Chương 23: Ngày mưa

3.2K 108 10
                                    

Thứ hai, Kỷ Nguyên đi làm.

Vào buổi trưa, có người hẹn cô ăn cơm.

Là bạn gái trước của Lý Mậu, Kiều Kiều.

Hai người phụ nữ hẹn nhau tại nhà hàng nằm gần tòa cao ốc, sau khi ngồi xuống, Kiều Kiều không coi Kỷ Nguyên là người ngoài, nói êm tai: "Anh hai không có quyền thừa kế, lúc ấy tôi có rất nhiều sự lựa chọn, tôi rất khó hạ quyết tâm."

Kỷ Nguyên hỏi: "Anh hai cô là ai? Lý Mậu?"

Kiều Kiều nở nụ cười, nói: "Chúng tôi cùng nhau trưởng thành, tôi theo Liêu Tuấn gọi anh ấy là anh hai."

Kỷ Nguyên à một tiếng, nói: "Xưng hô này rất hay."

Kiều Kiều hồn nhiên nói: "Sau khi tôi và anh hai chia tay, tôi có quen với mấy người bạn trai giàu có, không ai tốt hơn anh ấy cả. Bây giờ tôi hối hận rồi, nhưng lại không biết làm sao trở về bên cạnh anh ấy, thế nên rất phiền não."

Kiều Kiều đang nói thì đồ ăn bưng lên, cô ta cũng không biết nên ăn cái gì, nhất định là đang thực sự phiền não.

Kỷ Nguyên hỏi: "Kiều Kiều, cô có anh chị em ruột không?"

Kiều Kiều nói: "Tôi có hai người chị, tôi là út được cưng chiều nhất trong nhà."

"Thảo nào..."

"Thảo nào gì cơ?"

Kỷ Nguyên nói: "Thảo nào cô bị chiều hư rồi, có chút cái tôi."

Kiều Kiều nở nụ cười, mặt dày trêu ghẹo nói: "Chị cũng chẳng phải loại hiền lành gì."

Kỷ Nguyên có chút không chịu nổi, bầu không khí này giống buổi họp mặt của thê thiếp.

Cô cúi đầu ăn xà lách hoa quả, phô mai rất ngon.

Kiều Kiều nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Con người sống trên đời luôn muốn giành lấy nhiều tài nguyên nhất, học trường tốt nhất, tìm công việc tốt nhất, chọn người bạn đời tốt nhất. Tôi luôn luôn là người rất có tham vọng, nhưng cái này ngược lại khiến tôi chậm trễ."

Kỷ Nguyên ừ một tiếng, nói: "Cô tham vọng quá rồi, cô đã lỡ mất."

Sắc mặt Kiều Kiều trắng nhợt, hờn dỗi: "Con người chị nói chuyện rất quá đáng, không thể nào tán gẫu được, thật không biết anh hai làm sao..."

Ngụ ý, Lý Mậu cam chịu, bất ngờ đổi gu, chọn một mẫu dạ xoa chẳng hề dịu dàng biết ăn nói.

Kỷ Nguyên không tức giận nói: "Tôi có quá đáng bao nhiêu, cũng còn tốt hơn cô."

Kiều Kiều cười nói: "Phải không? Thế thì chưa chắc đâu. Có lẽ không chiếm được mới là tốt nhất."

Cô nàng này nham hiểm lắm.

Kỷ Nguyên lấy ra tấm thẻ Lý Mậu đưa cho cô, bảo người phục vụ lấy đi tính tiền, nói: "Bữa ăn này tính vào sổ anh hai cô đi."

Kiều Kiều thấy hành động của Kỷ Nguyên, nói: "Chị rất thú vị, quẹt thẻ của bạn trai, mời bạn gái trước của bạn trai ăn cơm."

Kỷ Nguyên bình thản nói: "Bằng không thì sao, tôi còn tự trả tiền à, cô cũng chẳng phải bạn gái trước của tôi."

Kiều Kiều sửng sốt, phì cười, nói: "Tôi hiểu rồi, anh hai ở bên chị khá vui vẻ."

Chim Công  Trắng [ Full ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ