Jungkook là một người lạnh lùng nhưng anh cũng biết yêu, anh cũng yêu Jimin thậm chí nó còn nhiều hơn cậu yêu anh nữa chứ, tại sao anh lại cư xử thế?
Thứ nhất anh là một người mặc dù có ấm áp đó nhưng anh không giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc hay lãng mạn, anh yêu cậu nhưng không nói ba từ 'anh yêu em' là bởi vì anh ngại.
Ngày kỷ niệm ư, anh nhớ đấy nhớ hết nhưng không muốn rườm rà nên không tổ chức có tặng quà nhưng không một lời nói lãng mạn và thường thì trước hoặc sau dịp lễ, kỷ niệm gì đấy anh dưa quà cho cậu và cái con người ngốc ấy thì làm sao mà biết chỉ nghĩ là ngẫu nhiên anh có hứng nên đưa thôi.
Thứ hai là anh định sẽ cầu hôn cậu vào ngày kỷ niệm hai năm yêu nhau nhưng người tính lại không bằng trời tính, anh bị cô ta gài bẫy qua đêm và đe doạ sẽ nói cho Jimin biết. Anh tính sẽ giải quyết xong rồi cầu hôn Jimin vì không muốn khi cậu biết sẽ muộn phiền, nhưng rồi cậu lại báo có thai anh hôm đó vui muốn điên người nhưng lại cố tỏ ra lạnh lùng vì anh sợ chưa giải quyết được vụ kia, cô ta mà manh động cái thì người đau đớn sẽ lại là cậu, thế là quyết tâm lơ cậu cho đến khi giải quyết được nó mới thôi....
Nhưng chưa đâu vào đâu cô ta đã đi du lịch về... Giới thiệu một chút ả là Choi Jinhee tiểu thư tập đoàn Choi thị có chỗ đứng vững chắc, mạnh mẽ trên thị trường chỉ đứng sau Jeon thị ở Hàn Quốc....
Chiều nay Jungkook gấp gáp tan ca, lên xe trở về nhà lúc xe vừa dừng trước cổng nhà anh đã vội vàng vào trong đi thẳng lên phòng tìm cậu mà chẳng để ý một chút gì xung quanh.....
"Jimin...."
"Anh về rồi sao?"
Jimin vẫn tươi cười đón anh như mọi ngày, đổi lại Jungkook nhìn cậu như đang dò xét điều gì đấy? Cậu không để ý nhiều chỉ biết là hôm nay vừa về nhà anh liền chạy đi tìm cậu?
"Em.... không có chuyện gì chứ?"
"Có vấn đề gì đâu...."
Cậu bình thản trả lời anh lén thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy trên đường về mà tim anh cứ đập liên hồi như muốn rớt ra ngoài.... Anh sợ có chuyện gì đó xảy ra với cậu, vì cô ta đã lên kế hoạch kỹ càng như vậy thì sẽ không chỉ là nói đe doạ đâu, ả sẽ thật sự hành động. Jungkook tiến tới đưa tay gạt mấy lọn tóc trên trán cậu như có cảm giác yên tâm mà hỏi.
"Có muốn ra ngoài không?"
"Hôm nay anh sao vậy?"
"Ra ngoài cho em hít thở chút không khí."
"Không cần, em ổn."
Jimin không hề thay đổi nét mặt từ chối nhưng cho đến lúc cậu nói "em ổn" thì anh lại cảm nhận được là không ổn một chút nào, lòng anh bây giờ đã có một dự cảm không lành.
Tan sở Taehyung cũng về nhà, cất xe vào gara vừa bước vào nhà đã nghe giọng nói của vợ yêu rồi....
"Taehyung....anh lại ăn luôn này."
"Ừm...."
Taehyung kéo ghế ngồi xuống cạnh Yoongi nhưng mặt vẫn đầy suy tư, mọi việc ở công ty hôm nay anh đã dặn dò tất cả nhân viên không được truyền ra ngoài rồi phần còn lại anh sẽ hỏi rõ Jungkook để tìm ra câu trả lời hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Hôn nhân
Fanfiction"Jungkookie em có thai rồi" ✖️Đừng mang đi khi chưa có sự cho phép, thân ái! >