23 Changes

367 13 0
                                    


*

After 9 months ...

Cane's POV

it's been a month at habang tumatagal ay mas lalong nagiging komplikado ang sitwasyon sa loob ng paaralan.

Wala ng may kakayahang lumabas dito maging ang grupo ni Cal at Tan Tan ay hindi na rin makalabas.

They change the rules, and there are only 10 rules to obey.

1. Maintain your grade or else you will be killed.

2. Saturday are declared to be as the 'Killing Day'.

3. Gang are now Forbidden.

Kaya marami ng gang ang nabuwag or should I say all the gangs. At pag sinabing ALL as in ALL. Maging ang kina Cal.

4. Rank 1-5 are safe in the Killing Day.

Rank:

1. Two
2. Trist
3. Exen
4. Me
5. Danna

Yes! We are the rank 5.
In Exam and in the tournament.

5. Relationship are not allowed.

Magkaiba na kami ng dorm ni Cal. Pero hindi kami nawawalan ng koneksyon sa isat isa. We're not in a relationship. Kahit Pa nung Una. And for more info... Tan Tan already give me up. Know why? Wala lang... he just realized that Cal can protect me more than he can at kontento na sya dun. Hindi ko alam kung bakit pero hindi ako nasaktan ng sabihin nyang he already give me up. Maybe... Ay ewan!

6. You can kill everyday but don't get caught because there are consequences behind.

7. All the students are required to participate in the tournament in every end of the month.

8. Don't skip your class. There's no exemption.

Yeah kahit hindi kana makalakad kailangan mong pumasok dahil sa oras na may malikdaan kang isang klase. Maari kang bumagsak or worst maaari kang maparusahan ng student council.

9. Self service.

Kung masugatan kaman? Walang puntahan sa clinic except kung may approval ka ng council's President.

10. Be wise..

Salamat sa paalala tol.

In short sa loob ng siyam na buwan, maraming nagbago! Ugali, kilos mga kaibigan, ah! Ewan!

"Cane!!!" Napatuwid ako ng tayo ng may biglang tumawag sa pangalan ko.

"Kanina Pa kita tinatawag but you seems spacing out." Tss.. Si Danna lang pala

I just roled my eyes and stand up before living the room.

"Hey! Hindi Pa tapos yung klase! Fuck! Mapaparusahan ka Cane!" Tuloy tuloy lang ako sa paglalakad and didn't bother to look back, even the professor called my name but who cares anyway.

I was about to enter the cafeteria when Athena and the two members of the student council block my way. At sa nakalipas na siyam na buwan palaging ako na Lang ang pinagiinitan ng bruhang ito.

"At ang lakas talaga ng loob mong mag cut! Follow me and recieve your punishment" naglakad sya patungo sa ibang direksyong but I didn't follow her. Tumuloy parin ako sa cafeteria and before I order my meal, a filthy hand slap me causing my head to turn right.

What the fuck!

"Gusto mo na talagang mamatay! you woman.!" Napangisi ako ng makitang halos malukot na ang noo nya sa pagkagalit sa Akin.

My Endangered Princess [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon