17 Tsk!

460 16 0
                                    


Cane's POV

"OH MY!!! nakakulong sa school na toh si Zaidene... Akalain nyo yun"

"Matagal na ba syang nandito gosh!!! Where's my camera kailangan Kong maibroadcast to sa buong school"

"I'm sure Hindi na sya makakalabas sa school na toh"

"Sino ba namang makakalabas dito kung mas mataas pa sa niyog ang pader at gawa pa sa bakal na kapag hinawakan mo ehh makukuryente ka kahit isa pa syang napakagaling na gangster Hindi sya makakalabas sa paraalang toh"

"Kung nandito si Z ibig bang sabihin nandito rin yung tatlo?"

"Jeez Hindi talaga ako makapaniwalang nandito sya"

Yan lang ang iba sa narinig Kong mga bulungan matapos Kong bumaba mula sa pinaka taas na bahagi ng arena.

Ibinalik KO naman ang aking atensyon sa dalawang taong gulat na nakatingin sa akin. TSS.

"Enough... You already reach my time limit" malamig Kong saad at tsaka pabalang na binitiwan ang braso ni Ace.

"I thought this fight will end in just a minute but I was wrong it's already 1 hour ang 2 minutes"
Arrrghhh bakit KO pa kasi pinakialaman pa ang Laban ng dalawang toh nabuking tuloy nila na nandito ang isang sikat na gangster sa eskwelahang ito at nakakulong. TSS

Umalis na agad ako sa harapan nilang lahat dahil naaasar ako sa kanilang titig na para bang sinasabi ng mga titig nila na mahina ako at walang kakayahang makalabas sa walang kwentang paaralang toh!... Hell no! ....

Sinayang lang nila ang oras KO.... bakit pa ba ako pumunta dito kung ganito lang pala ang mangyayari tss.

Gusto KO ng magpahinga dahil marami na ang nangyari ngayong araw...

I want to rest badly..

Tristan's POV (2)

nandito sa school na toh si Z! AND that's makes me happy .. Ilang taon din ang sinayang KO sa paghahanap sa kanya nandito lang pala sya... Tss...

Ng umalis sya sa harapan namin ay agad KO syang sinundan ngunit agad na humarang sa akin ang tatlong ka gang nya ...

"Move.. " seryoso Kong saad ngunit nginisian lang nila ako at tsaka malakas na tinulak...

"Hindi mo gugustuhing malaman nya na sinusundan mo sya kaya kung ako sayo Hindi KO na lang sya susundan" and with just a snap ay nawala na sila na parang bula sa harapan KO....
😮 what did just happen?

>>>>>>>>>>>

It's already 10 in the evening ng makarating na ako sa dorm at sad to say dahil naka lock ito at naiwan KO ang susi sa loob... Ang saya diba... Ang lupit ng gabing toh!

At dahil gusto KO na talagang makapasok ay marahas Kong kinalampag ang pinto at buong lakas na sumigaw...

"D*MM*T CANE!!! OPEN THIS F*CK*NG DOOR!!!
CANE!!!" Tulog mantika ka talagang babae ka argh...

Natigil ang pangsasabunot KO sa buhok KO ng pabalang na bumukas ang pinto at bumungad sa akin ang di maipintang mukha ng magaling kong ASAWA. 😒

"ANONG KATANGAHAN NA NAMAN BA ANG PUMASOK SA KOKOTE MO HA TRISTAN AT NAMBUBULAHAW KA KUNG HINDI MO SANA PINAIRAL YANG KATANGAHAN MO AT DINALA MO YUNG SUSI DI SANA NABUKSAN MO ANG T*NG*N*NG PINTO NA YAN!!!!" Tss,,, wala akong ganang makinig sa misa nya... Hindi KO pinansin ang mga sinabi nya at walang pasabing pumasok sa kwarto NAMIN at nahiga.

Napakinggan KO naman na pabalibag uli na sumara ang pinto ng dorm at tsaka kasabay nun ang isang malutong na mura na pinakawalan nya bago padabog na humiga sa tabi KO...

Sabihin nyo nga babae pa ba itong ASAWA KO o ano?

Matutulog na Sana ako ng may biglang sumagi sa isip KO...

"Gusto mong malaman kung ano ang ginawa namin ni Cine..... una she confess to me that she really miss me..."

"She confess to me how much she love me...."

F*ck bakit ba Inaalala KO parin yun... Hindi KO sya mahal at hindi rin nya ako mahal kaya wala lang sa akin yun labas na ako dun... At higil sa lahat WALA AKONG PAKIALAM DUN!

(wee?? Wala nga ba??) Saad ng kanilang parte ng isip KO... Tss... Nababaliw na talaga ako pati sarili KO nakikipag usapa na sa akin... Jeez kailangan KO na talaga itong itulog. 😴😴😴

Cane's POV

It's Saturday morning at kailangan KO ng mag handa cauz .....wala lang... 😕

Lumabas ako ng dorm na maaliwalas ang mukha ngunit agad ding nawala ng mukha kaagad ni Trina ang bumungad sa akin...

"What do you need?" Tumikhim muna sya bago lakas loob na nagsalita sa harapan KO...

"Ahm... San punta mo? Sama naman ako? 😐" WTF? ang sagwa nyang tingnan pag nakanguso...

Hindi KO na lang sya pinansin at patuloy na naglakad palabas ng dorm... "Silent means yes" masiglang sabi nya at tsaka masayang sumabay sa akin.. May magagawa pa ba ako ehhh kahit naman sabihin Kong hindi... susunod parin toh! Tss....

Habang naglalakad kami ay nakasalubong namin si Tan Tan but I ignore him... Dahil alam Kong galit sya sa akin dahil sa nangyari kagabi... Ang pinakayaw nya kasi sa lahat ay ang pinakikialaman ang mga Laban nya dahil feeling nya daw ay parang minamaliit sya tsss...

"Alam mo Cane ang misteryoso talaga ng transferee na yun... Ayaw makipagkaibigan kahit maraming gustong makipagkaibigan sa kanya... Tapos ang cold pa nya at snob... Alam mo ba crush KO sya ganun kasi yung tipo Kong lalaki 😊" Sh*t

*pak*

How dare her say that kind of statement infront of me..

"W-why?" Nginisaan KO muna sya at tsaka inilapit KO ang aking bibig sa tenga nya...

"He's mine... " gulat syang napatingin sa akin at nag peace sign...

"Hehehe sabi KO nga sayo sya... Ikaw naman di mo agad sinabi na may gusto ka rin sa kanya😁" tss...

"Don't follow me..." Ayoko munang makita ang pagmumukha nya baka makapatay pa ako ng wala sa oras...

"Shocking news!!! Zaidene the great gangster is here...
The Dark Mask gang is here!!! In our school and if you want a proof then see this picture"

biglang nag flash sa malaking monitor na nandito sa hallway ang picture KO na nakahawak sa braso ni Ace at yung picture nung tatlo na hinarangan si Ace para Hindi ako masundan... Tsss..
Tama nga sila mas mabilis pa sa kidlat ang chismis...

Alam na nila... May magagawa pa ba kami? Ang kailangan na lang namin ay ang maging alerto at maingat sa bawat kilos na aming gagawin...

😒...

*******

My Endangered Princess [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon