cô còn mang tháng thứ năm,  tự hào nhìn, đồ của anh và cô thì dễ chọn rồi nhưng còn bé con thì cô phải ướm thử mới biết được.

Anh nhìn bộ đồ chăm chú, cô gái này đúng là biết cách làm anh cảm thấy hạnh phúc. Anh không nói gì, cầm lấy chiếc áo phông được là kỹ rồi vào phong thay đồ.

- Cô đi thay quần áo cho Hạo Thiên đi- Anh nói từ trong phòng thay đồ

Cô ngẩn ngơ vì hành động vừa rồi của anh, rồi cũng mỉm cười lấy đồ của bé con và cô phòng phòng Lạc Tước. Cẩn thận thay đồ cho bé rồi cô cũng mặc chiếc váy của cô vào. Cô ôm Lạc Tước đứng trước gương, bé con cười lên tủm tỉm nhìn cô.

- Mình sang với cha nha con trai!- Cô thơm má bé, bế con sang phòng mình

Bước vào phòng thì cô thấy anh đang ngồi ở ghế salon. Chiệc áo vừa vặn với anh, nhìn anh đáng yêu cự kỳ. Bây giờ ai có thể nói anh là Tham Mưu Trương lạnh lùng vô tâm đây?

- Cô...- Anh nhìn cô cùng con trai bước vào, hai người này cùng mặc đồ làm anh đứng hình, hình ảnh cô bế Lạc Tước vào lòng, bước đến gần anh làm anh rung động.- Bộ đồ hợp với cô lắm

- Cảm ơn anh, Chúng ta đi được chưa?- Cô ngại ngùng

- Ừm....- Anh cũng chẳng khác gì cô là mấy... ngại ngùng gãi gãi đầu... đưa tay muốn bế con trai

Cả 3 người xuống dưới phòng khách, bà quản gia cùng người hầu thấy vậy thì mỉm cười ghen tị. 3 người họ... bây giờ thật sự là gia đình rồi... Cô lễ phép cúi chào mọi người trong nhà, rồi cầm lấy chai sữa mà sáng nay cô mới vắt cho bé con, để vào trong túi.

Lên xe, anh đưa bé con cho cô, rồi lái xe – Bây giờ mình đi đâu?- Anh hỏi cô, tay thì cài dây an toàn vào.

- Chúng ta đi ra cửa hàng mua đồ cho Lạc Tước nhé, con lớn nhanh quá rồi, cứ 2 tháng là tôi phải đi mua một lần, bây giờ quần áo của con mới mua lúc tôi đang mang thai đã chật rồi- Cô trả lời anh, cài day an toàn xong, vỗ vỗ bé con đang cười

Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ