Chap 3: Ngủ Chung?

2.4K 70 7
                                    




Con là tinh kết tình yêu của cha và mẹ #3: Ngủ Chung?

-       Hạo Tước, tôi nhớ anh rồi- Cô cho cục cưng đi ngủ rồi lẩm nhẩm trong đầu. Võ vỗ con chỉ mong sao con ngủ nhanh để cô được nhìn thấy anh...

-       Ngủ đi con trai...

Sau khi Lạc Tước ngủ ngoan, cô hôn vào má của bé và nhẹ nhàng đóng cửa. Nhưng sau khi ra khỏi phòng, cô liền nhanh chóng bước về phòng đối diện, trái tim có chút hồi hộp tự hỏi , anh đang làm gì trong đó nhỉ?

Chậm rãi mở cửa căn phòng trong 1 năm qua gần như là lạnh lẽo, bây giờ lại phản phất một tia ấm áp, cô mỉm cười, 3 tháng, thời gian chỉ có 3 tháng thôi

Bây giờ cô mới thấy rõ căn phòng này đúng là đẹp thật, tông màu chính là màu xanh tím nhạt và trắng, từ rèm cửa tới ga giường cô mới thay sáng nay, từ tủ quần áo tới bàn kệ sách, màu sắc cả chúng kết hợp ăn ý với nhau, làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc vô bờ bến, đặc biệt là căn phòng này cũng là anh chuẩn bị trước đêm tân hôn,...theo sở thích của cả anh và cô.

Nhưng mà anh đâu rồi nhỉ? Cô nhìn xung quanh phòng rồi bước vào phía phòng tắm.

-       Hạo Tước, anh có làm sao không vậy? Anh còn ở trong đó không- Cô gõ cửa, lo lắng hỏi

-       Cô làm gì trước cửa nhà tắm vậy?- Anh nhìn vào lưng cô trước cửa nhà tắm, cô gái này đúng là kì lạ

-       Aaaa, anh ???

-       Tôi mới từ phong thay đồ ra, tìm tôi có chuyện gì vậy?- Anh mới thay đồ ngủ, tay cầm khắn lau tóc

Cô nhìn anh mê mẩn, anh có một thân hình săn chắc, cao và anh tuấn, khuôn mặt điển trai cùng với mái tóc dài đen đúng màu truyền thống của người châu Á. Mái tóc còn ướt thêm mấy giọt nước đang chảy xuống qua khuôn mặt rồi từ từ rơi xuống cổ và xương quai xanh làm anh quyễn rũ hơn bình thường gấp 10 lần.

Hạ Thư chăm chú soi từng góc độ trên người anh mà tự động bước tới chỗ người đàn ông lấy khăn từ tay anh, nhón chân lên rồi tự tiện lau khô tóc.

Người đàn ông bất ngờ, rồi cũng chẳng nói gì, đứng bất động nhìn chăm chú vào cô, ngũ quan của cô cũng đẹp như thiên thần vậy, tuy là chiều cao khiên tốn chỉ tới vai của anh nhưng bù lại được vể đẹp cực đáng yêu.

A, hai người họ sau một hồi cũng lấy lại được tinh thần, đỏ mặt ngoảnh về phía khác của đối phương, trong lòng thầm mỉm cười.

-       Xin lỗi anh, tôi không cố ý đâu- Cô cũng tự tiện mà, anh từ trước đều lạnh nhạt với cô, chưa bao giờ cho cô đụng vào, vậy mà...

-       Cảm ơn cô nhé- Anh cũng buột miệng, chẳng hiểu sao, anh lại phá quy tắc của mình vì cô nữa...

Cô hơi bất ngờ, 'cảm ơn' sao hai chữ này nghe từ anh mà đặc biệt, dễ chịu y như lần đầu tiên cô nghe vậy. Ngẩn ngơ một hồi, cô gấp khăn tắm lại, cất khăn vào phòng tắm rồi cũng vệ sinh cá nhân

"Con tim ơi, tao biết là mày yêu anh ấy nhưng mà bình tĩnh lại chút được không, cứ đập liên hồi thế tao chết mất đó"- cô đập mạnh vào ngực trờ chuyện với trái tim cô. Nhưng liệu cô có thể nghe lời mà nó yêu anh không?

Trên giường

Hạo Tước nằm trên giường nhắm chặt hai mắt lại, hơi thở anh trầm ổn, có lẽ ngủ rất say rồi. Hạ thư cũng đi ra khỏi phòng tắm, tiến lại chỗ anh ngồi xổm xuống, cô mỉm cười nhìn, người đàn ông lạnh khốc này cũng có lúc đáng yêu như thế.

Cô lại lầ nữa tự tiện lấy ngón tay chạm vào chỏm mũi anh, nhìn sát vào khuôn mặt anh, bắt đầu phân tích, đường mũi, môi và cằm anh tạo nên một đường thẳng tắp, ở điểm này giống vơi Hạo Thiên, nhưng đôi mắt to dài và gò má thon thì anh lại không tặng cho bé, Hạo Thiên có đôi mắt to tròn và gò má phúng phính của cô. Còn các phần còn lại thì giống anh như đúc. Haizzzzz may thế, con cô sau này lớn lên chắc sẽ điển trai lắm đây vì có cả vẻ đẹp của cả cô và anh, hihi nghĩ đến thôi mà sướng...

Cô đang mơ màng thì anh từ đâu nắm lấy cổ tay cô:

-       Cô đang làm gì thế, ngủ đi, muốn rồi đấy- Anh buồn ngủ nói. Sự đề phòng của anh rất cao nên có ai chạm anh dù có ngủ say thế nào cũng cảm nhận được.

-       A, tôi xin ...lỗi, tôi... đi ngủ... ngay đây- Cô run rẩy nói, một phen thót tim làm cô cuống cuồng.

Cô liền nằm xuống bên cạnh anh... Nhưng... hai người lại quay lưng lại với nhau. Trái tim cô bỗng nhiên nặng nề, có lại ảo tưởng rồi à?

Đối với Hạ Thư mà nói, người đàn ông bên cạnh giống như là kẻ điều khiển trái tim cô vậy, anh muốn bóp nát thì bóp, muốn chữa thì chữa, vứt xuống và nhặt lên nhiều lần cũng không sao, nhưng cứ làm nó đập liên hồi thì chắc là cô mất nhẫn nại mất

Đêm nay cô thực sự hạnh phúc, cũng có ...chua sót...

Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ