13

16.2K 723 67
                                    

Hai người cứ thế một hồi rồi cũng bình tĩnh lại, anh đưa cậu lại sofa ngồi, anh muốn nói hết tất cả với cậu một lần muốn không có gì dấu diếm.

"Minie? Anh có chuyện..."

"Cứ nói."

"Chuyện về mấy tấm hình đó..."

Đúng rồi, suýt nữa thì cậu cũng gần như quên mất nó. Cậu đưa mắt qua nhìn anh, cậu đang chờ đợi câu trả lời từ anh và cậu muốn nó không phải thật.

"Chuyện đó đã xảy ra lâu rồi, trước khi chúng ta kết hôn và anh với cô ta không có gì, anh thề nó không hề có gì, anh đã từng nói với em rồi, em phải tin anh nhé?"

"Rồi sao nữa?"

"Minie, thái độ em như thế là sao? Em phải tin chồng mình chứ....!"

"Ừm hưm....nhưng từ lúc nào mà anh lại nói nhiều như thế?"

Anh đưa mắt liếc qua anh, khẽ mĩm cười châm chọc.

"Anh....từ khi anh biết rằng có thể anh sẽ mãi mất đi em và bé con, từ khi anh biết rằng bộ mặt lạnh lùng này sẽ giết chết cái tình yêu của hai ta và anh biết em là người luôn chịu nhiều tổn thương trong cái tình yêu này, anh xin lỗi!"

Anh di chuyển ngồi bên cạnh cậu, chăm chăm nhìn vào bụng rồi đưa tay lên đấy xoa xoa, chưa bao giờ cậu thấy anh như hôm nay nói nhiều lạ thường mà còn nói toàn chuyện sến sẩm. Cậu nhìn anh nói rồi bất giác đưa tay lên vuốt mấy sợi tóc của anh vừa bị cậu làm rối.

"Jungkook?"

"Hửm?"

Anh ngước lên khi nghe cậu gọi anh.

"Em tin anh, chưa bao giờ nghi ngờ anh nhưng anh biết không chẳng ai có thể chịu đựng nổi khi thấy cảnh chồng mình như thế....anh và cô ta quan hệ thế nào?"

"Không có quan hệ gì. Chỉ là một lần gặp tại tiệc rượu của các công ty lớn nên bị cô ta gài bẫy thôi...."

"Ừm, là vậy.... hôn em đi."

Anh không nói gì chỉ cười nhẹ rồi cúi xuống nhẹ đặt môi mình lên môi cậu, đã quá quen thuộc rồi mà lúc nào cậu chả đòi anh hôn.... Jungkook hôn phớt hai cái lên môi cậu, đến lần chạm môi thứ ba thì cậu đưa tay vòng qua cổ anh kéo cho nụ hôn thêm sâu. Anh cũng không từ chối mà say mê đón nhận đôi môi ấy, cắn mút cho đến khi nó sưng tấy lên và cậu cần lấy không khí anh mới buông ra.

"Chúng ta sẽ ở đây, cho đến khi ba mẹ em về."

"Ba mẹ anh biết chuyện chưa?"

"Chưa, nhưng....xin em đấy đừng nói ra, em phải thương chồng mình nghe chưa?"

"Để xem từ đây đến lúc đó thái độ của anh thế nào...."

"Minie....."

"Em lên phòng đây, em buồn ngủ....."

Cậu nói xong thì cười một nụ cười ẩn ý rồi đứng dậy hướng cầu thang đi lên. Jungkook cũng tò tò chạy sát sau lưng với giọng điệu lấy lòng

"Ơ....để anh đỡ, anh cũng muốn ngủ."

Choi Jinhee tức giận đập tay lên bàn khi nghe được tin anh đã dỗ dành vợ thành công, vậy coi như kế hoạch này của ả đã bị hỏng

[KookMin] Hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ