Một tuần sau, bệnh dị ứng của Kỷ Nguyên dần dần khỏi hẳn, cô bắt đầu tìm công việc.
Công ty cùng ngành cũng không phải nhận người bất cứ lúc nào, cô đi phỏng vấn mấy nơi, không thích hợp cho lắm.
Kỷ Nguyên lại gửi lý lịch vào mấy nơi nữa, đúng lúc có văn phòng chính của một công ty ở phía Bắc, hai tháng trước thành lập phân chia công ty ở bản địa.
Bằng cấp, công tác kinh nghiệm đều hợp, công ty mới rất thiếu người, Kỷ Nguyên thi viết và phỏng vấn đều thông qua một cách thuận lợi, cuối cùng nhận được công việc.
Sau khi nhận chức, Kỷ Nguyên biết được phần lớn khách hàng chính trong công ty mới đều ở vùng này, mặc dù đi công tác, cũng chỉ đến tỉnh lân cận, không cần chạy khắp nơi cả nước.
Hơn nữa kết quả tiền đầu tư chi nhánh còn chưa công bố, bầu không khí trong công ty rất nhàn hạ.
Đảo mắt tới thứ sáu, các đồng nghiệp đều tan tầm sớm.
Tống Mân hẹn Kỷ Nguyên, thứ bảy cùng nhau đến vườn vải của Liêu Tuấn tránh nóng.
Kỷ Nguyên nghĩ cuối tuần một mình cũng chán, không bằng tới xem thử vị thiếu gia Liêu Tuấn này rốt cuộc trông thế nào.
Sáng thứ bảy, đôi vợ chồng tiêu chuẩn Tống Mân và Thượng Phi lái xe tới đón Kỷ Nguyên.
Thượng Phi hết sức nhiệt tình thăm hỏi Kỷ Nguyên, nói: "Đã bao nhiêu năm rồi không gặp nhỉ?"
Kỷ Nguyên nói: "Là rất lâu rồi không gặp, giai cấp cũng có chênh lệch."
Thượng Phi nở nụ cười, nói: "Em gái, nói giai cấp chênh lệch là quá xa lạ rồi, anh đây giàu trước còn định kéo em giàu sau đó."
Kỷ Nguyên nhoẻn miệng cười.
Tống Mân nói: "Hồi cao trung không tính là ông chủ lớn, bây giờ thì dùng tiền chèn ép người khắp nơi."
Thượng Phi nói: "Nói tới tiền hồi đó là mẹ anh, anh chỉ chú ý tinh thần yêu đương."
"Ai có tinh thần yêu đương với anh? Em nghĩ tới tiền của anh đấy!"
"Tiền của anh đều là của em mà!" Thượng Phi thề thốt.
Kỷ Nguyên mỉm cười, sự nhịp nhàng của hai người này giống y như đúc hồi trung học.
Tống Mân lại hỏi Kỷ Nguyên về tình hình của công việc mới.
Kỷ Nguyên nói sơ lược.
Tống Mân nói: "Dự án ít, tiền thưởng cũng ít, nhưng sẽ không tiêu hao thể năng."
Kỷ Nguyên nói: "Tớ cũng coi như cầu nhân được nhân."
Tống Mân nửa đùa nửa nghiêm túc nói: "Lát nữa cậu phải để ý Liêu Tuấn một chút, bọn tớ định phái cậu đi móc nối quan hệ."
Thượng Phi cũng nói: "Em gái! Nghe anh một câu này, thằng nhóc Liêu Tuấn kia từ trước đến nay rất có diễm phúc, em cần nắm chặt, nhất định phải làm điệu bộ."
Tống Mân nói: "Tốt nhất là trên khuôn mặt không có sự hứng thú, nhưng ánh mắt tỏa ra sức quyến rũ!"
Kỷ Nguyên nói: "Vậy tớ không phải thành dại trai rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chim Công Trắng [ Full ]
RomanceTên tác phẩm: Chim công trắng Tác giả: Long Môn Thuyết Thư Nhân Edit: Sam Thể loại: hiện đại, sủng Độ dài: 54 chương + ngoại truyện Văn Án : Buổi sáng sau đêm tân hôn, Kỷ Nguyên nằm nướng trong chăn, đưa tay vỗ mặt Lý Mậu. Lý Mậu nói: "Đây là hus...