30 Family

469 14 1
                                    

***
After 8 months...

Cane's POV

Naalimpungatan ako ng biglang kumalam ang tiyan ko. Naguguton ako. Chineck ko muna kung anong oras na at Halos masapok ko ang katabi ko ng malamang alasdose na nang gabi shit!

"Cal..." Niyugyog ko sya pero ang gago ay tinalikuran lang ako tsaka nagtalukbong. Abat!

"CALVIN!" Napairap ako ng bigla syang mapatayo at nag aalala akong tiningnan.

"What's the matter? Anong masakit sayo?!" Itinuro ko ang pintuan na sinundan naman nya ng tingin.

"Gusto ko ng Malamig na gatas at cake!" As I said that ay mabilis syang sumibat palabas ng kwarto.

Argh! Naiihi ako pinilit ko ang sarili Kong bumangon para pumunta ang CR. I was about to stand up ng biglang sumakit ang tyan ko.

"CALVIN!!!!!!! ARRRRRGHHHH! CALVIN!!!! TANGINAAAAA!!!"

Malakas na bumukas ang Pinto at iniluwa nun ang humahangos na Calvin na hindi alam Kong ano ang unang gagawin. Tanginaaaa!

"Buhatin mo ako!!!!!!! Callviinnn! wag KANG TUMUNGANGA LANGGGG!" Sa sobrang taranta nya ay nabitawan nya ang dala nyang gatas at cake dahilan para mabasag ang pingan at baso. Tanga!

Taranta nya akong binuhat at aligagang hinanap ang pinto.

"ASAN ANG PINTO?!!!!" Hindi ko alam kung sisigaw ba ako o hahalakhak dahil parang sya ang manganganak sa sobrang pangingilig ng katawan nya.

"Argh!!! AYUN! TANGA!! BILISAAANNN MO!" Mabilis naman nyang tinungo ang Pinto.

"Fuck!" Halos matumba kami ng masugatan sya ng nabasag nyang Plato.

"Napakatanga mo talaga CAL!" I Shout on his ears.

***

"Vishnu ang ipapangalan ko sa pangnay ko. At Wakai Haruno sa pangalawa ko." I said gladly to Cal na ikinangiwi nya. Ano na naman bang problema ng lalaking ito?

"What the fuck is your problem with their names Cal?!" Agad naman syang Ngumiti sa Akin at tsaka umiling iling.

Nakabalik na sina Mom and Dad sa England maybe next week ulit sila dadalaw para makita ang kambal. By the way they are both boys and they are fraternal twin.

"Thank you for giving me this two Angels Wife." I smile at him and give him a kiss. I'm happy too for not leaving me alone. I'm happy for loving me more than everything else. Gusto Kong sabihin iyon sa kanya pero I'm too weak to say those words.

"Sundan na natin... I want a girl." Tinampuyong ko sya at tsaka pinandilatan.

"Aba willing ako kung ikaw ang manganganak! Tangina mo! Gumawa ka magisa!" Napahalakhak sya sa sinabi ko.

Ayoko ng manganak!

***

"Mom! Wakai is flirting with Fill." Uminit ang ulo ko ng nakangising sabihin iyon sa Akin ng panganay ko.

"Fuck! Don't call me with my First name Vish! It's gross!" Mas lalong uminit ang ulo ko ng magsalita ang pangalawa ko.

"Kai! Come here!" I shout on the top of my lungs. For Pete's sake they are just 15 years old yet magaling na silang mag mura sa harapan ko?!

"What is it mom?"  I stare at my son with my cold eyes which make him bow his head.

"What did I tell you huh? Kai!? Fill is your tita Frayne's daughter! Wag mo syang ihanay sa mga babae mo!" Geez! Napakababata Pa nila pero kung umasta ay daig Pa ang may asawa.

"But I like her Mom." I heard him whisper before he walk out. Nagulat din ako sa sinabi nya kaya napatingin na lang ako sa papalayong imahe ng anak ko. Sumobra ba ako?

Napatingin naman ako bigla sa panganay ko ng marinig ko itong humakbang paalis.

"And you Vishnu! Hindi porket wala kang ginagawang masama ay hindi na kita pagsasabihan. Tigil tigilan mo na rin ang kakalaro mo ng RPG'S. Understand." He just smile at me mockingly and left me.

Hay! Kanino ba nagmana ang mga batang ito. Kebabata Pa ay puro problema na lang ang dala. Sumasakit ang ulo ko sa kanila.

"Wife... " and speaking of pinagmanahan. Nandito na ang magaling Kong asawa dala dala ang pangatlo Kong anak na si Veena.

"Mom why are you frowning again? Sino na namang nagpainit ng ulo mo?" Nawala ang inis ko ng makita ko ang nagiisang anghel ng buhay ko. My daughter. Veena is 12 years old at masasabi Kong sya lang ang may pinakamatinong pagiisip sa bahay na ito.

Umupo sa tabi ko si Cal at hinaplos haplos ang tiyan ko. By the way I'm 4 months pregnant.

"Pagsabihan mo si Kai at Vishnu Hon."

"I will don't worry. Just don't stress yourself  okay?" I just nod at him and give him a kiss on his lips.

"Sweet..." Nagulat ako ng malamang nandito Pa pala ang anak ko kaya hindi ko maiwasang mamula.

"Aw my mom is embarrass. Sige na nga aalis na ako." I heard Cal chuckled kaya hinampas ko sya.

"Bilhan mo ako ng lemonade."

***

My Endangered Princess [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon