16 Fight

509 19 0
                                    


>>>>>>>>

Umuwi ako sa dorm NAMIN na may ngiti sa labi.
Sino ba naman ang hindi ngingiti kung nakita mo na ang mahal mo at hinalikan ka pa.

Pagkapasok ko sa loob ay agad nahagip ng mata ko si Ace na prenteng nakaupo sa mahabang sofa habang nagbabasa ng libro. Tss

"Where have you been?"
Tch. Pakialam ba nya sa buhay ko!

"None of your business" bagot kong saad at aakmang aalis na ng magsalita na naman sya.
Hay! Mga chismoso talaga.

"Umalis ka ng walang dahilan kanina at hindi na bumalik at pagkatapos gabi ka na umuwi dito pano ako hindi mag aalala after all I am your husband and you are my responsibility"

"WOW!!! Ang haba nun ahhh teka replay nga di ko nabilang kung ilang words ehh" I sarcastically said and make a fake laugh.

"I am D*MN serious here Rayne" paki alam ko kung seryoso sya. Basta ako masaya.

Hindi ko na pinansin ang iba pa nyang sinabi at walang pasabing tinungo ang aming silid at pabalibag na sinara ang pinto at tsaka ni lock.

"F*cking Sh*t Rayne OPEN THIS B*LLSH*T DOOR"
Manigas kang abnoy ka!
Pwe~
Wala akong paki kung matulog sya sa sofa basta ako dito sa kama.
Psh!!!

"B*LLSH*T!!!"
*BLAG*

AT yung pinto pa talaga ang sinipa nya.
Tss.
Maya maya pa ay tumahimik na ang paligid tss. napagod din!
Buti nga dahil wala syang mahihita sa akin.

Handa na sana akong matulog ng biglang magvibrate ang phone ko.
Arg ano ba wala na bang aabala sa akin? nakakainis na ahh.

Binuksan ko ang phone ko.
Tss si Danna.

From: Danna

Im bored!!! -_- open your email.

Pagkabasa ko ng text ni Danna ay agad kong binuksan ang email ko at binasa ang unang pasok na message.

Let's watch a fight....

Ito ang nakasulat sa email at may kasamang map at blueprint ng isang underground Arena.

Kinuha ko ang phone ko at tsaka sya nereplyan.

To: Danna

Coming...

Tumayo na agad ako sa kama at nagmadaling nagbihis.

White fitted
Sando.

Black hanging blouse.

Black fitted pants.

Brown leather boots na hanggang tuhod.

Black cloak with hood and plane white face mask.

Tinagtag ko na rin ang contact lense ko.

Sa bintana ako dumaan dahil baka makita ako ng magaling kong asawa masama na.

>>>>>>>

"Death Cards & Black Fire"
Napatigil ako sa pagmamasid sa buong Arena dito sa school underground ng biglang magsalita si Cailen.

"Wait.... diba si Tristan ang leader ng Death Cards at si Tristan----- I mean si Trist ang leader ng Black Fire... so it means nandito si Trist?" Tss...

"Tinatanong pa ba yan Kuro tss... kahit kailan ang hina talaga ng utak mo"
-Raiko

"Paki alam mo" -Kuro

My Endangered Princess [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon