CANE POVKinabukasan naglalakad ako papuntang cafeteria ng mapansin ko ang kumpulan ng mga eatudyante sa di kalayuan..
Tsk.... nakita na nila yung pinatay ko kagabi ...
Hindi ko na lang ito pinansin at nagpatuloy sa pag lalakad patungong cafeteria...."Caaaaannnneeeeeee"
"Sh*t!!! Can you please stop shouting my name Trina and how many times do I have to tell you that I dont want you to be my friend" madiing sabi ko at malamig syang tiningnan bahagya naman syang napatungo at natahimik....
"Stop following me" I coldly said at ipinagpatuloy ang paglalakad patungong cafeteria hindi ko na naramdaman na sumunod sya kaya nakahinga ako ng maluwag.
Pagkadating ko sa cafeteria ay sari saring bulungan ang aking narinig tsk....
Chimosa nga naman."Kawawa naman yung lalaki ang brutal ng pumatay sa kanya sa tingin nyo... yung Death Cards Ba ang pumatay sa kanya?"
"Oo nga Death Cards ata nga ang pumatay sa kanya dahil Death Cards lang naman ang pumapatay dito ng ganun ka brutal"
Nagpintig ang tenga ko ng marinig ang usapang yun....
Death Cards.....
Mga pasikat na gangster lang ang mga yun....
Pumapatay ng ganun ka brutal para lang mapansin tsk....Pagkadating ko sa counter ay magsasalita na sana ako ng may bumuhos sa akin ng napakalamig na tubig...
F*ck!!!!
Pagtingin ko sa bumuhos...
Tsk... ugly group of b*tch*s lang naman ang bumuhos ng malamig na tubig sa maganda kong mukha.... kaya napunta lahat ng atensyon ng mga studyante sa amin....Tsk.... tsk...
Nagkamali kayo ng pinagtripan
B*tch..."Opppss sorry akala ko kasi basurahan yung binubuan ko ng tubig ehhh" maarteng sabi nya habang nandidiring nakatingin sa akin....
Tsk....
Malamig ko syang tiningnan kaya bahagyang napaatras ang 3 nyang alipores pero sya ay lakas loob paring nakatayo sa pwesto nya...
Tsk...
Masyado syang mapagmataas.."Girls hawakan nyo sya" utos nya dun sa tatlo kaya dali dali nila akong hinawakan sa mag kabilang braso...
Tiningnan muna ako ng leader nila ng matalim at tsaka malakas na sinampal... naipaling ko nalang ng wala sa oras ang ulo ko para kunwari nasaktan ako..
Hahahaha di mo ako madaling masasaktan babae..
"Ang kapal ng mukha mong kalabanin sila akala mo naman kung sino ka" nakangising sabi nya at tsaka uli ako sinampal....
As I thought yung 4 na unggoy yung tinutukoy nya .....
Wala akong paki kung sila ang hari dito sa walang kwentang paaralang itoh.....Tsk....... hindi ako takot sa kanila ...
Nakatitig lang sila sa akin matapos ang panglawang sampal.....tsk...
"Are you done?" walang gana kong tanong at tsaka sya tiningnan nagulat naman sya sa sinabi ko pero agad naman nya yung tinanbunan ng isang ngisi..
Tsk..."Silent means yes..... so? Its my turn" ngumisi ako ng nakakakilabot at tsaka marahas na binawi ko ang dalawang braso ko dun sa mga pangit......
"Slap her" utos ko dun sa dalawang humawak sa akin..
"What are you insane?" Naguguluhang tanong nya at tsaka ako inirapan...
BINABASA MO ANG
My Endangered Princess [Completed]
De TodoOnce I pull the trigger, expect that it's already the sign of my victory.