Chap 20: Kế hoạch thất bại?

663 27 1
                                    

Con là tinh kết tình yêu của cha và mẹ: #20: kế hoạch thất bại? (Chap dài)

(1)

Ngày hôm sau

Bé Lạc Tước dậy sớm nên lôi luôn hai người mẹ dậy theo cùng cả căn biệt thự. Nghe bà quản gia nói, ngày xưa anh cũng như vậy, ba mẹ chồng cô luôn phải mệt mỏi với anh như với bé con. Đúng là cha nào con nấy, gen nhà họ Trương đúng là mạnh thật!

Ăn sáng xong thì người lắp quạt điện tới, Hạ Thư rất tin tưởng người này vì đây là người đã lắp quạt trần cho cô trong ngày đầu tiên cô về dây.

"Trương Phu Nhân, lâu quá không gặp, hôm nay tôi lại được vinh hạnh được phục vụ cô lần nữa sao?" Người này hình như là một sinh viên thì phải, trong quân đội cậu ta luôn được ưu ái nhất, vì quạt trần lúc nào cũng bị bọn họ làm hỏng.

"Uh cậu giúp tôi với" Hạ Thư đưa người sửa quạt lên tầng hai.

Cô đi vào phòng Thành Hạo, Mây Mây cũng thấy thế mà đưa bé con cho bà quản gia rồi lên theo.

"Anh xuống dưới nhà chơi với bé con đi, để họ sửa quạt rồi anh vào" Hạ Thư đề nghị, Thành Hạo đang dùng máy tính cũng phải gập nó xuống, nghe theo

"Anh có thể... mở máy tính ra cho tôi được không? Tôi đang muốn trả lời email nhưng mà máy tính tôi lại quên ở nhà rồi, lần này là bất đắc dĩ, xin lỗi anh nhé" Trước khi anh ta ra ngoài Mây Mây liền giữ lại. Cái máy tính này, chính l à chốt chính

"Uh" Hắn không nghi ngờ mà mở máy ra cho cô

Hạ Thư ra hiệu cho Mây mây rồi xuống cùng Thành Hạo cho anh ta bớt nghi ngờ. Đàn ông như anh ta, quỷ đội lọt người nên phải cẩn trọng mọi lúc mọi nơi mới được.

Thành Hạo rất chi là thân thiện với con trai cô, hắn luôn tìm cách để cho bé cười, suýt nữa là sự phòng thủ của cô bị mất. Cô liền đứng dậy vào phòng bếp, lấy đồ ăn cho hắn rồi bế con lên cho nó đỡ phá lúc người khác ăn. Cô luôn là như vậy, làm phiến đến người khác, cô sẽ rất khó chịu, đặc biệt là trong lúc ăn

Sau khoảng 2 tiếng chờ đợi, cô nóng ruột tính đứng lên thì Mây Mây đi xuống. Thấy Thành Hạo vẫn còn ở đó thì cô ấy kiếm cớ để lôi cô lên nhà.

"Hạ Thư ơi, mình cần giúp về đề án này, cậu giúp mình với"

"Thành Hạo à, anh giúp tôi trông cháu nhé, hoặc là anh đưa bé cho bà quản gia giúp tôi nhé" Hạ Thư đưa con cho hắn, cảm giác bất an nhưng lại nghĩ tới anh, liền thôi.

Thành Hạo mỉm cười không nói gì? Nhưng trong tâm hắn lại cảm thấy bất thường, Hạ Thư có bao giờ đối đãi  hắn tốt như thế? Cô gái này đang tính giở trò gì vậy, từ hôm qua đến giờ, trùng hợp sao? Hắn nheo mắt nhìn bóng của hai cô gái. Nhưng mà khi Hạo Thiên cười với anh, suy nghĩ đó lại biến mất

Hạ Thư kéo Mây Mây vào trong phòng ngủ của cô, khoá chặt cửa lại. Lấy cái máy tính riêng mà cô nàng giấu kín ra, lắp một cái USB vào. Hạ Thư chỉ xem cũng hiểu, đây là tài liệu của máy ghi âm mà Mây Mây phải cực khổ mới lấy được. Khi cô mở file ra, Hạ Thư đã há to miệng, hắn không chỉ nghe lén mà còn ghi âm lại nữa, các cuộc nói chuyện trong phòng ngủ. May mà lúc cô được Mây maay kể lại về máy, hình như máy chưa ghi lại. Sự chú ý của Hạ Thư liền chuyển về cái hộp có đầy con chíp kia. Đó là máy ghi âm sao, nhìn nó trong nhỏ xinh nhưng sự nguy hiểm lại cực kỳ đáng sợ.

Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ