____________ POV"Prince... nakahanda na po ang lahat" my butler said while standing infront of me...
I just nod at him and start walking inside my private plane..
Tsk...While I am walking a cant stop myself from smirking...
Im coming home again...SENTAI UNIVERSITY...
CAILEN POV
THIS SUBJECT IS SO BOOOOOORRRRRIIINNNNGGGG.
*promise*
At dahil boring na boring na talaga ako ay ini ubub ko na lang ang ulo ko sa desk ng upuan ko at aakmang ipipikit na ang mata ng biglang may tsonggong nagsalita sa unahan....
"If you were going to sleep here in my class Ms. Dias you are free to go out" nagtitimping saad ng tsonggo sa unahan...
Tsk...
Akalain mo yun may tsonggo palang nagsasalita??
Hay nako habang tumatagal talaga mas lalong lumalala ang mga tao sa mundo ngayon.."Psh!!" Tumayo na ako at aakmang lalabas ng biglang magsalita uli ang tsonggo sa unahan...
"And dont you ever show your face in my class again Ms. Dias"
Sabi ni tsonggo at humarap na uli sa mga studyante nya na wala ring kwenta katulad nya...At syempre hindi ako aalis sa classroom na to hanggat hindi ako nananalo noh!!!
"Buti naman naisipan mong sabihin yan MR. CORNELIUS dahil kahit kailan hinding hindi na ako aattend sa boring mong klase" nakangasi kong sabat at tsaka dali daling nag walkout mahirap na baka bumanat pa ang tsonggong yun...
Sa kalalakad ko palayo sa building na yon ay namalayan ko na lang ang sarili ko na nasa tapat na ng front gate...
Aba....
Akalain nyo yun ang bilis ko palang maglakad....
HeheheBalak ko na sanang umalis sa tapat ng front gate ng bigla itong dahan dahang bumukas at iniluwa nito ang isang napaka manly na sports car na wari ko ay napakapogi ang nakasakay... sana nga.....
Maya maya pa ay tumutulo na ang laway ko sa kahihintay kung sino lalabas sa napaka cool na sports car na yun.....
And then dumating na nga ang araw na pinahinihintay ko ang pagbaba ng isang greek goddesses at tama nga ako ng hinala isang napaka gwapong nilalang ang lumabas sa loob ng sports car... at si pogi naka shades pa with matching pokerface pa ... ohhh haaa san ka pa ... ako ewan????
Lalapitan ko na sana si pogi para landiin --este para makipagkilala pero sumingit si aso ehhhn....este MGA aso pala...
"Woah bro hanepz new car" -aso1
"Kala ko ba,next month pa uwi mo?"-aso2
"Hows the event?" -aso3
"You've change"- ay!!!!sorry nakalimutan ko si tsonggo ...
Pero kahit isang gesture at salita ay wala silang nakita ohhh narinig kay pogi...
Pero.
Waaaaaaaaahhhhhbhb
Ayoko na kay pogi ang tahimik nya masyado
...and I really do hate silence....Iniwan na ni pogi ang kanyang sasakyan sa front gate at dere deretsong naglakad patungo sa kung saan....
Grabe bakit yung kotse nya pwedeng i-park dito sa loob ng campus bakit yung sa amin hindi? ANDAYA!!!!
By the way naglakad na ako patungon cafeteria para kumain ng lunch ko at laking pasasalamat ko talaga kay Mr. Tsonggo at pinalabas ako ng maaga kaya magcecelebrate ako!!!!!
But...
Bakit nga pala kakilala ni Tsongs si pogi kabarkada ata nila...
Sa bagay 20 years old pa lang naman si Tsongs at alam kong hindi nagkakalayo ang mga edad nila.CLYDE'S POV
Sh*t!!! Sh*t!!! Sh*t!!!
Lagot na nandito na sya..!!!!
Arrrgggghhhh!!!!
Dapat talaga pinaalis na namin agad agad si Cane sa dorm ni Tristan ehhhhh....Pano na? Pano na?
*ting*
Alam ko na!!!!!
"Bro dito ka muna matulog sa Hideout natin.... namiss ka namin ehhhh ... sige na!!! Bukas ka na umuwi sa dorm mo pleassssssseeeeee!!!"
Naka puppy dog eyes na pagmamaka awa ko...
Please sana naman tumalab yung karisma ko sana naman..."Psh...." yun na lang ang nasabi nya at tsaka binit bit yung mga gamit nya sa loob ng kwarto nya dito sa hideout....
YES!!!!!!!
ANG LAKAS TALAGA NG KARISMA KO HINDI LANG SA BABAE TUMATALAB PATI NA RIN SA LALAKE YUHOOOOO!!!!!!
PARTEY!!!!! PARTEY!!!!!"Weeeeewwwww buti naman at nalamnan ngayon yung utak mo Clyde" sabat bi Dwayne pagkatapos humugot ng isang malalim na buntong hininga...
"Tssss..... oo na lang yes" yun na lang ang nasabi ko at tsaka nakangising lumabas ng dorm...
Yes!!!!! Man chi-chix ako ngayon good mood ako ehh...
Ay!!!!!! Wag na pala loyal kaya ako kay Cane my loves ang future wife ko....And speaking of Cane..
Nakita ko syang natutulog sa may garden ng school na to kaya pinuntahan ko sya. HihihihiHindi naman nya naramdaman ang presensya ko kaya mas lalo pa akong tumabi sa kanya at dahan dahan akong umakbay sa kanya...hihihihi
Tulog mantika pala ang isang toh..
Wait lang para lamang na lamang ako sa kanila hahalikan ko na lang sya para atleast naka kuha ako ng 55 points hahahahaha....Habang inilalapit ko ang mukha ko sa mala anghel nyang mukha ay napapangiti ako hay... ang ganda nya talaga ...
6....
5....
4...
3....
2..-------
*boooogggggssshhhhh*
*ppppaaaaakkkkk*
T*ng*n* na yan ...
CANE' S POV
Na alimpungatan ako dahil sa ingay na nangyayari sa harapan ko.... Aishhhhh!!!
"What the f*ck Dwayne... ano bang problema mo nanuntok ka nalang bigla ha!!!!" Ikinuyom naman ni Dwayne ang kamao nya at tsaka tiningnan si Clyde ng matalim...
"Ako pa talaga ANG TINATANONG MO HA??? CLYDE??? F*CK*NG SH*T CLYDE LUMABAN KA NAMAN NG .... PATAS!!!!!" GALIT na sabi ni Dwayne at tsaka malakas na sinapak si Clyde sa mukha...
"GANYAN KA BA HA CLYDE??? NAKITA MO NAMANG PAYAPANG NATUTULOG YUNG TAO TAPOS HAHALIKAN MO??"
dugtong pa ni Dwayne at tsaka sinuntok uli si Clyde...But wait???
Hahalikan sana???
Ako???F*ck!!!!!
Salamat na lang at hindi natuloy..."ANO BANG PAKIALAM MO HA DWAYNE? GIRLFRIEND MO BA SYA PAG AARI MO BA SYA HA?"
-Clyde at tsaka malakas na sinuntok si Dwayne sa panga ...
Okay maganda toh.. live action!!!Tumayo ako sa kinauupuan ko at aakmang lalapitan na sila para makisali sa sapakan nila ...para naman mapadali diba ang tagal kasi nilang magsapakan... ehhh
Pero napatigil ako sa paglalakad ng maynagsalita na isang napakapamilyar na boses ...."Stop..." sh*t!!!!! His familiar!!!! His familiar!!!! His f*ck*ng familiar!!!!
Napatigil naman sa pagsusuntukan yung dalawa at gulat na napatingin sa likuran ko..."She is MINE and MINE ALONE!!" MALAMIG nyang pahiwatig sa dalawa.....
B*LLSH*T !!!!!
NGAYON LANG NAG SINK IN SA AKIN ANG LAHAT ANG LAHAT LAHAT!!!! THAT.........I HAVE A F*CK*NG HUSBAND !!!!!
AND I F*CK*NG MARRIED ALREADY...!!!!!!!
F*CK THIS SH*T!!!!!
*******
BINABASA MO ANG
My Endangered Princess [Completed]
AcakOnce I pull the trigger, expect that it's already the sign of my victory.