Chap 21: Trương Khả Ái?

552 24 1
                                    

Con là tinh kết tình yêu của cha và mẹ: #21: Trương Khả Ái?

Một tháng sau khi mọi chuyện xảy ra, Trương Hạo Tước không còn về căn biệt thự nữa. Một phần cũng vì công việc với ông Bộ Trưởng, một phần là vì Thành Hạo. Cú sốc tinh thần này quá lớn để anh có thể gánh nổi, anh cần thời gian để suy nghĩ và để bình tĩnh lại.

Về phía Hạ Thư và Mây Mây, cả tháng này hai người vẫn ở với nhau trong lo lắng nhưng luôn cố tả bình thường với Thành Hạo. Sau khi kế hoạch của hắn thất bại, hắn ở miết trong phòng, không còn ra ngoài chơi vui vẻ với bé Lạc Tước nữa. Điều đó làm Hạ Thư rất lo lắng, lỡ hắn mà biết cô là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện. Nên Mây Mây quyết định đi thử nói chuyện với hắn ta để cho yên tâm.

"Thành Hạo, anh thật sự không sao chứ? Đã cả tháng rồi, chúng ta ra ngoài nhé!" Mây Mây nói nhẹ nhàng... hôm nay cô hơi mệt mỏi một chút.

"Cô để tôi một mình đi, mà cho tôi hỏi, cốc nước mà Hạ Thư đưa cho tôi, có vấn đề không?" Thành Hạo nhíu mắt nhìn Mây Mây. Hắn đã vắt óc suy nghĩ kỹ mấy ngày hôm nay và có thể đưa ra quyết định là Hạ Thư đã cho thuốc ngủ vào trong cốc nước đó. Vì bình thường hắn có mệt đến mấy cũng không ngủ quá 8 tiếng, vậy mà lần đó, hắn đã ngủ gần 12 tiếng. Chuyện này thật sự đáng nghi mà.

(Anh ngủ 8 tiếng 1 ngày... Linh phải ngủ gần 10 tiếng mới tỉnh táo được >.<)

"Này, anh đang nghĩ lung tung cái gì thế, trong đơn thuốc mà Dương Thuỵ kê cho anh, có một liều thuốc an thần để cho anh cảm thấy thoải mái hơn. Hôm đó tôi thấy anh rất mệt mỏi và sợ hãi về vấn đề gì đó nên tôi mới bảo Hạ Thư cho nó vào! Lúc đó tôi nghĩ là anh đã rất thoải mái mà..." Mây Mây gãi gãi đầu, ngây thơ nói. Tài diễn xuất của cô thì không ai có thể chê được...

Thành Hạo nhìn cô gái này mà khoé miệng nhếch lên, thật dễ thương a, nụ cười này lâu rồi hắn không có được. Thật ấm áp và dễ chịu... Thành Hạo nhìn Mây Mây mà nhẹ lòng hẳn, từ từ đúng dậy khỏi chiếc giường, cùng cô nàng đi xuống nhà.

Sau khi ăn sáng xong, Hạ Thư cùng Lạc Tước đi vào phòng để chuẩn bị đi ra ngoài, mấy ngày hôm nay không khí trong nhà không được tốt để bé thở, ai cũng nặng trĩu trong lòng nên chẳng ai dành thời gian đủ cho bé con. Hôm nay, hai mẹ con sẽ cùng nhau trải qua một ngày vui vẻ với nhau. Không có cha vẫn được... chỉ cần cha con vẫn khoẻ mạnh!

Tuy là Hạ Thư không yên tâm nhưng sợ hắn lại nghi ngờ rồi lại làm chuyện khó ngờ nên cô đành phải để Mây Mây ở lại với 'kẻ sát nhân' kia. Không tin tưởng được nhưng khi nhìn thấy ánh mắt trìu mến mà Dương Thuỵ trao cho Mây Mây, cô liền cảm thấy yên lòng một cách lạ thường.

Mây Mây ở nhà cùng Thành Hạo mà trong lòng run cầm cập, hoang mang chẳng biết phải nói gì, tự tin nói với Hạ Thư là một vở diễn nữa, cô thật sự rất sợ tên anh chồng của Hạ Thư. Nhưng khi mà hắn giúp cô hoàn thành công việc thì cô lại cảm thấy nhẹ lòng hẳn. Hắn và cô nói chuyện cũng hợp nhau mà, không có khó khăn lắm, thoải mái như hai người bạn vậy.

"Cô Thương đây, à..ừm... đã có bạn trai chưa?" Thành Hạo ấp a ấp úng hỏi... câu hỏi này hắn cất giấu trong lòng trong suốt cả ngày hôm nay.

Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ