"Jungkook em có thai rồi"
"Con ai?"
"Anh hỏi gì kỳ vậy?"
"Nếu là con tôi thì cưới."
"Anh đang chịu trách nhiệm sao? Nếu anh cảm thấy khó khăn quá em sẽ một mình nuôi con không bao giờ làm phiền anh!"
Trách nhiệm ư? Jimin chẳng cần, cái cậu cần là tình yêu thật lòng của Jungkook. Cậu cảm nhận được rằng dạo này anh không còn yêu thương quan tâm cậu nhiều có lẽ cái tình yêu đó đang dần mờ nhạt đi. Khi biết mình mang thai, Jimin đã rất vui mừng cậu muốn báo với anh đầu tiên cậu nghĩ anh cũng như mình sẽ nhảy cẫng lên ôm lấy cậu trong niềm hạnh phúc nhưng rồi có lẽ cậu đã sai....
Jimin và Jungkook là bạn từ khi lên cấp hai, lần đầu thấy anh cậu đã trúng tiếng sét ái tình bởi ngoại hình có phần nổi bật, mặc dù tính có hơi lạnh lùng vô tâm nhưng thế mới có ít người tiếp cận được anh và may mắn sao cậu cũng là một trong cái số ít đó...
Cậu đơn phương anh 12 năm trời và rồi vào ngày tốt nghiệp đại học cậu cũng lấy hết can đảm tỏ tình với anh....
"Jungkook?"
Jimin chạy theo sau lưng Jungkook, dồn hết lực kéo lấy ống tay áo anh mạnh dạn kêu lên.
"Có gì sao?"
"Tớ...tớ thích cậu, làm người yêu tớ nhé"
"Người yêu? Được thôi."
Jungkook trả lời mà không chút đắn đo, cậu chắc hẳn rằng anh cũng có tình cảm với cậu. Anh và cậu gọi là quan hệ yêu đương đi, nhưng trong suốt hai năm qua cậu cảm nhận rằng chỉ có cậu là người thật lòng và cần anh mà thôi....
Dù là mang tiếng người yêu nhưng Jungkook không khác với cậu chút nào, không có hẹn hò ngọt ngào, không có món quà bất ngờ, không có nụ hôn tạm biệt..... nếu như cậu không phải là người chủ động. Ngoài ra còn có việc cùng nhau làm tình? Những ngày lễ kỷ niệm chỉ có mình cậu nhớ, từng bữa cơm nguội lạnh đến nỗi cậu ngủ quên trên bàn cũng chỉ mình cậu biết vì đơn giản anh coi cái gọi là tình yêu ấy không quan trọng..!
Một tuần sau hôm cậu thông báo có thai cuối cùng cũng đến tai Taehyung... Khác với Jungkook Taehyung là một người ấm áp và hoà đồng hơn.
"Em nên chịu trách nhiệm đi. "
"Cậu ấy bảo tự nuôi con được!"
"Em có phải là đàn ông?"
Taehyung tức giận vì thấy thái độ thờ ơ của Jungkook, anh xót thay cho một người vừa đáng yêu lại hiền lành như Jimin. Rõ khổ, yêu ai không yêu lại yêu nhằm cái thằng chả ra gì này.
"Em có nói là không chịu trách nhiệm với cậu ấy đâu? Sao mọi người cứ phải làm lớn lên thế?"
"Nhưng em phải hiểu cho Jimin, em ấy yêu em hy sinh cho em luôn bên em như vậy mà. Cậu ấy cần tình yêu của em chứ không phải trách nhiệm."
"Rồi thì có khác gì nhau? Tóm lại là muốn em lấy cậu ấy?"
"Em có hiểu tình yêu là gì không Jungkook?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Hôn nhân
Fanfiction"Jungkookie em có thai rồi" ✖️Đừng mang đi khi chưa có sự cho phép, thân ái! >