Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹ: #9: Dương Mây?
Sáng hôm sau
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa, Anh ...Anh ... tên bác sĩ biến thái này!- Mây Mây tỉnh giấc, quay sang bên phải thì thấy Dương Thuỵ trần truồng nnằm bên cạnh, cô nhìn lại mình, cũng không một mảnh vải che thân. Trên chiếc ga giường trắng dính một vũng máu đỏ chót.
- Chào... buổi sáng- Dương Thuỵ ngơ ngác tỉnh dậy thì bị Mây Mây tát một cái vào má, không đau nhưng cô nhìn rất tức giận.
************************************************************
Phòng của Tham Mưu Trương thì hoàn toàn ngược lại:
Cô tỉnh giấc, xoay sang ben cạnh thì thấy khuôn mắt anh tuấn cua anh đang kế sát ngực cô, cô liền dang tay ôm lấy anh vào người mình rồi chạm tay vào khuôn mặt của anh mỉm cười. Như lần trước, anh lại tóm được bàn tay của cô làm tim cô như muồn nhảy ra ngoài.
- Chào buổi sáng, Trương phu nhân- Anh lười biếng nói...
- Chào buổi sáng chồng yêu, anh ngủ ngon chứ?- cô dùng giọng yêu thương ôm lấy anh.
Anh nhìn cô dịu dàng, nhớ lại tối hôm qua, mìm cười hạnh phúc rồi lật người cô lại, dưới thân mình.
- A, anh làm gì vậy?- cô hoảng hốt
- Buổi tối hôm qua cô còn nhớ gì không? Tôi lại muốn làm rồi- Anh đè xuống định hôn cô
- Ưmmmm, mới sáng sớm mà! Tôi còn phải dậy với Lạc Tước- Cô che miêng anh, cự quậy nói
Trong lúc anh mất cảnh giác thì cô liền nhảy xuống giường, chuồn mất, để anh lại một mình trên giường, khuôn mặt nhăn vào. Thật là đáng yêu mà
**************************************************
Quay lại với căn phòng kia, Mây Mây đã tắm rửa xong, cô nhìn vào chiếc gương thấy toàn thân mình tím thẫm, dầu vết hôm qua vẫn còn, cô ôm người mình, khóc...
Dương Thuỵ ngồi chờ trên giường, một lúc lâu không thấy cô ra, anh bắt đầu lo lắng đứng lên gõ cửa phòng tắm.
- Mây Mây à, cô có sao không, làm ơn ra đây đi, chúng ta nói chuyện được không?
Không có tiếng trả lời, Dương Thuỵ càng thêm lo lắng, anh liền đẩy mạnh cửa nhà tắm. Hơi nước nóng liền bay ra, cô gái nhỏ nhắn đang gồi ôm mình trên sàn nhà, cùng với tiếng khóc nhỏ. Thấy tiếng động, cô liền ngảng đầu lên, đôi mắt đỏ ngầu. Đôi môi bị cô cắn gần như sắp rỉ máu, trông thật đáng thương. Dương Thuỵ thấy vậy liền cuống cuồng, định tiến gần đỡ cô dậy...
- Anh đứng lại đó, đừng lại đây- Cô hét lên
Dương Thuỵ đau lòng nhìn cô gái.
- Cô có nhớ đêm hôm qua không???- Anh rạng hỏi, hi vọng cô nhớ lại
Mây Mây nhớ lại...
Hôm qua khi Hạ Thư chào hai người họ, cô đã cùng Dương Thuỵ lên phòng.
- Tôi ngủ sô pha nhé, cô ngủ trên giường đi, cô còn đau không để tôi bôi thuốc cho?- Dương Thuỵ lo lắng hỏi,
BẠN ĐANG ĐỌC
Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹ
Storie d'amore- Từ bây giờ cô là Trương Phu nhân, vợ của Trương Hao Tước tôi, là mẹ của con trai tôi, nghe rõ chưa?- (Trích) Anh là tham mưu trưởng lạnh khốc, nghiêm túc đứng đắn nhưng cũng cầm thú lúc cần.😂 Cô là kẻ thù của anh? Hay chỉ đơn thuần là người vợ...