Pasensya na sa late updates ha, pero sana continue parin kayo mag subaybay.
This story is FREE you can pay through VOTING hahaha. Jk. Pero anyways guys, VOTE kayo para mas marami pa marating ng story na to. :)
________________________
Kinabukasan, binisita ko ang debate club. Rejected ang request namin lumipat kaya hindi na rin kami nagpasya na lumipat pa. Baka mawalan pa kami ng office sa pagkakataon. Walang upcoming debates sa buwan na ito at next month kaya hindi kami active sa ngayon and ipinasa ko na rin kay issa ang lead role dahil marami akong naging absences nung nakaraan dahil sa mata ko.
"Wow ganda naman niyan natapos lang ang INT." Puri ni lem.
"True! Mukha ka ng chix Cia." Sabi ni Issa
Natawa naman ako sa sinabi nila.
"Nga pala perfect timing. May nagpadala sayo ng box ayun sa gilid o di ko alam kung ano laman niyan." Sabi ni lem at itinuro yung box.
Pinuntahan ko ito at binuksan. Muntik na malaglag yung hawak ko na mga papel nang makita ang nasa loob.
Patay na itim na pusa.
"OH MY GOD!" Sigaw ni Lem.
"Ambaho! bakit may mag papadalansayo ng ganyan?" Tanong ni issa.
"Ewan ko rin eh, pero yung last time... may patay rin na daga sa locker ko..." sabi ko sakanila.
Nagkatinginan naman sila at bakas sa mukha nila ang takot.
"Nako, wag ka maglakad lakad ng mag isa Cia. Baka mayroon may galit sayo at kung ano nalang gawin sayo..." concerned na sabi ni Issa.
~
Nag aral ako sa library habang hinihintay na matapos ang practice ni Jake. Mag 9pm na kaya naisip ko ng pumunta sa gym para sunduin siya. Pag punta ko don, tapos na ang practice. Nag liligpit na sila ng gamit. Si Jake ata ang incharge ngayon sa pag ligpit kaya nauna na yung mga teammates niya.
"Mauna na ko" sabi ni ponch at inapir ako bago umalis.
Kami nalang ni Jake ang tira sa gym.
"Mag bibihis kang ako" sabi niya tumango ako at hinintay siya sa labas ng locker room nila.
Maya maya lumabas siya at gulat nalang ako nang bigla niya hawakan ang kamay ko at hatakin papasok ng locker room. Nilock niya ito at sinandal ako sa pader.
"A-anong gagawin mo? Bitawan mo ko." Bulong ko sakanya.
"Bawal ba?" Tanong niya.
"Nasa school tayo baliw ka ba?!" Bulong ko sakanya.
"Ano naman? Nakauwi naman na yung mga tao eh." Sabi niya tapos hinalikan ako. I felt his hands on my boob. He's crazy! But I'm more crazy to get drunk over his kisses.
He exposed my boobs and licked it. I let out a moan.
"Shhh baka may makarinig satin" he said while placing a finger on my lips.
He sucked my nipple while playing with the other one. He's clearly enjoying this.
Maya maya he reached for my organ and inserted a finger. I supressed my moan. I felt hot and found myself wanting more.
"Jake s-stop nasa school tayo" I said out of my last rational consciousness. Nang hina na ang mga binti ko sinalo niya ako at hinarap ako sa salamin ng locker room nila. It's big, parang pang danceroom ang salamin kaya kitang kita ang lahat. Kitang kita ko ang sarili ko.
"Jake! Baka may pumasok!" Sabi ko sakanya.
"Don't worry, nilock ko ang pinto" he said in a husky voice.
" S-sa bahay nalang..." mahinang sabi ko.
"Sorry I can't control myself." Bulong niya sa tenga ko.
He grabbed my boobs from behind and played with it. I felt embarassed nang makita ko ang sarili ko sa salamim while jake is touching every single part of my body.
Maya maya, inilabas niya na ang tinatago. I felt its tip touch my organ from behind and then slowly, it entered. It didn't hurt as much as the first time.
I tried so hard to supress my moans. Jake played with my nipples while kissing my neck habang binabayo ako. I can clearly see our image in the mirror.
"Nhhhh... J-jake..." I whispered when I felt his organ moving inside me.
"Shhh..." he said and went faster.
I closed my eyes out of pleasure and when I opened it. I saw his reflection in the mirror looking at me while fucking me from behind.
"You're so beautiful. Just seeing your face turns me on." Sabi niya at pinagpatuloy ang pagbayo.
I completely got lost in that spur of moment. Sobrang sarap. I even forgot where we were.
BINABASA MO ANG
The Campus Celebrity and the Nerdy Me
RomansaHighest Rank: #1 in Taglishlovestory/#1 in FilipinoTeenFiction/#1 in Filipino Romance Being a nerd is harder than you think. Kala niyo, hindi lang kami pinapansin noh? Kasi parang Ew naman boring. Pero well, the reality is, love na love kaming pansi...