Chương 16 : Rửa hận

152 11 2
                                    


Ám vệ của Chấp Minh làm việc quả thực hữu dụng, cũng kết hợp với điều tra tình báo của các chủ Tinh Nguyệt các, trong phủ của Lạc Dận tướng quân quả thực rất hay liên lạc thư từ qua lại với người đó. Bức thư của thuộc hạ thân tín hắn gửi đi đương nhiên sẽ không đưa được đến tận tay người nhận, bởi vì Chấp Minh đã cho người nửa đường chặn giết, cũng cho người bắt chước chữ ngụy tạo một mật thư giả cách ngày gửi lại về cho Lạc Dận.

Chính là bọn chúng ngày trước mưu tâm tính kế chia rẽ hắn và A Ly đâu, đương nhiên hắn cũng phải một phen tâm tư dùng cách của bọn chúng gửi  trả lại cho chúng một kinh hỉ rồi!

***

" Tiên sinh, tiên sinh có cấp báo của Lạc Dận từ kinh thành đưa tới. "

" Ân, cho hắn vào. "

Ngoài cửa, bóng người từ xa có chút vội vã tiến vào, quỳ xuống, đưa mật thư dâng lên trên trước mặt hắn.

Nhưng là Trọng Khôn Nghĩa cũng sẽ không vội vã liền nhận, người trước mặt bộ dạng có chút không đúng. Bằng trực giác của hắn, người kia dù không có ngẩng mặt nhưng hắn có thể nhận ra một thân lạnh lẽo toàn sát khí  của một người đáng lẽ ra không nên có.

Chưa kịp để hắn nghĩ ngợi gì nhiều, người trước mặt nhanh như chớp trút bỏ mặt lạ rút ra một thanh đoản đao giấu trong người nhanh nhẹn tiến về phía hắn.

" Tiên sinh cẩn thận !!! "

Người bên cạnh vừa nói khỏi miệng liền chắn trước người hắn, không nghi ngờ làm lá chắn, thành công bị cắt đứt cổ họng, tuyệt mệnh. Chuyện chỉ sảy ra trong một tích tắc, động tác ám sát của người trước mặt không thể công nhận quả thực là nhanh, chuẩn, độc.

Hắn ( người đó ) nhận ra mục tiêu ám sát không thành cũng không hề mảy may tỏ ra một chút nao núng mà rất bình tĩnh đưa cặp mắt lạnh lẽo lên nhìn hắn.

Hắn bấy giờ cũng nhìn thấy rõ gương mặt của người đến trước mặt. Chỉ nghe người đó lát sau mới khẽ nở nụ cười nhẹ.

" Thật không hổ danh là người đứng sau màn cuối cùng đâu. Nếu chỉ chết đơn giản như vậy ta là cũng đáng tiếc đâu, Trọng tiên sinh. "

Nghe ngữ khí mỉa mai của người trước mặt, Trọng Khôn Nghĩa cũng rất trầm mặc mà nói ra họ tên của hắn.

" Chấp Minh. "

Chấp Minh một thân dạ phục bó sát người không khỏi lộ ra mội thân thon dài hữu lực, gương mặt vẫn như cũ giữ một vẻ tiếu ý không đổi nhưng là cặp song mâu đen sắc tịnh mịch như hồ nước đen sâu thẳm là tựa như một dã thú ngủ đông tùy thời có thể đột phát ra một cước trí mạng lấy mệnh con mồi.

" Không vội, trẫm là còn rất nhiều thời gian bồi tiếp ngươi. "

Nhất là hắn còn đang đợi ái khanh của trẫm đang chậm rãi tới đâu.

Rất nhanh, Trọng Khôn Nghĩa nghe được bên ngoài ánh lửa cháy rực cả một mảng trời, tiếng hô hào đao kiếm chém giết, tiếng thất thanh sợ hãi chạy toán loạn cùng một mùi huyết tinh tanh tưởi.

[ĐM] Fanfic Chấp Ly : Tư NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ